Giải Brothers Tennis HCM 2020: gay cấn qua từng đường banh

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, không thiếu phần gay cấn trong từng đường banh nhưng mang đầy tình thân bằng hữu, Giải Brothers Tennis HCM 2020 đã kết thúc trong sự hân hoan của những cặp hợp rơ, phong độ cao và thêm một chút may mắn đã đạt thành tích cao, để bước lên bục vinh danh của Giải đấu. 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bên cạnh niềm vui thì cũng không thiếu phần tiếc nuối của một số cặp đấu thể lực tốt, kinh nghiệm phong phú, … nhưng chỉ thiếu một phần may theo từ "chuyên môn" các anh hay trêu nhau "phải ngậm ngùi lấy xe về sớm” nhưng không quên bắt tay chúc mừng các bạn đã chiến thắng ... đó là tình bạn, là thể thao cao thượng đúng với tiêu chí của giải. 
 
 
 
 


Giải Brothers Tennis HCM 2020 đã kết thúc với các thành tích đạt được như sau: Đồng hạng ba serie B: Khải Keo TAG - Bảo Ngọc Hậu Giang và Nhật Moen - Anh Tuệ.

 
 

Hạng Nhì thuộc về cặp đấu Anh Long công ty Gia Long -  Khải Phú Yên.


Và cuối cùng Đương kim Vô địch serie B đã xướng cặp đấu anh Thanh Cà Mau - Lợi Nha Trang.
 
 


Đối với Nội dung nam – Serie A: Đồng hạng ba thuộc về cặp Tuấn Bà Triệu - Anh Vũ Gia Lai và cặp Anh Thao Đức Trí - Tiến Bia Đức.

 
 
 

Hạng Nhì thuộc về cặp đấu Thanh Long LX - Sơn Lixil.

 

Cặp đấu anh Nghĩa TSP - Dũng Tân Hiệp Phú đã được xướng tên với Danh hiệu Vô địch serie A

 
 

Cũng ngay tại đêm Gala Tổng kết, Ban tổ chức rất vui mừng khi tất cả các vận động viên đoạt giải đã gửi lại toàn bộ giải thưởng hiện kim, đồng thời anh em trong Ban tổ chức cũng đã vận động thêm từ các anh chị em tham gia giải cùng đại diện Group VLXD Miền Nam tổng cộng được16 triệu đồng, số tiền này sẽ gửi cho anh Đỗ Duy Mẫn, để anh đại diện ủng hộ đồng bào Miền Trung ruột thịt đang gồng mình chống chọi với bão lũ.  Dù số tiền quyên góp lần này so với nỗi đau lớn của Miền Trung là khá nhỏ bé nhưng đó là tấm lòng của mọi người hướng về Miền Trung thân thương. Nhân đây, Ban tổ chức Giải cũng xin trân trọng cảm ơn những tấm lòng thiện nguyện của tất cả Anh em, bạn hữu, cùng các nhà tài trợ đã đồng hành cùng giải đấu.
 
 
 
 
 
 
 
 

Qua giải Brothers Tennis này tất cả những anh chị em tham gia cũng đã được xác định điểm trình để tham dự giải Tennis Chào Xuân 2021 do Group VLXD Miền Nam tổ chức vào ngày 09/01/2021 (chi tiết về giải đấu xem tại: images/1. TENNIS 2020/Dieu giai tenis Group VLXD MN-Jan 2021.pdf)
 

Hẹn gặp lại các thành viên tại Giải đấu Chào Xuân 2021, cũng như Giải tennis ngành Vật liệu Xây dựng - Trang trí Nội thất và Những người bạn sẽ tiếp tục luân phiên tổ chức tại các tỉnh thành, và năm 2021 chúng ta sẽ gặp lại tại Nha Trang. 



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin Câu lạc bộ

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật:

Bài viết: 77  |  Bình luận: 0

Lượt xem: 367372

Chủ tịch

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU