Người đồng hành cùng “Quỹ Nhịp tim Việt Nam”

Vừa qua, sự kiện từ thiện "Vết sẹo cuộc đời 6” do diễn viên Ngô Thanh Vân và Quỹ Nhịp tim Việt Nam tổ chức đã quyên góp được hơn 5,5 tỉ đồng, tương đương cứu được 210 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh. Đêm từ thiện diễn ra vô cùng sôi nổi và ấm cúng với màn đấu giá các vật phẩm. Nổi bật nhất chính là màn đấu giá hoa ưu đàm quý hiếm mọc trên đá 3.000 năm mới nở một lần. Ông Phạm Tấn Nghĩa – Chủ tịch Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) đã quyết định tặng lại vật phẩm "hoa ưu đàm 3.000 năm” cho chương trình Quỹ Nhịp tim Việt Nam sau khi đã đấu giá thành công để mua được vật phẩm này với mức giá tương đương 30.000 USD. Điều này giúp ban tổ chức có thêm một khoản tiền nữa từ các nhà hảo tâm khác mua lại vật phẩm quý giá này và hy vọng số tiền gây quỹ sẽ được tăng lên, đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều trẻ em hơn được cứu sống với trái tim khỏe mạnh.

VUS_Mr Pham Tan Nghia_03

Ông Phạm Tấn Nghĩa – Chủ tịch Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS)

Bên cạnh đó, ông Nghĩa còn đấu giá thêm bức phù điêu hoa sen, bộ trang sức quý giá, bức tranh của họa sĩ Nguyễn Thị Trường Thành và nhiều vật phẩm khác. Sau buổi đấu giá ông đã quyên góp số tiền hơn 1 tỉ đồng cho chương trình "Vết sẹo cuộc đời 6”, nghĩa là sẽ có 42 em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh sớm được phẫu thuật.

Ông Phạm Tấn Nghĩa chia sẻ niềm vui khi được góp phần vào Quỹ Nhịp tim Việt Nam để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Là người có tấm lòng vàng, ông là một mạnh thường quân có những đóng góp lớn cho chương trình "Vết sẹo cuộc đời” nhiều năm qua, cứu sống hàng trăm trẻ em đang mắc bệnh tim bẩm sinh. Trong chương trình "Vết sẹo cuộc đời 5” diễn ra vào năm 2014, ông cũng ủng hộ quỹ thông qua việc đấu giá vật phẩm tượng Phật ngọc với giá 80.000 USD (hơn 1,6 tỉ đồng).

Là nhà sáng lập, chủ tịch của ba hệ thống giáo dục có uy tín: Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS), Hệ thống Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc (VAS), Hệ thống Toán tư duy Hoa Kỳ Mathnasium (A+), ông Phạm Tấn Nghĩa luôn đồng hành cùng những hoạt động tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam trên bước đường hội nhập. Ông đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo trao kỷ niệm chương về những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của đất nước, được Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Việt Nam trao tặng kỷ niệm chương về những đóng góp cho sự nghiệp đào tạo thế hệ trẻ, được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen về những đóng góp trong việc bảo vệ, xây dựng tổ quốc Xã hội Chủ nghĩa, được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba về thành tích xuất sắc trong đào tạo Anh ngữ và những đóng góp cho công tác xã hội từ thiện, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa Xã hội và bảo vệ tổ quốc.

 

DN662-Bv VUS 240616-Hinh 3 new

Từ trái sang: ông Phạm Tấn Nghĩa – Chủ tịch Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS), diễn viên Ngô Thanh Vân, bà Julie Lam, Á hậu Trương Thị May, ông Don Lam

 

Không những mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam cơ hội nâng cao tri thức, đủ năng lực hội nhập, góp phần vào sự phát triển của đất nước; việc ông Phạm Tấn Nghĩa đồng hành cùng chương trình "Vết sẹo cuộc đời” và Quỹ Nhịp tim Việt Nam giúp đỡ cho những em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh là một nghĩa cử cao đẹp về lòng nhân ái.



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật:

Bài viết: 5  |  Bình luận: 0

Lượt xem: 122584

Đội Trưởng

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU