Giải tennis Ngành trang trí nội thất miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên Lần thứ 13 – ĐAKLAK 2020: ĐÃ SẴN SÀNG (phần 2)

Sau buổi trao đổi với Ông Đặng Quang Diệm – Phó chủ tịch Ban chấp hành Câu lạc bộ tennis ngành trang trí nội thất miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên về các vấn đề liên quan đến nhân sự, truyền thông cho giải, chúng tôi có cơ hội trao đổi tiếp tục với Ông Trần Đình Dũng - Phó chủ tịch Ban chấp hành Câu lạc bộ tennis ngành trang trí nội thất miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên về các vấn đề liên quan đến vai trò của Ban chấp hành trong các giải đấu được đăng cai tại các tỉnh thành, để các nhà tài trợ, khách mời, vận động viên nắm rõ nhằm có thể liên hệ trao đổi cụ thể các vấn đề mình cần quan tâm, và sẽ được hướng dẫn giải đáp một cách chi tiết nhất, cũng như Mỗi năm giải đấu sẽ được đăng cai luân phiên tại các tỉnh thành khu vực miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên, Vậy tiêu chí nào được Ban chấp hành tính nhiệm trao quyền đăng cai tổ chức Giải? Hãy cùng lắng nghe chia sẻ từ Ông Trần Đình Dũng. 
 
 
Ông Trần Đình Dũng - Phó chủ tịch Ban chấp hành Câu lạc bộ tennis ngành trang trí nội thất miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên
 
Được biết, mỗi mùa Giải sẽ được luân phiên mỗi năm tổ chức tại các tỉnh thành thuộc khu vực Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên, vậy xin Ông cho biết thêm về tiêu chí chọn đơn vị đăng cai?

Về Tiêu chí chính để chọn đơn vị đăng cai, chúng tôi sẽ xem xét theo: 
- Địa phương được đăng cai có số đông các Anh Chị kinh doanh ngành hàng trang trí nội thất ủng hộ hoặc yêu thích phong trào về bộ môn Tennis.
- Hệ thống sân thi đấu tennis đạt chuẩn chất lượng và số lượng trên 5 sân. 
- Địa phương đăng cai thành lập được Ban tổ chức gồm các thành viên là các anh Chị kinh doanh ngành hàng trang trí nội thất đảm bảo tổ chức tốt, Chương trình diễn ra trong ba ngày liên tiếp tại địa phương.  
- Ngoài ra còn xem xét đến: hệ thống giao thông để các Vận động viên các tỉnh thành di chuyển thuận lợi đến tham dự Giải như: Sân bay, phương tiện ô tô … hệ thống Khách sạn đảm bảo sức chứa bình quân hơn 300 phòng …. 

Trong quá trình tổ chức Giải, Ban tổ chức được chọn cần phải đảm bảo các Tiêu chí nào do Ban Chấp Hành đưa ra?

Ban tổ chức chỉ cần đảm bảo tuân thủ theo các quy định trong Điều lệ do Ban chấp hành đã soạn thảo và công bố rộng rãi, với các hạng mục: Mục đích tổ chức giải thi đấu, Thành phần Vận động viên tham dự Giải, Hình thức và Nội dung thi đấu giải, Thời gian tổ chức giải và các quy định khác trong Điều lệ. Các anh chị quan tâm có thể liên hệ Ban thư ký Ban chấp hành Giải: Cô Huệ SĐT: 0902683329, để nhận được điều lệ về Giải đấu. 
 
 
 
 
một số hình ảnh Ông Trần Đình Dũng -  Phó chủ tịch Ban chấp hành Câu lạc bộ trong vai trò Trưởng ban tổ chức Giải Câu lạc bộ tennis ngành trang trí nội thất miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên lần thứ 8/2015 được đăng cai tại Nha Trang


Mỗi mùa Giải chúng tôi nhận thấy Ban chấp hành cũng khá vất vả trong việc hỗ trợ các khâu Vận động tài trợ, truyền thông, tiếp nhận đăng ký nhân sự tham gia Giải, xét trình, … Vậy xin ông cho biết vai trò cụ thể của Ban chấp hành tại từng mùa Giải? 

Về vấn đề tài trợ: Ban chấp hành phụ trách cung cấp Danh sách các nhà tài trợ và mạnh thường quân cho Ban tổ chức, trong đó có phân nhóm tài trợ truyền thống theo giải nhiều năm và mới. Ban Chấp hành sẽ cùng đồng hành với Ban tổ chức thường xuyên vận động các nhà tài trợ bằng nhiều hình thức: Gởi Thư mời tài trợ - Cập nhật các quyền lợi của Nhà tài trợ trên Website, Facebook của Ban chấp hành – Gặp gỡ vận động các nhà tài trợ tại các buổi giao lưu khác …. 

Về Danh sách Vận động viên: Ban chấp hành chịu trách nhiệm cập nhật danh sách Vận động viên hàng năm với tiêu chí: Đúng thành phần tham dự như Điều lệ quy định, Về trình độ: Do đã thi đấu nhiều năm nên trình độ Vận động viên, chúng tôi phân ra gần như chính xác và thi đấu theo Nhóm tuổi – Trình độ thi đấu hạng A và B đảm bảo sự cân bằng. 
 
 

Mùa giải lần thứ 13 diễn ra tại Buôn Ma Thuột, yêu cầu đặt ra cụ thể cho Ban tổ chức Giải cần phải đạt được những mục tiêu nào trong mùa Giải lần này ?

Mặc dù là một Giải phong trào tự nguyện của các Anh Chị Em trong ngành kinh doanh vật liệu xây dựng và trang trí nội thất, tuy nhiên vẫn theo Quy định tổ chức của Ban tổ chức địa phương đưa ra. Ngoài ra Ban tổ chức cần phải thực hiện:
1. Tuân thủ nghiêm Quy định của Nhà nước về Phòng chống dịch Covid trước và trong thời gian diễn ra Giải. 
2. Trước khi diễn ra Giải, Ban tổ chức được cấp Giấy phép tổ chức của Sở văn hóa thể thao và du lịch hoặc Liên đoàn Quần vợt tại địa phương. 
3. Ban tổ chức địa phương lên nhiều kịch bản để dự phòng các tình huống xảy ra. 
4. Ban tổ chức Giải phải đảm bảo tổ chức anh ninh, trật tự trong suốt thời gian diễn ra Giải. 

Và quan trọng nhất là TỔ CHỨC GIẢI VỚI TIÊU CHÍ: Là ngày Hội giao lưu, nâng cao phong trào bộ môn tennis của ngành, nâng cao thể chất và trao đổi kinh doanh tạo sự liên kết giữa các Vận động viên - Nhà kinh doanh và Các nhà tài trợ.

Xin chân thành cảm ơn ông !!!



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin Câu lạc bộ

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật:

Bài viết: 77  |  Bình luận: 0

Lượt xem: 367743

Chủ tịch

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU