SÔI ĐỘNG LỄ KHAI MẠC GIẢI QUẦN VỢT NGÀNH VLXD - TTNT VIỆT NAM MỪNG XUÂN 2024

Câu lạc bộ Quần vợt Ngành Vật liệu xây dựng và Trang Trí Nội Thất Việt Nam trực thuộc Liên đoàn Quần vợt Việt Nam đã chính thức được thành lập vào ngày 9/9/2023. Sau Đại hội ban chấp hành khóa 1 (2023 – 2028), cũng ngay tại thời điểm đó, Giải Quần vợt Ngành Vật liệu xây dựng và Trang Trí Nội Thất Việt Nam – Mừng xuân 2024 đã được công bố sẽ được diễn ra vào tháng 3/2024. Tuy thời gian chuẩn bị không nhiều, nhưng bằng tất cả sự quyết tâm, làm việc nghiêm túc của các thành viên, Ban tổ chức và Ban Điều hành Giải đã không ngừng cố gắng để chuẩn bị các công tác tổ chức được diễn ra thành công.
 
Sáng nay, 9/3/2024, tại Cụm 7 sân tennis CLB Tennis Khang An - 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp đã chính thức diễn ra Lễ khai mạc Giải Quần vợt Ngành Vật liệu xây dựng và Trang Trí Nội Thất Việt Nam – Mừng xuân 2024 trong không khí vô cùng sôi nổi với sự tham gia của hơn 300 vận động viên từ 30 đoàn đại diện cho 30 tỉnh thành trên toàn quốc và các Quý đơn vị liên quan. Giải đấu lần này không chỉ là một sự kiện phong trào thể thao bộ môn quần vợt mà còn là một minh chứng ấn tượng cho sức hút và sự phát triển của ngành Vật liệu xây dựng - Trang trí nội thất trong suốt những năm qua.
 
 
 
 
 
 

Đến tham dự buổi Lễ Khai mạc, về phía Liên đoàn Quần Vợt Việt Nam gồm có:
 
Ông Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VTF
 
Ông Đoàn Thanh Tùng - Cựu Tổng thư ký và các thành viên Ban chuyên môn và truyền thông VTF
 
Về phía Ban chấp hành CLB Quần Vợt Ngành VLXD - TTNT Việt Nam có: Ông Nguyễn Mạnh Phát - Chủ tịch; Ông Huỳnh Tấn Lộc - Phó Chủ tịch thường trực; Ông Nguyễn Minh Thắng - Phó Chủ tịch; Ông Nguyễn Văn Cam - Phó Chủ tịch; Ông Hà Sỵ Giao - Phó Chủ tịch; Ông Nguyễn Quang Bình - Ban Cố Vấn; Ông Ngô Quang Nam - Ban Tài Chính & Đối Ngoại; Ông Nguyễn Kim Túc – Ban Tài Chính & Đối Ngoại - Ông Trần Đoàn Tùng - Ban Tài Chính & Đối Ngoại; Ông Nguyễn Mạnh Kiên – Ban Tài Chính & Đối Ngoại; Bà Hoàng Thị Phiên – Ban Tài Chính & Đối Ngoại; Ông Nguyễn Thanh Tuấn - Trưởng Ban Truyền Thông; Ông Dương Minh Tuấn – Trưởng Ban Chuyên Môn; Ông Bùi Văn Pha – Trường Ban Chuyên Môn; Ông Nguyễn Quốc Anh – Trưởng Ban Hậu Cần, các thành viên BCH
 
 
 
 
 
Và sự hiện diện của vị khách mời đặc biệt: Ông Lê Hoàng Thông - Chủ tịch Hội Tennis Doanh Nhân Trẻ Việt Nam, Quý Nhà tài trợ, các phóng viên báo đài và toàn thể các vận động viên, trưởng đoàn các tỉnh thành trên toàn quốc về tham dự Giải.
 
 
 
Mở đầu buổi Lễ khai mạc, Ông Nguyễn Mạnh Phát - Chủ tịch CLB Quần Vợt Ngành VLXD - TTNT Việt Nam phát biểu chào đón quý vị đại biểu. Ông hy vọng rằng với 03 ngày trải nghiệm và 02 ngày thi đấu chính thức tại TP.HCM sẽ mang đến cho Quý Ban lãnh đạo, Ban ngành đoàn thể, Quý Đại biểu Nhà tài trợ, Trưởng đoàn, anh chị em vận động viên những ấn tượng sâu sắc nhất, mang đến những giá trị thiết thực và những mối quan hệ tốt đẹp, cũng như tạo nên những trận cầu hay, mãn nhãn cho tất cả mọi người đam mê yêu thích môn Quần vợt này. Đồng thời, ông cũng xin gửi lời cảm ơn đến Cơ quan ban ngành, Quý đại biểu đã tạo điều kiện thuận lợi cho Giải đấu được diễn ra, Cảm ơn Liên đoàn Quần Vợt Việt Nam đã hỗ trợ, đồng hành sát sao, Quý tài trợ đã tin yêu, tất cả anh em vận động viên đã tin tưởng sự điều phối của Ban tổ chức mà tham gia đông đủ, cùng tất cả cơ quan báo đài đã đến tham dự và đưa tin, anh em thành viên trong Ban chấp hành, Ban tổ chức Câu lạc bộ Quần Vợt ngành Vật liệu xây dựng - Trang trí Nội Thất Việt Nam, đã góp phần cùng tạo nên một giải đấu đầy ý nghĩa và thiết thực.
 
Ông Nguyễn Mạnh Phát - Chủ tịch CLB Quần Vợt Ngành VLXD - TTNT Việt Nam phát biểu

Đến tham dự buổi Lễ khai mạc, Ông Nguyễn Hồng Sơn – Phó Chủ tịch Kiêm Tổng Thư ký Liên đoàn Quần Vợt Việt Nam cũng đã có những lời đánh giá rất cao đối với tiêu chí, công tác tổ chức giải, ông rất mong mô hình tổ chức giải của CLB Quần Vợt ngành Vật liệu xây dựng - Trang trí Nội Thất Việt Nam dưới sự chỉ đạo sát sao của Liên đoàn Quần Vợt Việt Nam sẽ là một mô hình điểm để các lĩnh vực ngành nghề khác, thành viên Liên đoàn Quần Vợt Việt Nam học tập và nhân rộng kể từ nhiệm kỳ mới. Song song đó, Ông cũng gửi lời Chúc giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp.
 
Ông Nguyễn Hồng Sơn – Phó Chủ tịch Kiêm Tổng Thư ký Liên đoàn Quần Vợt Việt Nam chia sẻ thêm với mục tiêu đẩy mạnh và phát triển phong trào quần chúng trong nhiều ngành nghề, nhiều độ tuổi khác nhau, Lãnh đạo Liên đoàn Quần vợt VN sẽ đồng hành, gắn bó chặt chẽ cùng các thành viên của Liên đoàn để tổ chức hệ thống giải hàng tháng, năm, quý chuyên nghiệp, kết hợp thể thao cùng sản xuất và đầu tư hiệu quả.
 
 
 
Ông Huỳnh Tấn Lộc tuyên bố Khai mạc Giải Quần Vợt ngành Vật liệu xây dựng - Trang trí Nội Thất Việt Nam Mừng Xuân 2024
 
Ông Dương Minh Tuấn (bên phải) - vận động viên Đoàn Sóc Trăng đại diện hơn 300 vận động viên tham gia giải đấu đọc lời tuyên thệ
 
Ông Nguyễn Văn Thọ-Trưởng ban trọng tài Quốc gia đọc lời tuyên thệ để giải đấu được diễn ra công bằng, đúng quy định, điều lệ giải

Sau buổi lễ khai mạc, các cuộc tranh tài trong 2 ngày 9 , 10 tháng 3 sẽ diễn ra tại sân Khang An và sân Hoàng Long.
 
 
 
 
 TVC được chiếu trên màn hình LED xuyên suốt giải đấu tại cụm sân thi đấu Khang An để đảm bảo tối ưu quyền lợi cho Quý nhà tài trợ.
 
Với sự tranh tài của hơn 300 vận động viên đến từ 30 tỉnh thành trên cả nước và sự nghiêm túc trong công tác tổ chức, Giải Mừng Xuân 2024 hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi lành mạnh cùng những cung bậc cảm xúc cho các vận động viên, cổ động viên, nhà tài trợ về tham dự, cũng như người đam mê bộ môn Tennis trên toàn quốc.



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin Câu lạc bộ

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật:

Bài viết: 77  |  Bình luận: 0

Lượt xem: 408305

Chủ tịch

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU