XẾP HẠNG BÁN KẾT SERIE A 2016-2017: EU QUÁ ĐỈNH

Với một tâm lý vô cùng điềm tĩnh EU đã thể hiện một lối chơi chắc chắn và phản công sắc bén để hạ gục Inox Bình Yên đang hưng phấn sau khi loại được ĐKVĐ Hân Hân trong trận Bán kết thứ nhất của giải đấu danh giá serie A. Tổ chức phòng ngự có chiều sâu và tận dụng triệt để những pha phản công bằng những đường lên bóng tốc độ bất ngờ nên ngay trong hiệp một EU đã sớm định đoạt số phận trận đấu khi dẫn điểm đến 3-0, hiệp hai khi Inox không còn gì để mất tràn lên tấn công mặc dù có gây cho EU đôi chút lúng túng nhưng bản lĩnh trận mạc đã giúp họ đứng vững, thêm một điểm nữa để khen ngợi EU một lần nữa về đẳng cấp của mình khi hơn nữa hiệp 02 họ không thi đấu bằng đội hình mạnh nhất mà có sự luân phiên thay đổi cầu thủ nhưng vẫn giữ được thế trận mong muốn.
 
 
Babyshop và Gia Phát Nguyễn đã có trận cầu quá chặt chẽ và đôi lúc dẫn đến nhàm chán vì lực lượng cả đôi bên tương đồng như nhau nên không bên nào mạnh dạn bung sức ra đá một cách cởi mở. Cơ hội đáng xem nhất trong hiệp một là pha đặt lòng cận thành của bầu Nguyên GPN đã ra ngoài một cách đáng tiếc khi toàn bộ hàng thủ của Babyshop đã bị loại bỏ bởi đường chuyền như đặt của Chung Chí Cường. Thế trận dằn co đến giữa hiệp hai thì ưu thế về thể lực của Babyshop bắt đầu phát huy tác dụng khi hầu hết các cầu trên sân của GPN bắt đầu xuống sức, nhờ lợi thế này mà Babyshop duy trì được lối chơi áp sát không ngại tranh chấp để buộc đối phương mất bóng và tận dụng tốt 02 cơ hội của mình để kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0.
 
 
Chung kết serie A mùa này sẽ là trận cầu đáng xem khi EU lần thứ hai liên tiếp lọt vào trận CK (mùa trước hạng Nhì chung cuộc) đối đầu với Babyshop123.vn là đội thứ 02 lọt vào Chung kết serie A ngay khi vừa thăng hạng (đội đầu tiên là Kenta). Lịch sử đang nghiêng về EU khi 80% các đội đoạt chức Vô địch vòng loại của các giải đấu DNOL đều Vô địch chung cuộc sau đó và lần trước Kenta cũng lọt vào chung kết serie A sau khi thăng hạng để rồi thất bại trước Hân Hân. 
 
 


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

09:46 AM, 06/01/2017

Chung kết serie A mùa này sẽ là trận cầu đáng xem khi EU lần thứ hai liên tiếp lọt vào trận CK (mùa trước hạng Nhì chung cuộc) đối đầu với Babyshop123.vn là đội thứ 02 lọt vào Chung kết serie A ngay khi vừa thăng hạng (đội đầu tiên là Kenta).
 
Có chút nhầm lẫn : đội thứ 2 lọt vào CK Serie A ngay khi vừa thăng hạng là EU mùa trước ( Sau khi VĐ Serie B , ngay mùa đầu tiên trở lại Serie A đã vào CK Serie A với Hân Hân ) smiley

Đăng bởi Trần Trung Hải (1975)

03:35 PM, 06/01/2017

Trận chung kết Serie A vào thứ 5 tuần tới (12/01) thú vị và rất đáng xem khi 2 nhà vô địch Serie B đối đầu nhau: EU (DNoL 2015-2016) và Babyshop123 (DNol 2016).
 
Sẽ có 1 nhà vô địch B lên ngôi Serie A mùa này. EU hay Babyshop123 ?


Thông tin Diễn đàn

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 1128  |  Bình luận: 3121

Lượt xem: 1609359

Phó Ban tổ chức Giải

Ông Trần Hoàng Bắc

HĐTV

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU