Chuyện thành lập Hội bây giờ mới kể!

Ngày 12/10/2023 vừa qua, Chủ tịch Liên Đoàn Quần Vợt Việt Nam - ông Nguyễn Quốc Kỳ, cùng Phó Chủ tịch phụ trách phong trào - ông Nguyễn Hồng Sơn đã đề xuất cuộc gặp mặt với Ban vận động Thành lập Hội Tennis Ngành VLXD - TTNT Việt Nam và Hội Tennis Ngành TTNT Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên. Nhưng sau cùng, buổi gặp mặt diễn ra trong sự vắng mặt của Hội Tennis Ngành TTNT Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên. Tại buổi họp, Liên Đoàn Quần Vợt Việt Nam đã lắng nghe những lời trình bày từ phía ban vận động thành lập Hội Việt Nam. 

Về phía Tennis ngành VLXD - TTNT Việt Nam gồm ban thành lập Hội: Ông Nguyễn Mạnh Phát; Ông Huỳnh Tấn Lộc; Ông Trần Đoàn Tùng và một số anh em khác. Ông Nguyễn Mạnh Phát - đại diện Ban Thành Lập Hội đã báo cáo với Liên Đoàn về những tiêu chí việc thành lập và phát triển Hội Tennis ngành VLXD - TTNT Việt Nam trong thời gian sắp tới. 
 

Về nhân sự, Hội đã đề cử ra các anh chị em hiện đang kinh doanh và sản xuất trong ngành VLXD - TTNT của hơn 18 tỉnh thành trên cả nước. Các anh chị em trong Ban Chấp Hành hội (dự kiến) có đầy đủ kinh nghiệm và nhiệt huyết trong công tác điều hành doanh nghiệp, rất am hiểu về định hướng và phát triển phong trào tennis trên cả nước. Đây là yếu tố rất tốt để phát triển phong trào mang tính cộng đồng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

Ông Phát chia sẻ về việc Hội sẽ định hướng tiêu chí thành lập, xây đề cương và kế hoạch, nhiệm vụ cụ thể sắp tới. Kiện toàn về công tác nhân sự, đánh giá và chọn ra những anh chị em có đầy đủ năng lực và những tố chất tốt cho việc phát triển Hội. Công tác phát triển và hỗ trợ các phong trào Tennis của các địa phương để cùng hội nhập và có những định hướng mang tính cộng đồng cao. Xây dựng và phát huy các chương trình thiện nguyện xuyên suốt các giải đấu của hội trên cả nước. Thông qua việc phát triển một sân chơi thể thao mang tính cộng đồng trên cả nước, qua đó tạo cơ hội giao lưu gắn kết cho việc xúc tiến phát triển kinh doanh và quảng bá thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trong ngành VLXD - TTNT. Phát triển hội theo tiêu chí "Phát triển phong trào Tennis tại các địa phương - Kết nối gắn kết trong kinh doanh - Đóng góp thiện nguyện cho xã hội là mục tiêu xây dựng hội sắp tới.”
 
 

Kế tiếp là chia sẻ của ông Trần Đoàn Tùng - Đại diện ban vận động phía Bắc. Ông Tùng chia sẻ việc thành lập hội Tennis VLXD - TTNT Việt Nam đã đáp ứng nhu cầu và mong mỏi của tất cả các anh chị em vận động viên, Nhà tài trợ, các nhà máy sản xuất, các cửa hàng, đại lý phân phối ở các tỉnh phía Bắc. Các anh chị em vận động viên có một sân chơi thể thao chính danh của ngành nghề mình đang gắn bó kinh doanh và sản xuất. Đây là nơi giao lưu gắn kết công việc thông qua các hoạt động thể thao bổ ích, là dịp gặp gỡ giao lưu trong công việc. 
 
 

Theo ý kiến của ông Huỳnh Tấn Lộc - đại diện ban vận động khu vực phía Nam, Ông Lộc là người đã từng gắn bó và điều hành tổ chức nhiều năm trên các cương vị cao của nhiều hội Tennis tại TP. HCM và Hội Tennis ngành TTNT Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên. Ông Lộc chia sẻ đây là thời điểm rất thích hợp để xây dựng hội đúng theo tên gọi, đúng theo quy mô phát triển của ngành VLXD - TTNT, đáp ứng với các phong trào Tennis đang phát triển mạnh mẽ tại các địa phương. Việc thành lập Hội Tennis VLXD - TTNT Việt Nam sẽ hỗ trợ cho sự phát triển về bộ môn quần vợt của ngành tại các địa phương, gắn kết với nhau thông qua sự hỗ trợ về nhân sự, về tài chính và các nhà tài trợ ủng hộ tham gia các giải tại địa phương trên cả nước. 
 

Sau khi lắng nghe những ý kiến chia sẻ trình bày trên của các anh em trong ban vận động thành lập hội Việt Nam. Ông Nguyễn Quốc Kỳ có những nhận định sau: Việc hình thành và phát triển phong trào Tennis của hội Tennis VLXD - TTNT Việt Nam đang đi đúng xu hướng của xã hội, về phía Liên đoàn quần vợt Việt Nam rất ủng hộ. Ông đã bộc bạch chia sẻ về một số kinh nghiệm về việc quản lý của Liên Đoàn Quần Vợt Việt Nam, về phương cách phát triển phong trào của từng địa phương theo trục liên kết và phát triển theo hướng tương tác hỗ trợ các vùng miền, các khu vực thành phố tỉnh thành lớn sẽ là nơi hội tụ các giải đấu của khu vực xung quanh. Thể thao luôn kết nối kinh doanh và phải luôn đóng góp chia sẻ cùng các địa phương thông qua các hoạt động thiện nguyện. Chủ tịch Liên Đoàn Quần Vợt Việt Nam đánh giá cao về đề án thể thao kết hợp du lịch, kết nối trong kinh doanh và việc đóng góp cho các chương trình thiện nguyện của hội tennis ngành VLXD - TTNT Việt Nam. Ông Kỳ mong muốn tất cả các anh chị em các hội Tennis của ngành trên cả nước cùng nhau xây dựng và thống nhất với nhau thông qua hội tennis VLXD - TTNT Việt Nam, phát triển phong trào ngành VLXD - TTNT luôn là lá cờ đầu trong phong trào Tennis Doanh Nhân cả nước. Ông chúc cho hội luôn phát triển và là sân chơi bổ ích cho các hội viên. Về phía Liên đoàn Quần vợt ông hứa sẽ luôn hỗ trợ và song hành cùng với sự phát triển của hội. 

Sau khi dùng bữa cơm thân mật, các anh em trong ban vận động thành lập hội Tennis VLXD - TTNT Việt Nam đã gửi lời cảm ơn sự góp ý chia sẻ rất chân tình và rất hữu ích của Chủ Tịch Liên Đoàn Quần Vợt Việt Nam. Các anh hứa sẽ cố gắng cập nhật và phát triển hội đáp ứng sự mong mỏi của tất cả các vận động viên và các mạnh thường quân. Xây dựng và phát triển hội luôn bắt kịp trào lưu và xu hướng của xã hội. Tạo ra thật nhiều ngày hội thể thao phủ rộng trên toàn quốc nhằm thực hiện đúng theo sứ mệnh và trọng trách của tất cả các vận động viên và các nhà tài trợ ngành VLXD -  TTNT trên cả nước mong đợi.



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin Câu lạc bộ

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật:

Bài viết: 77  |  Bình luận: 0

Lượt xem: 365130

Chủ tịch

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU