Phỏng vấn nhanh Phó chủ tịch thường trực Hội tennis ngành TTNT Miền Trung Nam Bộ & Tây Nguyên trước giờ G.

Trong không khí khẩn trương chuẩn bị khởi tranh Giải tennis ngành Trang trí nội thất Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên tại Thành phố Cần Thơ lần thứ 14, mặc dù khá bận rộn hỗ trợ và tham gia vào các công tác tổ chức, cũng chuyên môn cùng Ban tổ chức Giải, nhưng Ông Huỳnh Tấn Lộc - Phó chủ tịch thường trực Hội tennis Hội tennis ngành TTNT Miền Trung Nam Bộ & Tây Nguyên cũng đã dành chút thời gian cho cuộc phỏng nhanh từ Ban truyền thông của Doanh Nhân Online - Đơn vị hỗ trợ truyền thông cho Hội, nhằm thông tin thêm các vấn đề liên quan đến chuyên môn, nhân sự - các yếu tố đang đươc quan tâm và tốn thời gian nhiều nhất cho Giải đấu. 

- Giải tennis ngành Trang trí nội thất Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên lần thứ 14 được tổ chức tại thủ phủ Miền Tây TP Cần Thơ, chỉ còn vỏn vẹn 2 ngày nữa chính thức bắt đầu, với vai trò Phó chủ tịch thường trực của Hội, Ông có đôi lời gì nhắn nhủ đến các vận đông viên, Trưởng đoàn trước khi bắt đầu cho Giải đấu?

Chỉ còn 2 ngày nữa Giải tennis ngành TTNT MTNB & TN lần thứ 14 sẽ chính thức bắt đầu. Với sự chuẩn bị chu đáo từ BTC Giải trong suốt thời gian qua, tôi tin rằng đến giờ phút này các Vận động viên và Trưởng đoàn có thể yên tâm nghỉ ngơi, thả lỏng bản thân để chuẩn bị tinh thần cũng như sức lực tốt nhất cho Giải đấu.

Ông Huỳnh Tấn Lộc Phó chủ tịch thường trực Hội Tennis Trang Trí Ngánh Nội Thất Miền Trung Nam Bộ & Tây Nguyên

- Đã là Giải đấu lần thứ 14, theo Ông trình độ chuyên môn năm nay của các vận động viên có những thay đổi gì so với các năm trước?

Thứ nhất vì các Vận động viên vừa kinh doanh, vừa rèn luyện Thể dục thể thao, tuổi tác cũng cao nên sân chơi này mục đích là để tạo điều kiện cho các Vận động viên gặp mặt, giao lưu kết nối là chính. Chính vì lý do đó, trình độ chuyên môn được khống chế, quy định trình điểm tối đa là 750 điểm, không có tính chất chuyên nghiệp,

Vào cuối tháng 7 năm 2022, Hội đã tổ chức bầu lại Ban chấp hành mới tại Phú Yên, với những định hướng của Ban chấp hành mới, của Tân chủ tịch nhiệm kỳ 2022 2027, Ông Đặng Quang Diệm cùng 14 thành viên trong Ban chấp hành, mục tiêu "Trẻ hoá nhân sự vươn tầm cao mới” không chỉ trong định hướng, công tác tổ chức giải, truyền thông, mà còn trẻ hoá cả Vận động viên tham gia thi đấu, khuyến khích con em, của các Thành viên của Hội tham gia Giải, để luôn có lớp kế thừa,

Ban chấp hành Hội tennis nhiệm kỳ 2022 - 2027 

- Số lượng vận động viên năm nay có thể nói là đông đảo nhất từ trước đến nay? Vậy điều đó có ảnh hưởng gì đến việc đánh giá chuyên môn và sắp xếp nội dung thi đấu? 

Giải Tennis Ngành Trang Trí Nội Thất Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên Lần 14 năm nay số lượng Vận động viên tăng rất nhiều, gần 400 vận động viên thi đấu trong 2 ngày cho 8 nội dung, và Ban chuyên môn của Hội phối hợp với BTC Giải Cần Thơ đã cố gắng tối đa để huy động được 3 cụm sân, trong đó có 1 cụm 8 sân Bãi Cát là Cụm trung tâm; Cụm 2 sân Mường Thanh; Cụm 2 sân Uỷ ban.

Tuy nhiên, có điều rất tiếc là sân ở TP. Cần Thơ không có mái che, vì vậy Ban tổ chức Giải đã rất linh động bổ sung thêm khung giờ thi đấu cho Nội dung đôi Nam Nữ và các Vận động viên lớn tuổi vào buổi tối thứ 6 ngày 17/03/2023 (từ 17h00 - 22h00). Giải 1300, 1250 tách ra làm 2 nhánh nên sẽ có 7 nội dung, thêm nội dung lãnh đạo là 8 nội dung như sau: Giải 1250 đôi nam nhánh kết nối; Giải 1250 đôi nam nhánh bền vững; Giải 1250 đôi nam nữ; Giải 1270 đôi nam trên 55; Giải 1300 đôi nam nhánh kết nối; Giải 1300 đôi nam nhánh bền vững; Giải đôi nam 1370; Giải đôi nam lãnh đạo.

Và giải đấu lần này có sự cải tiến từ đôi nữ chuyển sang đôi nam nữ để dễ dàng tìm partner phù hợp về chuyên môn, đảm bảo tương đồng về trình độ. Các Vận động viên tham gia được rà soát rất kỹ về trình độ để phù hợp với tiêu chí, Điều lệ giải. Vận động viên ở các tỉnh thành phải thông qua trưởng đoàn của tỉnh thành, trưởng đoàn cam kết và chịu trách nhiệm về trình độ của Vận động viên đăng ký phải phù hợp với bảng điểm của Ban chuyên môn đưa ra. Mặc dù không đặt vấn đề chuyên môn, nhưng sắp xếp tổ chức, điều hành phải có khoa học, chấm điểm chính xác để đảm bảo sự công bằng. Đồng thời, Ban chấp hành khẩn trương lập lại website, bổ sung đầy đủ thông tin, trình điểm của tất cả các Vận động viên tham gia

Từ Giải đấu mùa này, BTC cũng công nhận hội viên là bạn hàng, đối tác, nhà tài trợ thân thiết của giải đấu qua nhiều năm (ngoài ngành) từ Giải Buôn Mê Thuột trở về trước được xem là hội viên chính thức của Hội.

Giải đấu được chấm điểm theo tiêu chuẩn Ban chuyên môn của Hội Tennis Ngành Trang Trí Nội Thất đưa ra, để có cơ sở hình thành các nội dung của giải đấu về sau. Được thực hiện từ tháng 09/2022 đến tháng 01/2023, về cơ bản đã hoàn thành chấm điểm, luôn đảm bảo tiêu chí, luôn bám sát theo Điều lệ.

- Tháng 12, năm 2022, chúng tôi được biết Hội tennis ngành Trang trí nội thất Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên đã chính thức là Hội viên của Liên Đoàn Quần Vợt Việt Nam, và Ông cũng được Ban chấp hành hội đề cử và cũng đã chính thức được bổ nhiệm thành Uỷ viên Ban chấp hành Liên Đoàn Quần Vợt Việt Nam, điều đó sẽ tác động thế nào đến công tác chuyên môn cũng như công tác tổ chức của Giải đấu?

Sự gia nhập Liên Đoàn Quần Vợt Việt Nam là bước tiến mới để BCH hội nhập và đưa Giải Tennis Ngành Trang Trí Nội Thất Miền Trung Nam Bộ & Tây Nguyên có tính pháp lý chặt chẽ. Sau khi tôi được đề cữ trở thành Uỷ viên BCH Liên đoàn Quần Vợt Việt Nam - phụ trách các giải phong trào tại TP. HCM và các tỉnh miền tây, cũng như Hội tennis ngành TTNT MTNB & TN chính thức là Hội viên của Liên Đoàn Quần Vợt Việt Nam, Giải đấu đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiều về mặt chuyên môn, cũng như về mặt truyền thông, cụ thể là sự hỗ trợ truyền thông từ VTCcab, trailer Giải và bài viết được thông tin thường xuyên, hỗ trợ rất tốt cho công tác truyền thông, đảm bảo, bổ sung thêm quyền lợi cho các nhà tài trợ,

Qua đó, Ông Huỳnh Tấn Lộc Phó chủ tịch Hội cũng có nhận định, Giải năm nay có nhiều sự đột phá, phong phú, đa dạng về công tác Truyền thông, đáp ứng được quyền lợi cho các Quý Nhà tài trợ, thực hiện công tác quảng bá rất tốt, cụ thể là các bài viết được đưa tin trên các mặt báo thường xuyên, tận dụng công nghệ mới, mạng xã hội, thành lập nên các group để các vận động viên, khách mời nhận thông tin về Giải một cách nhanh chóng và kịp thời nhất, các băng-rôn về Giải cũng đã xuất hiện rất nhiều ở nhiều tuyến đường chính tại TP. Cần Thơ.

- Giải thưởng năm nay rất đáng được mong chờ, xin ông cho biết cụ thể hơn để tạo thêm động lực cho các Vận động viên chúng ta trước khi chuẩn bị hành trang cho 2 ngày thi đấu liên tiếp taị Cần Thơ,

Giá trị giải thưởng lên đến 154.000.000đ và sẽ có 72 chiếc Cúp trao cho các VĐV. Và 72 chiếc Cúp này chúng tôi nhận được đa số đánh giá là bộ Cúp đẹp, và có sự khác biệt từ trước đến giờ, chất liệu pha lê, hoa văn đẹp, sang trọng, nặng 6kg, anh Hà Sỹ Giao Thành viên Ban Chuyên Môn có nói vui muốn nhận cúp, ngoài việc xuất sắc về chuyên môn, phối hợp tốt với partner, …. còn đòi hỏi phải "có thể lực”, vì quá trình nhận giải, tôn vinh, chụp hình khá là dài,

 

Kết thúc bài phỏng vấn, Ông Huỳnh Tấn Lộc cũng có chia sẻ thêm, Liên Đoàn Quần Vợt Việt Nam đã gửi công văn xác nhận chính thức sự tham dự từ Ban lãnh đạo Liên Đoàn, nhân chuyến tham gia Giải, Ban lãnh đạo cũng sẽ có buổi làm việc với Sở Văn Hoá Thể Dục Thể Thao TP. Cần Thơ để tái thành lập lại Liên đoàn Quần vợt TP. Cần Thơ sau thời gian dài không hoạt động. Chủ trương phối hợp chặt chẽ, thiết thực và hiệu quả hơn giữa VTF, Sở VHTTDL TP. Cần Thơ và Liên Đoàn Quần Vợt TP. Cần Thơ để làm sao xứng đáng là thành phố trung tâm của các tỉnh khu vực miền tây về môn Quần vợt trong thời gian tới.

Hy vọng thông qua bài viết này các các nhân, đơn vị quan tâm về Giải đấu có thêm nhiều thông tin về Giải, chúc cho Giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp. 




Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin Câu lạc bộ

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật:

Bài viết: 80  |  Bình luận: 3

Lượt xem: 540905

Chủ tịch

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU