Kỷ niệm 12 năm thành lập và phát triển CLB Tennis Ngành TTNT TP.HCM (22/12/2011 - 22/12/2023)

Trải qua 12 năm hình thành và phát triển với nhiều dấu ấn nổi bật, CLB Tennis Ngành Trang trí Nội thất - TP. Hồ Chí Minh (HID) đã trở thành biểu tượng sáng tạo và năng động trong cộng đồng yêu tennis tại TP. HCM và các tỉnh thành lân cận. Hành trình phấn đấu và phát triển của CLB Tennis Ngành TTNT - TP. HCM bắt đầu từ chính niềm đam mê cháy bỏng với bộ môn Tennis của các anh chị em trong Ngành Trang trí nội thất tại TP. HCM.

Ban đầu, ý tưởng chủ đạo của CLB bắt nguồn từ những buổi giao lưu thân thiện giữa các anh em đam mê tennis trong Ngành TTNT - TP. HCM. Những buổi gặp gỡ nhỏ tại các quận huyện đã làm nền tảng cho sự phát triển vững mạnh. Qua nhiều cuộc trao đổi và đi đến sự đồng thuận, CLB Tennis chính thức ra đời vào ngày 22/12/2011 với một Ban Tổ Chức trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết, là một trong các CLB tiên phong đóng góp cho phong trào thể dục thể thao, đặc biệt là bộ môn tennis trên khắp cả nước ngày càng phát triển. 

Thành phần Ban Chấp Hành khi mới thành lập CLB gồm có: Ông Trương Đức Phát - Chủ tịch hội; Ông Huỳnh Tấn Lộc - Phó Chủ Tịch Thường Trực; Ông Anh Trần Văn Sỹ - Trưởng Ban Cố Vấn; Ông Vũ Ngọc Yếm Ấu - Trưởng Ban Hậu Cần; Ông Phạm Thanh Tùng - Phó Ban Hậu Cần; Ông Lý Thanh Trúc - Trưởng Ban Ngoại Giao; Bà Đặng Thị Oanh - Uỷ Viên; Ông Hà Sỹ Giao - Trưởng Ban Chuyên Môn; Ông Trần Hiền Phong - Uỷ Viên.
 
 
 
 

Vào cuối năm 2022, CLB Tennis Ngành TTNT TP. HCM đã đổi tên với tên gọi là HID và đã tổ chức thành công giải đấu tại sân Khang An với sự tham gia của hơn 110 cặp vận động viên đến từ khắp các tỉnh thành. Không chỉ là nơi quy tụ những vận động viên, hội viên hùng hậu, nhiệt tình trong ngành Trang trí Nội thất, CLB Tennis Ngành TTNT TP. HCM còn tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn nhỏ, mở rộng sân chơi và kết nối cộng đồng trong ngành có chung niềm đam mê. Vừa tổ chức giải đấu, CLB Tennis TTNT - TPHCM còn tích cực tham gia đóng góp các chương trình thiện nguyện. Điển hình là Chương trình hành trình yêu thương luôn xuyên suốt trong các hoạt động tổ chức của CLB tennis TTNT - TP. HCM.
 
 

Đặc biệt, giải sinh nhật hàng năm của CLB đã đưa về hai địa phương Vũng Tàu và Tiền Giang, thu hút sự tham gia đông đảo từ anh chị em trên khắp cả nước. Việc đưa sân chơi đến những địa phương mới không chỉ mở rộng phạm vi của CLB mà còn tạo cơ hội cho những thành viên đam mê tennis được trải nghiệm văn hóa địa phương và kết nối với nhau. Thành công này là kết quả của sự đoàn kết và tâm huyết của cả BTC và các anh chị em vận động viên yêu mến CLB. Những giải đấu tiêu biểu của CLB Tennis Ngành TTNT TP. HCM: Giải liên kết với CLB Tennis Ngành TTNT Bà Rịa Vũng Tàu; Giải liên kết với  CLB Tennis Ngành TTNT Tiền Giang; Tổ chức giải cho các  công ty  ngành  TTNT TP. HCM; Giải  Tennis  Công  ty Thiết  bị  vệ  sinh  Basic; Giải  Tennis công ty  Phát  Lộc; Giải  Tennis  Công  ty Tùng  Dương; Giải  Tennis  Công  ty Độc  lập,...
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tại  giải  ở  TP. Vũng Tàu  một  kỷ niệm  với  Phó Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Việt Nam - anh Nguyễn Hồng Sơn đứng  cặp với anh Đoàn Nguyên Ngôn bị cặp Tuấn  Sóc Trăng  - Việt  Cần  Thơ  dẫn trước  5 - 2, nhưng cuối cùng bằng sự nỗ lực hết mình anh Sơn và anh Nguyên đã thắng ngược lại để đoạt cúp vô địch danh giá. Đây là lần lên đỉnh duy nhất của anh Sơn khi tham gia giải Ngành
 
 
 
CLB Tennis Ngành TTNT TP. HCM tự  hào là đơn vị đã đi đầu cùng rất nhiều kỷ niệm đẹp với các CLB địa phương từ Bắc vào Nam và luôn mong muốn tình yêu này bền vững 

Bên cạnh việc tổ chức các giải đấu trước đó, đội ngũ BCH của CLB còn tích cực tham gia vào các hoạt động của Hội tennis Ngành VLXD - TTNT Việt Nam. Để chuẩn bị chu đáo cho giải Mừng Xuân của Hội Tennis ngành VLXD - TTNT Việt Nam vào tháng 3/2024 tại TPHCM sắp đến, với lực lượng BTC là một số thành viên anh em trong BCH của Hội HID nên giải mừng sinh nhật lần thứ 13 xin phép tạm gác lại. Việc có mặt trong BCH Hội tennis Ngành VLXD - TTNT Việt Nam không chỉ là niềm tự hào cho CLB mà còn là cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi và góp phần xây dựng một cộng đồng tennis mạnh mẽ và sôi động trên toàn quốc.
 
 

Với bề dày 12 năm hình thành và phát triển, có quy mô tổ chức chuyên nghiệp, CLB Tennis HID đã có những đóng góp rất lớn về nhân lực, về tiềm lực tại các giải đấu lớn nhỏ trong phong trào Tennis ngành VLXD - TTNT cả nước cùng nhau phát triển và hội nhập. Kết nối và đoàn kết là tiêu chí hàng đầu của tất cả các anh chị em trong BCH hội đề ra. HID không chỉ là nguồn lực mạnh mẽ mà còn là tấm gương tiên tiến về tổ chức và đoàn kết. Đặc biệt CLB Tennis ngành TTNT - TP. HCM đã và đang hỗ trợ rất lớn cho sự thành công của giải Tennis Ngành TTNT Miền Trung Nam Bộ & Tây Nguyên được tổ chức hàng năm. Bằng sự nỗ lực không ngừng, HID đã và đang tạo ra những ngày hội thể thao ý nghĩa, đem lại sức khoẻ, niềm vui và sự kết nối trong kinh doanh của tất cả các anh chị em vận động viên, Nhà Tài Trợ, đáp ứng mong mỏi của cộng đồng vận động viên trong ngành VLXD - TTNT, cùng nhau xây dựng bộ môn tennis ngày càng phát triển mạnh mẽ, góp phần tạo mối liên hệ thành công, bền vững trên mọi phương diện.



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin Câu lạc bộ

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật:

Bài viết: 77  |  Bình luận: 0

Lượt xem: 408289

Chủ tịch

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU