Ông Huỳnh Duy Phương: “Tôi yêu Tennis như cách tôi yêu công việc kinh doanh của mình”

"Tôi yêu Tennis như cách tôi yêu công việc kinh doanh của mình, đam mê mãnh liệt và toàn tâm toàn ý phát triển nó” – Ông Huỳnh Duy Phương, Trưởng BTC Giải Quần Vợt John Cup lần 2 chia sẻ

Là  người  chơi  tennis phong  trào  có  niềm  đam mê  nhiệt  huyết  và  đóng  góp  tài  trợ  cho các  giải  tennis của  ngành Trang Trí Nội Thất. Cơ duyên được biết môn tennis và biết đến Giải Tennis Ngành Trang Trí Nội Thất Miền Trung Nam Bộ & Tây Nguyên từ năm 2016 do tính chất công việc, tuy mới chính thức tham gia giải từ năm 2017, nhưng đến thời điểm hiện tại, Ông Huỳnh Duy Phương cũng đạt được nhiều thành tích tốt khi tham gia các giải phong trào Tennis trong ngành. 

 
 
 2018: Hạng II Giải tennis Ngành TTNT Miền Trung Nam Bộ & Tây Nguyên tại TP. HCM
2019: Vào Vòng Tứ Kết Giải tennis Ngành TTNT Miền Trung Nam Bộ & Tây Nguyên tại TP. Cà Mau
2021: Hạng III Giải Tennis Kỷ Niệm Ngày Thành Lập CLB HID Hồ Chí Minh Lần thứ 12
Và rất nhiều giải mở rộng của các quận, huyện trên toàn TP. HCM và các tỉnh lân cận.

Các  đóng  góp  gần  đây  của  Ông Huỳnh Duy Phương với mong muốn góp phần đẩy mạnh phong trào tennis tại Quận 8 cũng như khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Điển hình là Giải Quần Vợt John Cup, được tổ chức thường niên nằm trong hệ thống của CLB TENNIS HID HCM là giải phong trào được Liên Đoàn Quần Vợt Việt Nam công nhận và mang ý nghĩa góp phần đẩy mạnh phong trào tennis ngày càng phong phú và phát triển.
 
 
 
Tiếp nối thành công của Giải Quần Vợt John Cup Lần 1, vào ngày 27/5/2023, Giải Quần Vợt John Cup Lần thứ 2 sẽ chính thức diễn ra tại CLB Tennis Hoàng Thiên – 19 Dương Quang Đông, Phường 5, Quận 8, TP. HCM với 3 nội dung: Đôi nam trình 1350; Đôi nam trình 1270; Đôi nam nữ trình 1250. Số lượng vận động viên đăng ký hiện tại, khi còn hơn 1 tháng giải đấu mới bắt đầu đã gần 200 vận động viên từ Cà Mau ra đến Hà Nội. Có thể thấy, sức hút và quy mô của giải đấu khi phối hợp cùng Ban Chấp Hành Câu lạc bộ quần vợt Ngành Trang Trí Nội Thất TP HCM (viết tắt HID TENNIS CLUB) và một số thành viên nồng cốt của CLB là khá lớn.
 
 
 
 
Được biết, Ông Huỳnh Duy Phương tốt nghiệp ngành Công Nghiệp Thực Phẩm, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu bếp. Từng là bếp trưởng tại Nhà hàng Vườn Cau và có một thời gian công tác tại Nga, sau khi về nước ông cùng một số người bạn set up các chuỗi nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh (Cánh Buồm, SOS,..). Đến năm 2013, ông dành toàn bộ tâm huyết thành lập chuỗi Nhà Hàng Dê Mơ, chuyên tất cả các món Dê gia truyền và đặc sản là Dê đút lò nhất định phải thử. Hiện tại hệ thống Nhà Hàng Dê Mơ có 2 chi nhánh:
Chi nhánh 1: 877 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. HCM
Chi nhánh 2: Số 1, Đường số 4, Khu nhà ở Chánh Hưng, Phường 5, Quận 8, TP. HCM
 
 
Một số hình ảnh Tiệc Gala trao giải Lần 1 tại Nhà Hàng Dê Mơ (Chi nhánh: Số 1, Đường số 4, Khu nhà ở Chánh Hưng, Phường 5, Quận 8, TP. HCM)
 
 
 
 

 
 
 
Đây cũng sẽ là địa điểm diễn ra Tiệc Gala Trao Giải Quần Vợt John Cup Lần 2 vào ngày 27/5/2023, với diện tích khoảng hơn 1000m2, không gian thoáng mát, rộng rãi, các vận động viên của chúng ta chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại nhà hàng khi thưởng thức không gian và các món đặc sản Dê đậm đà, thơm ngon hấp dẫn, đậm chất dân dã.

Buổi Lễ Bốc Thăm Chia Bảng sẽ diễn ra vào ngày 26/5/2023 tại Nhà Hàng Dê Mơ chi nhánh 1.

Hẹn gặp lại mọi người vào cuối tháng 5 này nhé!



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin Câu lạc bộ

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật:

Bài viết: 77  |  Bình luận: 0

Lượt xem: 409956

Chủ tịch

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU