Họp báo bốc thăm chia bảng Giải Tennis Ngành Trang trí nội thất Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên Lần thứ 14

Sáng ngày 17/03/2023, tại Khách sạn Ninh Kiều Riverside đã diễn ra buổi Lễ Họp báo và Bốc thăm chọn ra các cặp thi đấu cho Giải Tennis Lần thứ 14 theo tiêu chí công khai, minh bạch, chuyên nghiệp, nhanh chóng, … dưới sự điều phối của Ban chuyên môn: Ông Hà Sỹ Giao – Trưởng Ban, Ông Vương Đạt Phú cùng Ông Trần Văn Khải và Đại diện Liên đoàn Quần Vợt Việt Nam - Ông Nguyễn Văn Thọ. 
 

 
Đến tham dự buổi Lễ Bốc thăm, về phía Ban chấp hành Hội Tennis Ngành Trang Trí Nội Thất Miền Trung Nam Bộ & Tây Nguyên có: Ông Đặng Quang Diệm - Chủ tịch Hội; Ông Huỳnh Tấn Lộc - Phó Chủ tịch thường trực; Ông Dương Đình Duyên - Phó chủ tịch, cùng với các anh thành viên Ban chấp hành Hội; về phía Ban tổ chức có: Ông Nguyễn Ngọc Châu - Trưởng ban Ban tổ chức Giải Tennis lần thứ 14, Ông Phạm Hữu Chí – Phó Ban tổ chức phụ trách Hậu Cần, Ông Nguyễn Ngọc Huy - Phó Ban Truyền thông, Ông Lâm Quốc Việt - Phó Ban Thi đấu, Ông Bùi Kiến Thức - Phó Ban Tài trợ và thành viên Ban tổ chức, cùng rất nhiều các đơn vị báo đài tại địa phương và các tỉnh thành, cũng như các vận động viên có mặt từ rất sớm để chứng kiến và theo dõi trực tiếp.

Ban Chấp hành Hội Tennis Ngành Trang trí Nội Thất Miền Trung Nam Bộ & Tây Nguyên 
 
 
Ban tổ chức Giải Tennis Lần thứ 14 tại TP. Cần Thơ
 
Ông Nguyễn Ngọc Châu – Trưởng Ban tổ chức Giải tennis lần thứ 14 tại TP. Cần Thơ

Đại diện Ban tổ chức Giải Tennis lần thứ 14, Ông Nguyễn Ngọc Châu – Trưởng Ban tổ chức chia sẻ: "Vì là lần đầu giải đấu được diễn ra ở TP. Cần Thơ, Ban tổ chức vừa vinh dự, vừa vui mừng nhưng cũng rất lo lắng vì nhận thấy mình có trách nhiệm phải đem đến một mùa giải thành công như những năm trước. Trên tinh thần đó, chúng tôi cũng đã nỗ lực hết mình cho đến tận ngày hôm nay. Giải tennis ngành Trang trí Nội Thất Miền Trung Nam Bộ & Tây Nguyên không những là một sự kiện khuyến khích tinh thần thể thao, nâng cao sức khỏe mà còn đem đến cơ hội để các thành viên gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết. Chính vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giải đấu diễn ra tốt đẹp, và tiếp tục tham gia gìn giữ và phát triển giải đấu”.

Qua đó, ông cũng khẳng định để có một mùa giải tốt đẹp, không thể không nhắc đến sự góp mặt của gần 400 vận động viên, ban trọng tài tham gia thi đấu hôm nay, và gửi lời cảm ơn chân thành đến các vận động viên, ban trọng tài đã dành thời gian đến tham gia buổi lễ, cũng như chúc các vận động viên thi đấu thành công, ban trọng tài làm việc công minh. Và rất Mong là mùa giải lần thứ 14 sẽ tiếp nối được truyền thống của những năm trước diễn ra trung thực, công bằng, tôn trọng tinh thần thể thao và thành công tốt đẹp.

Ông Huỳnh Tấn Lộc - Phó chủ tịch thường trực Hội tennis Ngành Trang trí nội thất Miền Trung Nam Bộ & Tây Nguyên

Và cũng ngay tại buổi Lễ bốc thăm, Ông Huỳnh Tấn Lộc - Phó chủ tịch thường trực Hội có đôi lời nhắn gửi "Sau năm 2022 bị tạm hoãn do dịch Covid-19, hôm nay Giải Tennis được tổ chức tại TP. Cần Thơ với sự tham gia của gần 400 vận động viên. Được sự phân công của Ban Chấp hành đã thành lập ra Ban Chuyên môn của Giải Tennis Ngành Trang trí Nội Thất Miền Trung Nam Bộ & Tây Nguyên tại TP. Cần Thơ vào tháng 7/2022. Dưới sự quyết tâm cao độ, Ban chuyên môn đã làm việc để thu thập thông tin của các vận động viên để chấm điểm theo mặt bằng điểm của Ngành Trang trí nội thất có nghiên cứu điểm của các diễn đàn khác. Đây là bước hội nhập của phong trào chơi tennis ngành trang trí nội thất với phong trào tennis cả nước."

Từ đó, với 380 vận động viên tham gia, Ban chuyên môn đã đưa ra 7 nội dung thi đấu: Nội dung 1250: nhánh Kết nối & nhánh Bền vững; Nội dung 1270 trên 55; Nội dung 1300 Đôi nam; Nội dung 1370 Đôi nam; Nội dung 1250 Đôi nam nữ; ngày chủ nhật (19/3) sẽ tổ chức thi đấu nội dung Lãnh đạo, gồm 16 đôi tham gia, thi đấu tại 3 cụm sân: Cụm sân bãi cát 8 sân (Sông Hậu, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ); Cụm 2 sân Khách sạn Mường Thanh, Cần Thơ; Cụm 2 sân Uỷ Ban (Số 2 đường Nguyễn Trãi, Ninh Kiều, Cần Thơ).

 Ông Nguyễn Văn Thọ - Ban điều hành Trọng tài (Ảnh từ BTC)
 
Trước khi tiến hành bốc thăm chia bảng, Ông Nguyễn Văn Thọ - Trọng tài Điều hành bốc thăm, xếp lịch và điều phối các trận đấu đã giới thiệu nội dung và luật thi đấu cho các vận động viên cùng quý vị đại biểu và các đơn vị báo, đài theo dõi. Kết quả bốc thăm cũng đã được ban chuyên môn cập nhật nhanh chóng vào Group vận động viên ngay sau đó để vận viên có sự chuẩn bị tốt nhất.
 
Một số hình ảnh tại buổi Họp báo bốc thăm:

 

 

 

 
 

 
 
 
 
 
Bộ Cup danh giá lần thứ 14 nhận được đa số đánh giá là bộ Cup đẹp có sự khác biệt từ trước đến giờ, chất liệu pha lê, hoa văn đẹp và sang trọng được trưng bày tại buổi Họp báo bốc thăm
 
Nội dung 1250 Đôi Nam nữ thi đấu buổi chiều Thứ 6 ngày 17/03 từ 16h00 - 22h00, và Thứ bảy ngày 18/03/2023 Đôi Nam Nữ sẽ nghỉ thi đấu, đến Chủ nhật sẽ tiếp tục thi đấu các trận Tứ kết, Bán kết & Chung kết.
Nội dung Đôi Nam 1250 kết nối & Bền vững có số thứ tự từ 1 – 16 sẽ thi đấu trên 2 sân Uỷ ban TP. Cần Thơ, từ 17 – 30 sẽ thi đấu trên Sân Bãi Cát – Công viên sông Hậu.
Đôi Nam 1300 Kết nối & Bền vững và Đôi Nam 1370 đều sẽ thi đấu trên Sân Bãi Cát, Riêng đôi Nam 1270 trên 55 sẽ thi đấu trên Sân Khách sạn Mường Thanh.
 
Thông tin về giải đấu chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đầy đủ để Quý anh chị qua tâm theo dõi, 

Nguồn Ảnh: Ban biên tập và Được cung cấp từ Ban tổ chức Giải



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin Câu lạc bộ

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật:

Bài viết: 74  |  Bình luận: 0

Lượt xem: 224986

Chủ tịch

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU