Ứng dụng Email Marketing trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng
Ứng dụng Email Marketing trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng
Bất kỳ một doanh nghiệp nào khi thành lập cũng đều muốn xây dựng &
phát triển thương hiệu và dịch vụ vui chơi giải trí cũng không ngoại lệ,
đặc biệt là lĩnh vực nhà hàng.
Digital Marketing
- một trong những phương tiện đi đến thành công nhanh nhất. Nhưng để
nắm bắt và vận dụng đúng thì các Marketers nên có một cái nhìn chi tiết
hơn về lĩnh vực quảng cáo trực tuyến này cho kế hoạch kinh doanh của
mình.
Đừng ngạc nhiên về những lợi ích của Email Marketing trong lĩnh vực nhà hàng này nhé?!
20% khách hàng tạo nên 80% doanh thu: Giữ được “khách hàng trung thành”
là yếu tố quan trọng đầu tiên mà tất cả các nhà hàng hướng đến. Và,
Email Marketing cho phép bạn cập nhật thông tin về nhà hàng trong tâm
trí của từng khách hàng với một cách rất riêng.
Điều này sẽ giúp cho
việc duy trì và phát triển lượng khách hàng của nhà hàng bạn.
Cần phải hiểu được giá trị đích thực của Email Marketing: Không giống
như các phương pháp Marketing truyền thống, Email Marketing có thể đánh
giá được mức độ thành công của mỗi chiến dịch Email qua những số liệu
thống kê.
Nguồn dữ liệu khách hàng: Email Maketing là cơ hội để tự tạo thêm nguồn
dữ liệu khách hàng cho chính nhà hàng bạn. Gửi đi những lời nhắc nhở tự
động nhân các dịp lễ chính của nhà hàng như: sinh nhật, lễ kỷ niệm…
Xây dựng và phát triển thương hiệu: Trong một thị trường cạnh tranh như
hiện nay, việc tạo và gợi nhớ về hình ảnh thương hiệu giữ vai trò sống
còn đối với tất cả các doanh nghiệp.
Email Marketing cho phép những
chiến dịch xây dựng và phát triển thương hiệu được thiết kế một cách
chuyên nghiệp – có thể chuyển tải hình ảnh thương hiệu nhà hàng – vào
thẳng hộp mail inbox của khách hàng.
Hỗ trợ khuyến mãi hiệu quả: Ngoài chiến dịch cung cấp thông tin và cập
nhật về nhà hàng đến từng cá nhân khách hàng, bạn còn có thể biến tấu
chiến lược Email Marketing trở nên khác biệt hơn như nội dung Email thể
hiện “phiếu tặng suất ăn” để khách hàng có thể tự in ra và mang đến nhà
hàng của bạn và sử dụng chúng.
Tiết kiệm chi phí hiệu quả: Tương đương với khoản phí đăng quảng cáo
trên báo địa phương (rẻ hơn trong một số trường hợp) nhưng Email
Marketing có thể thể hiện nhiều thông tin, giàu hình ảnh hơn và được gửi
đi trực tiếp đến từng khách hàng của bạn.
Và, bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng? Bạn muốn thực hiện
chiến lược Email Marketing để cải thiện doanh số? Thì đây, là những
thông tin bổ ích cho bạn đấy nhé!
(Theo BBT one2one Xpress)
Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!
Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này