Chính thức khai mạc Giải tennis Ngành TTNT Miền Trung Nam Bộ & Tây Nguyên Lần thứ 14

Giải Tennis ngành Trang Trí Nội Thất Miền Trung Nam Bộ & Tây Nguyên - một nét văn hoá truyền thống của ngành, được ra đời từ năm 2008 đến nay cũng đã hơn 14 năm, mỗi năm giải đấu diễn ra tại thời điểm sau tết Nguyên đán, đây là thời điểm thích hợp nhất để các thành viên có nhiều thời gian tập trung cho giải đấu, hay có thời gian kết hợp thăm thú du lịch tại mỗi địa phương, tỉnh thành đăng cai tổ chức Giải,
 
Mùa giải lần thứ 14 năm nay diễn ra tại Cần Thơ, trùng hợp thời điểm diễn ra các hoạt động Văn hóa Thể thao và Du lịch chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2023), do vậy mà Giải đấu cũng đã góp phần tạo nên một không khí vui tươi, rộn ràng cho ngày kỷ niệm năm nay tại TP. Cần Thơ nói riêng và cả nước nói chung và sáng ngày 18/03/2023 tại cụm sân Bãi Cát – Công viên Sông Hậu đã long trọng diễn ra Lễ khai mạc Giải tennis ngành Trang Trí Nội Thất Miền Trung Nam Bộ & Tây Nguyên lần thứ 14.
 

 
Đoàn moto diễu hành trước buổi Lễ Khai mạc qua các tuyến đường chính (Trần Phú – Trần Hưng Đạo – 3/2 – Cầu Đầu Sấu – 30/4 – Hòa Bình – Cầu Ninh Kiều – Công viên nước về địa điểm Khai mạc)



Các tiết mục văn nghệ mở màn sôi động 
 

 
 
Buổi lễ vinh dự với sự góp mặt của các quý vị đại biểu khách mời, về phía Cơ quan địa phương TP. Cần Thơ:
 
Ông Nguyễn Trung Nhân – Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy TP. Cần Thơ – Chủ tịch Uỷ Ban Mặt trận Tổ Quốc TP. Cần Thơ
 
 Ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch TP. Cần Thơ; Ông Trương Công Quốc Việt – Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch TP. Cần Thơ

Về phía Liên đoàn Quần Vợt Việt Nam:

Ông Nguyễn Hồng Sơn – Phó Chủ tịch

 
Ông Đoàn Thanh Tùng – Tổng thư ký Liên đoàn Quần Vợt Việt Nam
 
Bà Phan Thị Thu Hà – Phó tổng thư ký, chánh văn phòng
 
Ông Nguyễn Huy Định – Trưởng Ban tổ chức thi đấu

Về phía Ban chấp hành Hội tennis Ngành Trang trí nội thất Miền Trung Nam Bộ & Tây Nguyên:
 
Ông Đặng Quang Diệm – Chủ tịch Hội
 
Ông Huỳnh Tấn Lộc – Phó Chủ tịch thường trực

cùng với sự tham gia của Ông Dương Đình Duyên - Phó chủ tịch, Ông Hoàng Thanh Minh, Ông Nguyễn Chí Minh - uỷ biên BCH cùng Ông Nguyễn Mạnh Phát - Cố vấn Ban tổ chức

Quý nhà tài trợ, cơ quan báo đài, hơn 400 vận động viên và cổ động viên về tham dự Giải. 


Mở đầu buổi Lễ khai mạc, Ông Nguyễn Ngọc Châu – Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu chào đón quý vị đại biểu cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của lãnh đạo Liên đoàn Quần Vợt Việt Nam, Lãnh đạo cơ quan ban ngành TP. Cần Thơ, cảm ơn sự ủng hộ rất lớn của Quý Nhà tài trợ, Vận động viên, Ban trọng tài. Gửi lời cỗ vũ đến các vận động viên hãy sát cánh cùng nhau, cùng thi đấu hết sức mình, một cách công bằng, trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng đem về kết quả cao nhất. 
 
Đến tham dự buổi Lễ khai mạc, Ông Nguyễn Hồng Sơn – Phó Chủ tịch Liên đoàn Quần Vợt Việt Nam cũng đã có những lời đánh giá rất cao đối với tiêu chí, công tác tổ chức giải, … Giải Tennis Ngành Trang Trí Nội Thất Miền Trung Nam Bộ & Tây Nguyên năm nay có thể nói là một đại hội quần vợt của ngành trang trí nội thất, của ngành vật liệu xây dựng Việt Nam tại miền tây, và Ông cũng rất mong mô hình của Hội tennis ngành Trang trí Nội Thất Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên sẽ là một mô hình điểm để rất nhiều các lĩnh vực ngành nghề khác, thành viên Liên đoàn Quần Vợt Việt Nam học tập và nhân rộng kể từ nhiệm kỳ mới. Qua đó, Ông cũng gửi lời Chúc giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp.

 Đại diện Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch TP. Cần Thơ, tại buổi lễ khai mạc Giải sáng nay, Ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc Sở chia sẻ "TP. Cần Thơ rất vinh dự khi được Ban Chấp hành Hội cũng như Ban tổ chức Giải chọn địa phương để tổ chức Giải tennis lần thứ 14, đối với TP. Cần Thơ, đây là dịp để các vận động viên, trưởng đoàn, huấn luyện viên, Nhà tài trợ về với TP. Cần Thơ thân yêu có dịp để tham quan các khu địa điểm du lịch, các khu di tích lịch sử, công trình văn hóa trong những ngày lưu trú tại đây. TP. Cần Thơ được mệnh danh là Tây Đô, vì đất đô thị miền sông nước ai đi đến đó lòng không muốn về. Mong rằng tất cả quý vị sẽ được khám phá và có những ngày vui vẻ tại nơi đây.” 

Ông Đặng Quang Diệm – Chủ tịch Hội nhấn mạnh, để Giải đấu thành công, ban trọng tài cần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, công tâm, khách quan để vinh danh những vận động viên xứng đáng nhất tại Giải đấu. Ban Chấp hành xin ghi nhận và cảm kích sự trọng thị của toàn thể anh chị em vận động viên đã không ngại đường xá xa xôi về tham dự đông đủ với màu cờ sắc áo của ngành Trang trí nội thất, lấy tennis làm kim chỉ nam cho phong trào này với mục tiêu kết nối, đồng hành, và cùng nhau phát triển để thành công, làm giàu cho bản thân, gia đình và góp ích cho xã hội. Chúc các vận động viên tham gia thi đấu với tinh thần đạo đức, fairplay để giành chiếc Cup danh giá lần thứ 14. Xin chúc tổ trọng tài làm việc công tâm và điều hành giải thành công tốt đẹp. Xin cảm ơn các đơn vị thông tấn báo chí đã về đây tác nghiệp và đưa giải thành công tốt đẹp.
 
Ông Nguyễn Mừng - vận động viên Đoàn Phú Yên đại diện gần 400 vận động viên tham gia giải đấu đọc lời tuyên thệ.
 
Để giải đấu được diễn ra công bằng, đúng quy định, điều lệ giải, Ông Dư Ngọc Tín - Đại diện Tổ trọng tài đọc lời tuyên thệ.
 
 Ban Chấp hành Hội và Ban tổ chức Giải trao cờ luân lưu cho 26 trưởng đoàn đến từ 26 tỉnh thành trên khắp cả nước


Sau buổi lễ khai mạc, các cuộc tranh tài đã diễn ra sôi nổi tại 3 cụm sân Bãi Cát, Mường Thanh và Sân Uỷ Ban, 
 
 
 
 

 
Chiều tối cùng ngày tại Nhà hàng CB Diamond Palace, Gala Tôn Vinh Nhà Tài trợ cũng đã diễn ra, Ban truyền thông Doanh Nhân Online sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin nổi bật của tất cả hoạt động liên quan đến Giải đấu. 



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin Câu lạc bộ

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật:

Bài viết: 74  |  Bình luận: 0

Lượt xem: 225126

Chủ tịch

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU