HỌP BAN CHẤP HÀNH HỘI TENNIS NGÀNH VLXD - TTNT VIỆT NAM LẦN 1 NĂM 2023

Sáng ngày 8/11/2023, Ban Chấp Hành Hội Tennis Ngành Vật Liệu Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Việt Nam đã tổ chức cuộc họp tại văn phòng của Hội. Cuộc họp tập trung vào các vấn đề quan trọng như Triển khai Quy chế Hội, Nhân sự và phân công nhiệm vụ các ban, Kế hoạch tổ chức giải năm 2024 và Công tác chuẩn bị Giải Mừng Xuân 2024.

Ông Nguyễn Mạnh Phát - Chủ tịch Hội Tennis Ngành VLXD - TTNT Việt Nam gửi lời chúc sức khỏe đến các thành viên, và góp ý một số khía cạnh mà Hội cần lưu ý. Ông cam kết với vai trò của mình, ông sẽ không vì lợi ích cá nhân mà sẽ làm hết sức, bằng cả cái tâm để tạo sân chơi chung, lợi ích chung cho mọi người.

Một trong những điểm chính của buổi họp là việc triển khai Quy chế của Hội. Quy chế này sẽ giúp điều hành và quản lý hoạt động của Hội một cách hiệu quả hơn, đảm bảo tính cấp thiết và bản chất của công việc. 

Ông Hà Sỹ Giao - Phó Chủ tịch khu vực Miền Nam đọc Quy chế


Ông Huỳnh Tấn Lộc - Phó Chủ tịch thường trực Hội Tennis Ngành VLXD - TTNT Việt Nam
 
Ông Vương Đạt Phú - Thư ký Hội

Ông Ngô Quang Nam - Trưởng Ban Tài chính & Đối ngoại Miền Nam

Ông Nguyễn Minh Thắng - Phó Chủ tịch khu vực Miền Bắc
 
Ông Nguyễn Văn Cam - Phó Chủ tịch khu vực Miền Trung - Tây Nguyên

Tại buổi họp, danh sách nhân sự đã được cập nhật chi tiết và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng ban trong Hội. Điều này bao gồm việc đảm bảo mỗi ban có nhiệm vụ rõ ràng và cụ thể, từ việc Xây dựng mối quan hệ, ngoại giao cùng các Doanh nghiệp trong ngành; Vận động tài trợ, Quảng bá truyền thông, đảm bảo quyền lợi Nhà tài trợ và CLB trực thuộc Hội; Thực hiện các công việc chuyên môn như xét điểm trình VĐV, xây dựng điều lệ giải cho các giải,.... đến quản lý tài chính và nguồn lực, mỗi nhiệm vụ đều được các ban phân công rõ ràng vai trò của mình và triển khai thực hiện.

Bà Hoàng Thị Phiên - Phó Ban Tài Chính - Đối Ngoại góp ý, bổ sung thêm các quyền lợi cho Nhà tài trợ, nhằm đem lại lợi ích tối ưu nhất cho các Đơn vị tài trợ đồng hành cùng Hội cũng như các Giải đấu do Hội tổ chức.

Ông Nguyễn Quang Bình - Ban Cố vấn đóng góp ý kiến xây dựng Hội tại buổi họp

Sau khi phân công nhiệm vụ các ban, các thành viên Ban chấp hành cùng thảo luận về Kế hoạch tổ chức giải năm 2024, cũng như nguồn lực cần thiết để đảm bảo rằng mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ và thành công. Đặc biệt, là công tác tổ chức Giải Mừng Xuân 2024, với mục tiêu tạo ra sự kiện và hoạt động thú vị để hâm nóng tinh thần yêu thể thao, đặc biệt là bộ môn tennis của các thành viên ngành VLXD - TTNT Việt Nam trong dịp Tết Nguyên Đán. Đây là dịp để tạo thêm sự gắn kết và đoàn kết trong Hội. 

Công tác xây dựng website chính thống của Hội cũng đang dần hoàn thiện. Anh Nguyễn Thanh Tuấn - Phó Ban Truyền thông đang trình bày giao diện website và các nội dung liên quan sẽ được ứng dụng vào thực tế sau khi website được hoàn thiện.

Hi vọng rằng với sự cống hiến và hợp tác của toàn thể thành viên, mọi người sẽ gặt hái được thành quả trong thời gian tới.

Kết thúc buổi họp, các thành viên di chuyển sang Nhà hàng Vị Ngon dùng cơm trưa do anh Nguyễn Quang Bình - Giám đốc Basic Việt Nam, đồng thời là Ban Cố vấn Hội chiêu đãi. Xin chân thành cảm ơn tình cảm của anh dành cho Hội. Hẹn gặp lai mọi người tại Giải Mừng Xuân 2024 nhé!



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin Câu lạc bộ

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật:

Bài viết: 77  |  Bình luận: 0

Lượt xem: 365647

Chủ tịch

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU