CHỈ CÒN 02 TUẦN NỮA DIỄN RA GIẢI TENNIS NGÀNH TTNT MIỀN TRUNG NAM BỘ VÀ TÂY NGUYÊN LẦN THỨ 15 TẠI TP. PHAN THIẾT

Đến hẹn lại lên, năm nay giải truyền thống Ngành TTNT Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyễn sẽ được diễn ra tại thành phố biển Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận - một địa điểm đẹp và lý tưởng không thể bỏ qua. Phan Thiết không chỉ là điểm đến du lịch lãng mạn, mà còn nổi tiếng với những bãi biển tuyệt vời, resort hiện đại, thu hút rất nhiều du khách.
 
Mỗi năm, tháng 3 trở thành dịp quan trọng, khi mọi người trong ngành đều tạm gác lại mọi bận rộn để cùng nhau hòa mình vào không khí sôi động của ngày thi đấu. Trong suốt 15 năm qua, Hội Tennis Ngành TTNT Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên đã là nơi quy tụ những tâm hồn đam mê thể thao, đặc biệt là bộ môn tennis và kinh doanh ngành Trang trí nội thất (TTNT). 
 
 
 
Giải quy tụ gần 300 vận động viên là những Chủ doanh nghiệp, các Doanh nhân và khách mời thân thương của Hội Tennis Ngành TTNT Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên 15 năm qua. Gồm 4 nội dung thi đấu: Đôi nam 1350; Đôi nam 1270; Đôi nam nữ 1250; Đôi nam lão tướng (Từ 55 tuổi trở lên) sẽ diễn ra trong 2 ngày, từ ngày 16-17 tháng 03 năm 2024. 
 
 

Qua đây, Hội Tennis Ngành TTNT Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Quý nhà tài trợ đã đồng hành và ủng hộ giải đấu Lần thứ 15. Sự đóng góp của quý vị không chỉ là nguồn động viên lớn lao mà còn là động lực quan trọng giúp Hội tổ chức một sự kiện thành công và ý nghĩa.
 
Với vai trò Nhà tài trợ ĐẶC BIỆT: VICENZA cùng với 15 Nhà tài trợ KIM CƯƠNG: VIGLACERA, TOKO Việt Nam; Gốm sứ Minh Nghĩa; CTY TBVS 24h; CTY TNHH Minh Trang; CTY Gạch men Vinamen; CTY CP Sơn & Chống thấm Husona VN; CTY TNHH Vạn Đức Gia; CTY TNHH TB Gia Đình Basics Việt Nam; CTY TNHH Ngọc Phát Style; Hội nữ Doanh Nhân Tỉnh Bình Thuận; Thanh Long group; CTY TNHH TM Đạt Phú; CTY Nhựa Hùng Anh; CTY TNHH ARISTON Việt Nam, 01 Nhà tài trợ VÀNG: PRIME GROUP, 02 Nhà tài trợ Bạc: Gốm sứ Việt Hương; CTY TNHH HIỆP THỦY C&D đã đồng hành từng bước cùng Hội Tennis Ngành TTNT Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên trong hành trình Lần thứ 15 này, mang lại sự ổn định về kinh phí tổ chức và hỗ trợ đắc lực, điều đó đã góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng và giá trị của giải đấu.
 
Địa điểm tổ chức Gala Tôn vinh các Đơn vị Tài Trợ sẽ được tổ chức tại SEA LINKS - 5 Sao vào lúc: 18h00 ngày 16 tháng 03 năm 2024. Đêm tổng kết trao giải tại khách sạn Bình Minh vào lúc 18h ngày 17/03/2024.
 
 
 
 
Mọi người đừng bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trải nghiệm những giây phút đầy cảm xúc tại thành phố xinh đẹp này nhé!
 
Hân hạnh chào đón toàn thể Quý Nhà tài trợ, Quý khách, cùng toàn thể VĐV trong Ngành TTNT về tham dự giải vào ngày 16-17 tháng 03 năm 2024.


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin Câu lạc bộ

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật:

Bài viết: 77  |  Bình luận: 0

Lượt xem: 367767

Chủ tịch

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU