Đào Nguyên Nhân (1970)

Giám Đốc

Công ty TNHH Gấu Trúc Vàng

Sinh nhật: 29/4

Nhóm tham gia: 1

Giới thiệu Doanh nghiệp

Liên quan tới nhữn g trận cầu có tính chất bạo lực

Hôm qua ,vòng 3 hang B, đội Q1 FC có đá với 1 đội nào đó mà tôi k nhớ tên(ai quan tâm đội đó tên chi ,vui lòng xen bảng kết quả vòng 3/ B).Phải nói rằng trận cầu này như "1 chuyến xe bão táp" chứ k phải là trận đá bóng mang đúng nghĩa của "Doanh Nhân".Tôi k hiểu họ đá bóng với mục đính j ? ===> Vô địch? or top 8? hay tự khẳng định mình (tự sướng)?:
1-Nếu cần vô địch: Q1 FC sẵn sàng nhường cho các đội còn lại ,nếu các đội cần lấy điểm từ Q1 FC,các bạn chỉ cần thống nhất với Mr.Tiến (đội trưởng).Nhưng thắng kiểu này cũng chằng vẻ vang j.
2-Top 8 ===> để được góp mặt vao hạng A mùa sau?==> có tiếng nhưng k có miểng
3-Để tự sướng?===> nên di chỗ khác mà chơi ,vì ở đây Q1 FC "bụng to " đá banh , đá vì sức khỏe để kiếm ăn và chơi.....
 
Xin góp ý với BTC như sau:
-Kiểm tra có giấy đăng ký kinh doanh là tốt , nhưng tư các cầu thủ còn quan trọng hơn nhiều.Giấy PDKKD không nói lên cái bên trong của cái gọi là "Doanh Nhân" (nó chỉ bộc lô thông qua hành vi ra XH thì XH se nhận biết được "họ là ai").
-Cần chấn chỉnh việc " 1 bộ phan k nhỏ"(lời của TBT) là thắng bằng mọi giá.
-K nên để "1 con sâu làm rầu nồi canh",việc này BTC đã làm rất tốt ở mùa giải trước (hạng A) là k cho Tân Bình tiếp tục chơi,nhưng vẫn còn chậm là để hết giải mới làm, thay vì mình vẫn giữ cái tên Tân Bình nhưng loại bỏ những thành viên hay gây chuyện trên sân dẫn tới những đồng đội của mình bị trả đũa(thay vì chính họ phải gánh chịu hậu quả do hành vi của họ gây ra).Giải đấu càng ngày cang thanh công khi những "con sâu"
phải bị loại bỏ ngay.
 
Q1 FC (sau khi họp ở quán bia ngay sau trân đấu) quyết định: sẵng sàng nhường mõi thứ để giải thành công và không phải gặp "sâu"
 
Thanks
Nhan

Xem chi tiết chủ đề này trong diễn đàn

CÁC CHỦ ĐỀ ĐÃ ĐĂNG

Liên quan tới lịch thi đấu của 02 tuần cuối tháng 12/2012

Hi all   Mình có ý kiến như sau: 1-Mục tiêu và mục đích của BTC : tổ chức cho doanh nhân đá bóng(chuyên môn chính không phải là đá bóng), không phải V-League. 2-Mục tiêu ,mục đích ...

Lượt xem: 2292

Trả lời: 17

Lê Vũ Phong (1968)

19/12/2012, 10:47 AM

Diễn đàn doanh nhân

“Sân chơi” trực tuyến dành cho các Doanh nhân chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, thông tin nhiều chiều giữa các Chuyên Gia & các Lãnh đạo Doanh nghiệp. Diễn đàn không những hỗ trợ nâng cao năng lực quản trị Doanh nghiệp cho Cấp quản lý mà còn tăng cường nhận thức về công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ trong công việc điều hành. Đây còn là “kênh” thông tin để truy cập tìm kiếm và nhân rộng cơ hội cộng tác với các đối tác tin cậy của Doanh nhân.

Các diễn đàn/câu lạc bộ khác


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU