THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ GIẢI QUẦN VỢT NGÀNH VẬT LIỆU XÂY DỰNG – TRANG TRÍ NỘI NHẤT VIỆT NAM - SẮC HÈ RỰC RỠ THANH HOÁ 2024

Sáng ngày 4/6/2024, Ban chấp hành Câu lạc bộ Quần vợt ngành VLXD – TTNT Việt Nam đã có phiên họp chính thức thứ 02 với Ban tổ chức Giải quần vợt ngành VLXD – TTNT Việt Nam Sắc hè rực rỡ - Thanh Hoá 2024 tại văn phòng Câu lạc bộ tại Quận 2, Hồ Chí Minh, để thảo luận và thống nhất hết tất cả các vấn đề liên quan đến công tác chuẩn bị, công tác tổ chức Giải sắp tới được diễn ra 04 ngày vào cuối tháng 7 là 25, 26, 27 và 28/7/2024 tại Xứ Thanh - vùng đất của lịch sử, nơi lắng đọng tinh hoa văn hóa ngàn năm.
 
 

Cuộc họp do Ông Nguyễn Mạnh Phát – chủ tịch Câu lạc bộ chủ trì, với sự tham gia đầy đủ của Ban chấp hành, Ban tổ chức thông qua offline và online, tuy chỉ gói gọn trong 02 tiếng đồng hồ, nhưng rất thành công và hiệu quả. 
 

Những điểm nhấn đáng chú ý trong Cuộc họp, có thể kể đến là: Giờ thi đấu dành cho các vận động viên với 05 nội dung: Đôi nữ Trình 1200, Đôi Nam trình 1230 – 2 nhánh, Đôi Nam trình 1270, Đôi nam trình 1330, Đôi nam Lãnh đạo sẽ được tổ chức vào buổi sáng, buổi chiều và buổi tối, không tổ chức vào buổi trưa, nhằm đảm bảo tuyệt đối tinh thần cũng như sức khoẻ thi đấu cho vận động viên luôn ở trạng thái tốt nhất.

Ban chuyên môn câu lạc bộ sẽ cử Ông Nguyễn Văn Thọ và Ông Trương Thanh Hoàng – Trọng tài Liên đoàn quần vợt Thành phố Hồ Chí Minh ra Thanh Hoá hỗ trợ điều phối Giải đấu. 
 

Điểm đáng chú ý thứ 02, Giải thưởng hiện kim cho Các cặp đấu của 5 nội dung sẽ được tăng lên: Giải nhất 20 triệu, Giải nhì 15 triệu và Đồng Giải ba là 10 triệu đồng.

Đặc biệt, là Bộ cúp sứ nhập khẩu USA cao cấp trị giá gần 10 triệu/ cặp, cũng đã được quyết định ngay trong buổi họp ngày hôm nay, bộ cúp được nhận xét mang phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại, tối giản, tinh tế rất phù hợp với người yêu kinh doanh, đam mê thể thao.
 

Ông Huỳnh Tấn Lộc – Phó Chủ tịch thường trực Câu lạc bộ đề nghị các công tác truyền thông cho Giải, cũng như quyền lợi cho Nhà tài trợ, nên cập nhật xu hướng mới, cách kênh, công cụ truyền thông hiện đại để tạo hiệu quả và hiệu ứng một cách tốt nhất. 
 

Và Hành trình yêu thương - Chương trình thiện nguyện rất ý nghĩa luôn là hành trình xuyên suốt trong cách hoạt động của Câu lạc bộ, tất nhiên sẽ không thể không được đưa ra và thảo luận, Ông Nguyễn Mạnh Phát – Chủ tịch Câu lạc bộ nhấn mạnh "Chương trình thiện nguyện lần này, chúng ta nên tập trung vào hai đối tượng là bệnh nhân nghèo, và người khuyết tật gặp trở ngại trong sinh hoạt hằng ngày, những người đang rất cần sự hỗ trợ và giúp đỡ, để hoạt động diễn ra một cách ý nghĩa nhất”, Anh Trần Quốc Long – được phân công nhiệm vụ này đã ghi nhận và sẽ tìm địa điểm phù hợp để Anh chị Thành viên Ban chấp hành, Ban tổ chức, Nhà tài trợ, Mạnh thường quân, Vận động viên và khách mời có thể đến thăm trao tiền và trao quà trực tiếp. 
 

Bên cạnh đó là các công tác: Hậu cần, đưa đón vận động viên, nơi ở, trang phục thi đấu, trang phục cho Ban tổ chức,... cũng được Ban chấp hành và Ban tổ chức thống nhất và thông qua. 
 

Ban truyền thông Câu lạc bộ sẽ tiếp tục thông tin chi tiết từng hạng mục mà Ban tổ chức triển khai, cập nhật kịp thời đến Anh chị em Vận động viên, Quý Nhà tài trợ và Quý đại biểu Khách mời quan tâm, 

Hẹn gặp lại tại Thanh Hoá vào Tháng 07/2024.



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin Câu lạc bộ

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật:

Bài viết: 80  |  Bình luận: 3

Lượt xem: 540910

Chủ tịch

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU