Lễ Bốc thăm chia bảng Giải Tennis Miền Trung Nam Bộ & Tây Nguyên lần 8/2015.

Một giải đấu của ngành được mong chờ nhất trong năm, được ví như một ngày hội của Anh em trong ngành trang trí nội thất có niềm đam mê chung "Tennis" từ các tỉnh của miền Trung, Nam Bộ & Tây Nguyên. Đặc biệt, còn có sự xuất hiện của nhiều anh em tại Hà Nội tề tựu về Nha Trang - Đơn vị đăng cai mùa giải 2015 này để tham gia thi đấu, theo thông tin từ BTC có hơn 140 vận động viên từ rất nhiều tỉnh thành tham gia, Riêng anh em ở Thành phố HCM đã có gần 40 Vận động viên.

Theo chân anh Trương Đức Phát - Phó chủ tịch hội đến Nha Trang từ khá sớm, chiều 02/04/2015 chúng tôi đã có mặt tại Khách sạn Bavico - Khách sạn 04 sao mới nhất tại Nha Trang (đây cũng là địa điểm lưu trú chính cho tất cả các vận động viên tham gia giải) với sự đón tiếp và sự hướng dẫn tận tình của a Tuấn - thư ký hội tennis khu vực Khánh hòa, và dùng bữa cơm thân mật với anh em Ban tổ chức mùa giải năm nay tại Nhà hàng Ngọc Trai.



Không khí tại Nha Trang thời điểm này rất nhộn nhịp, do trùng dịp kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng Khánh Hòa (2/4/1975 - 2/4/2015), mọi nẻo đường trang trí khá đẹp, đây sẽ là dịp, anh em vận động viên cùng gia đình thư giản những ngày cuối tuần lý tưởng.


Đúng 9h00 sáng 03/04/2015 theo như kế hoạch đã gửi khá chi tiết đến toàn bộ Anh em Vận động viên, Ban Điều Hành Hội và Ban Tổ Chứ Giải đã có mặt tại Tầng 5, khách sạn Bavico để chuẩn bị cho lễ bốc thăm chia bảng thi đấu, 






Anh Trần Đình Dũng đang rà soát lại danh sách thành viên tham gia



Anh em Ban chấp hành và Ban tổ chức tranh thủ lưu lại bức ảnh kỹ niệm trước buổi lễ.



Không gian tại tầng 05 khá đẹp, tại đây có thể nhìn sang các hòn đảo nhỏ & Vinpearl Land



Buổi bốc thăm hôm nay được sự điều phối bởi Ông Lê Cảnh Thân - Ủy viên Ban Chấp Hành Liên Đoàn Quần Vợt Việt Nam, Tổng thư ký Liên Đoàn Quần Vợt Khánh Hòa, Giám đốc điều hành Chuyên môn của Giải.



Trong sự giám sát của Ban Chấp Hành: ông Nguyễn Hữu Bài - chủ tịch hội & Trưởng Ban tổ chức Trần Đình Dũng cùng các Phó chủ tịch và Ủy viên Ban chấp hành, cùng các Thành viên Ban tổ chức.



Ông Trương Đức Phát - Phó chủ tịch, Ông Chen Wei Chil - Phó chủ tịch, Ông Đặng Quang Diệm, Ông Nguyễn Chí Thành, Ông Hoàng Thanh Minh, Ông Trần Đại Thắng


Trưởng Ban Tổ Chức Giải Ông Trần Đình Dũng tuyên đọc công văn đồng ý cấp phép tổ chức Giải của Sở văn hóa thể dục thể thao Tỉnh Khánh Hòa cho phép việc tổ chức giải, chia sẻ về giải, cảm ơn Ban chấp hành hội và Ban tổ chức cũng như chào mừng các vận động viên có mặt tham dự buổi bốc thăm chia bảng ngày hôm nay đồng thời chào mừng tất cả vận động viên về tham dự giải.


Trong buổi Bốc thăm Ông Nguyễn Hữu Bài cũng đã ghi nhận sự thành công liên tiếp của Giải từ năm 2008 chỉ với 42 vận động viên, tài trợ 75 triệu, bây giờ tại Nha Trang, số lượng vận động viên đăng ký tham gia trên 150 và nguồn tài trợ lên đến hơn 1 tỷ đồng, cho thấy Giải đã liên tục phát triển trong 8 năm qua, Ông mong muốn giải tiếp tục duy trì và phát huy mạnh mẽ hơn nữa.



Sau các ý kiến thắc mắc về việc đi trễ, đánh tie-break, xử lý bỏ cuộc, các vấn đề liên quan đến khiếu kiện, buổi bốc thăm cũng đã được bắt đầu trong sự công tâm giám sát của Ban chấp hành, Ban tổ chức và các vận động viên có mặt, theo như ông Nguyễn Đình Dũng - Trưởng BTC giải, kết quả buổi bốc thăm sẽ được công bố trước 16h00 chiều nay tất cả các vận động viên khi đó sẽ biết được mình đứng cặp với ai, bảng nào & thi đấu ở sân nào?



Hẹn gặp các anh vào ngày mai, ....


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin Câu lạc bộ

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật:

Bài viết: 77  |  Bình luận: 0

Lượt xem: 410066

Chủ tịch

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU