Trần Mạnh Hùng

Giám đốc

Công Ty TNHH TMDV Phúc Tiến Đạt

Sinh nhật:

Nhóm tham gia: 1

Giới thiệu Doanh nghiệp

BAN TỔ CHỨC XEM SÉT

Kính gởi: BCT giải DNOL 

Tôi là Trần Mạnh Hùng mùa bóng vừa qua tôi là thành viên đội Quốc Hưng tham gia giải B1 từ vòng 2 đến vòng 6, sau đó do không hoà nhập được nên tôi xin lãnh đội Quốc Hưng nghĩ từ sau vòng 6. 

Đến kỳ chuyển nhượng vòng 8 tôi có xin chuyển về Inox Bình Yên chơi và đã được A Yên bên Inox chấp thuận nên tôi có đăng đàn xin chuyển về Inox Bình Yên nhưng không hiểu sao lãnh đội Quốc Hưng không cho tôi đi nên tôi cũng không tham gia giải Dnol cùng Quốc Hưng từ đó.

Do đã nghi thi đấu nên tôi cung không theo giỏi diển đàn dnol và không còn là thành viên của Quốc Hưng nữa nên không hề hay biết gì về việc Quốc Hưng bị kỷ luật.

Mùa này tôi muốn tham gia giải DNOL trở lại để được giao lưu cùng Anh Em nhưng theo thông tin mùa rồi Quốc Hưng kỷ luật và những ai có tên trong biên bản thi đấu đều không được tham gia mùa này. 

Vậy nên rất mong BTC thấu hiểu và xem sét cho tôi tiếp tục tham gia mùa giải mới để được giao lưu cùng Anh em cộng đồng Dnol

Xin cám ơn Ban Tổ Chức..

Xem chi tiết chủ đề này trong diễn đàn

CÁC CHỦ ĐỀ ĐÃ ĐĂNG

XIN ĐƯỢC CHUYỂN NHƯỢNG

Kính gởi: BTC giải B1 DNOL, lãnh đội Quốc Hưng và lãnh đội Inox Bình Yên. Sau khi đã trao đổi với anh Tâm lãnh đội Quốc Hưng nay tôi xin chuyển qua thi đấu cho đội Inox Bình Yên. Vậy mong BTC, a ...

Lượt xem: 1674

Trả lời: 4

Phạm Văn Quỳnh

20/01/2016, 12:44 PM

Diễn đàn doanh nhân

“Sân chơi” trực tuyến dành cho các Doanh nhân chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, thông tin nhiều chiều giữa các Chuyên Gia & các Lãnh đạo Doanh nghiệp. Diễn đàn không những hỗ trợ nâng cao năng lực quản trị Doanh nghiệp cho Cấp quản lý mà còn tăng cường nhận thức về công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ trong công việc điều hành. Đây còn là “kênh” thông tin để truy cập tìm kiếm và nhân rộng cơ hội cộng tác với các đối tác tin cậy của Doanh nhân.

Các diễn đàn/câu lạc bộ khác


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU