XEM XÉT TRƯỜNG HỢP MR.DƯ THANH VŨ

Rất bất ngờ với thông tin của Mr.Luận cung cấp, Mr.Dư Thanh Vũ (hay Mr.Tâm) đã có nhiều mùa giải tham gia DNOL trong màu áo HH-Tân Phú, đặc biệt là có tên trong thành phần lão tướng HH-Tân Phú vô địch serie C mùa bóng đầu tiên, việc này phần nào làm chức Vô địch lần đầu của lão tướng HH-Tân Phú bị lu mờ.

Tuy nhiên dù sao đi nữa thì BTC vẫn đánh giá cao việc dũng cảm thừa nhận sai sót của các anh em lỡ "nhúng chàm", sân chơi luôn rộng mở đối với các anh em phù hợp tiêu chí và có đam mê, đặc biệt có cùng văn hóa ứng xử vì suy cho cùng đây cũng chỉ là cuộc chơi, nếu chúng ta cứ vô tư, trung thực sẽ được thoải mái, không phải nhức đầu phiền phức khi xảy ra kiện tụng như Bắc đã từng chia sẻ với các lãnh đội trong nhiều cuộc họp là gốc rễ của vấn đề nhân sự cũng từ chính chúng ta mà ra, nếu bỏ qua được sự hơn thua trên giấy tờ thì chúng ta đã là người chiến thắng sự cay cú, ham muốn không chính đáng của chính bản thân mình.
 
Nếu có thể bác Luận có thể nói Mr.Vũ (hay Mr.Tâm) đăng đàn xác nhận và chia sẻ thêm với anh em cộng đồng về việc này để mọi người dễ cảm thông hơn, mặc dù sự việc đã cũ nhưng sai thì vẫn là sai, thẳng thắn thừa nhận để chúng ta có thể tiếp tục cuộc chơi một cách thoải mái nhất.

BTC sẽ có ý kiến của mình trong cuộc họp với các lãnh đội đăng ký tham gia mùa giải mới về vấn đề này và cùng các lãnh đội thảo luận giải pháp về việc này của Mr.Vũ và đội Meesino.
 
P/S: BTK cấp user và pass cho anh Vũ khi anh ấy yêu cầu nhé. 


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

05:56 PM, 05/09/2016

Theo phản ánh của anh em, Bắc đã xem lại và xác nhận bác Vũ không có trong thành phần đội LT HH-Tân Phú serie C mùa đầu tiên
 
 
Chân thành xin lỗi anh em LT HH-Tân Phú vì nhầm lẫn này nhé


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 17/12

Bài viết: 172  |  Bình luận: 4375

Lượt xem: 787604

Thành viên Sáng lập

Ông Hà Duy Trung

Ban Cố Vấn

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU