HỌP MẶT CLB QUẦN VỢT NGÀNH VLXD - TTNT TP. HCM (HID) NHIỆM KỲ 2024-2026

Câu lạc bộ HACD là tiền thân của Câu lạc bộ Quần Vợt Ngành VLXD - TTNT TP. HCM được thành lập vào năm 2011, CLB đã tổ chức nhiều giải đấu quần vợt trong suốt thời gian qua, góp phần phát triển phong trào thể thao nói chung và bộ môn quần vợt nói riêng, tạo sân chơi cho toàn thể hội viên trong ngành VLXD - TTNT có cơ hội giao lưu, kết nối trong thể thao cũng như các hoạt động gắn kết kinh doanh phát triển bền vững.

Trải qua hơn 13 năm hoạt động, các thành viên Ban Chấp hành CLB có mong muốn sẽ đóng góp giúp CLB không ngừng phát triển, nhầm đưa CLB mang tên Bác ngày càng nâng tầm cao mới. Chính vì lý do đó, buổi Họp mặt CLB Quần vợt Ngành VLXD - TTNT TP. HCM được diễn ra vào chiều ngày 21/5 tại Văn phòng Hoàng Phiên Ceramics - 7A Cộng Hoà, Phường 4, Quận Tân Bình trong không khí vô cùng ấm áp và trân trọng.
 

Về tham dự buổi Họp mặt gồm có: Ông Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VTF; Ông Trương Đức Phát - Chủ tịch CLB; Ông Hà Sỹ Giao - Trưởng ban Chuyên môn; Ông Nguyễn Văn Cam - Phó Chủ tịch CLB Việt Nam; Ông Nguyễn Thế Dân - Đại Diện Đoàn Gia Lai; Ông Nguyễn Quốc Anh - Trưởng Ban Hậu Cần CLB Việt Nam; Ông Trần Xuân Hà - Phó Chủ tịch thường trực group VLXD Miền Nam. Và đại diện các Trưởng Đoàn CLB, VĐV tiêu biểu trong Ngành, cùng các thành viên trong BCH đến tham dự.
 

 
 


Ông Trương Đức Phát gửi lời cảm ơn đến các thành viên đã sắp xếp thời gian đến tham dự buổi Họp mặt, và có những chia sẻ về quá trình hoạt động của Câu lạc bộ Quần Vợt Ngành VLXD - TTNT TP. HCM trong suốt thời gian qua. Sau buổi họp mặt lần này, toàn thể thành viên BCH thế hệ trẻ sẽ quyết tâm giữ gìn và xây dựng Câu lạc bộ Quần Vợt Ngành VLXD - TTNT TP. HCM ngày càng vững mạnh hơn, để xứng đáng là một trong những đơn vị tiên phong trong phong trào phát triển bộ môn quần vợt trên khắp cả nước.
 
Ông Huỳnh Tấn Lộc kể lại những kỷ niệm không thể nào quên từ những ngày đầu thành lập đến nay. Ông luôn trân quý những khoảnh khắc đáng nhớ đó để lấy làm động lực giữ gìn và phát triển Câu lạc bộ Quần Vợt Ngành VLXD - TTNT TP. HCM luôn có chỗ đứng trong lòng các thành viên BCH, các Trưởng đoàn CLB và các VĐV trong ngành VLXD - TTNT trên cả nước.
 
Ông Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VTF đã chia sẻ những trải nghiệm hạnh phúc của mình khi đồng hành cùng các Quý anh chị trong Ngành VLXD - TTNT từ những ngày đầu tiên. Bên cạnh đó khẳng định VTF sẽ không ngừng đẩy mạnh phong trào Quần vợt trên cả nước, đưa bộ môn Quần vợt ngày càng phát triển ra Quốc tế.
 
 
Sau khi chia sẻ về những kỷ niệm đã đồng hành cùng nhau trong suốt gần 13 năm qua, Ông Huỳnh Tấn Lộc chia sẻ ý nghĩa, quá trình tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ những đàn anh đi trước để có những thay đổi, đồng thời Giới thiệu Ban cố vấn Câu lạc bộ Quần Vợt Ngành VLXD - TTNT TP. HCM trong thời gian tới, những người anh đã dành thời gian, tâm sức, tài chính, đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của Hội: Ông Trương Đức Phát; Ông Lê Phước Như; Ông Nguyễn Quang Bình; Ông Trần Văn Sỹ.

 
Song song đó, căn cứ vào sự tín nhiệm, đề cử từ Ban cố vấn và các thành viên nồng cốt trong Ban chấp hành, Ông Huỳnh Tấn Lộc đã công bố DANH SÁCH BCH CLB QUẦN VỢT NGÀNH VLXD-TTNT TPHCM KHÓA 2024-2026 như sau:

1/ HUỲNH TẤN LỘC - CHỦ TỊCH - DNTN TRẦN LỘC 
2/ HOÀNG THỊ PHIÊN - PHÓ CHỦ TỊCH THƯỜNG TRỰC - CTY HOÀNG PHIÊN 
3/ HÀ SỸ GIAO - PHÓ CHỦ TỊCH - CLB BÌNH  THẠNH  
4/ VƯƠNG ĐẠT PHÚ - CTY APEC-TTK
5/ VÕ NGỌC THANH - UỶ VIÊN - CLB Q8 
6/ ĐỖ QUỐC BÌNH - UỶ VIÊN - CTY TNHH TM -DV -DT BDS ĐIỀN MINH LONG 
7/ HUỲNH SƠN TÙNG - UỶ VIÊN - CTY VINAGES
8/ TRẦN THỊ  NGỌC HOA - UỶ VIÊN 
9/ LUCA DALL' OSO
CASAGRANDE - UỶ VIÊN - LUXURY ITALIAN TILES&MORE 
10/ TRẦN QUỐC LONG - UỶ VIÊN - CTY VICENZA
11/ ĐỖ BÁ NAM - UỶ VIÊN - CTY  CAESAR
12/ MAI THỊ XUYÊN  - UỶ VIÊN - CTY THÁI AN
13/ TRỊNH VĂN TƯ - UỶ VIÊN - CÔNG TY HẢI LỢI 
14/NGUYỄN THẾ VINH - UỶ VIÊN - CTY VINGRES 
15/ ĐẶNG THỊ OANH - UỶ VIÊN - CTY HUỲNH LONG
16/ DƯƠNG VŨ - UỶ VIÊN - CTY TNHH MXH TRỰC TUYẾN DOANH NHÂN ONLINE 
17/ ĐẶNG VIỆT THÀNH - UỶ VIÊN - CTY NGỌC Ý  
18/ NGUYỄN VŨ NAM - UỶ VIÊN - CTY AN HÀ PHÁT
19/ NGUYỄN VIỆT BẮC - UỶ VIÊN - CTY NAM HÀ THÀNH
20/ NGUYỄN KHÁNH CHƯƠNG - UỶ VIÊN - CTY THIÊN KÊ  
21/ NGUYỄN HỮU NGHĨA - UỶ VIÊN - CTY DIAMOND 
 
 

 
 
 
 
 

 

 
Hi vọng rằng với sự cống hiến và hợp tác của toàn thể thành viên, mọi người sẽ giữ gìn và phát huy Câu lạc bộ Quần Vợt Ngành VLXD - TTNT TP. HCM được biết đến không chỉ là nguồn lực mạnh mẽ mà còn là tấm gương tiên tiến về tổ chức và đoàn kết.

Kết thúc buổi họp, các thành viên di chuyển sang Nhà hàng Hương Cau 1 tham dự tiệc giao lưu. Xin chân thành cảm ơn tình cảm của các thành viên BCH dành cho Câu lạc bộ Quần Vợt Ngành VLXD - TTNT TP. HCM. Kính chúc quý vị nhiều sức khoẻ và công việc kinh doanh luôn gặp nhiều thuận lợi, ngày càng vững mạnh trên thị trường.
 


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin Câu lạc bộ

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật:

Bài viết: 77  |  Bình luận: 0

Lượt xem: 365895

Chủ tịch

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU