Figo Sport xin chuyển từ giải B1 xuống B2:

 Kính gửi BTC DNOL
Mùa giải mới sắp khởi tranh rồi nhưng hiện tại lực lượng của Figo Sport chỉ còn 4-5 cầu với chất lượng cũng thuộc loại trung bình, anh em cũng yêu mến và muốn gắn bó lâu dài với giải DNOL nhưng với thực lực hiện tại thì không đủ sức để chơi ở sân chơi cao nhất B1.
Nay Hoàn đăng đàn đại diện cho anh em trong đội đề nghị BTC xem xét cho đội được chuyển xuống giải B2 vừa sức hơn để anh em tiếp tục theo đuổi đam mê.
Mong BTC sắp xếp giúp.
Xin chân thành cám ơn.


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

08:17 AM, 25/04/2016

Hi bác Hoàn,
 
Ngày mai bốc thăm xếp lịch thi đấu rồi mà hôm nay nhận thông tin này của bác Hoàn thật sự buồn và đau xót, thương hiệu Figo Sport bỗng dưng...rớt giá vậy bác Hoàn ?
 
 
Về đẳng cấp mà nói thực sự mùa rồi đội mình khá may mắn, tuy nhiên không thể may mắn đến mức tý nữa chơi trận chung kết B1 mà phải có đẳng cấp và bản lĩnh nhất định, rồi trong đội còn có những anh em mà thẳng thắn nhận xét là nếu chơi hết mình đúng 100% phong độ thì không ngại bất cứ đội nào như Lê Giang Sương, Đỗ Văn Bình, Nguyễn Minh Thuyết, và đặc biệt là Nguyễn Hoài Hảo nên việc bỗng dưng ...rớt giá có vẻ chưa thật sự hợp lý. 

 
Có thể mùa này đội mình gặp rắc rối về nhân sự như bác Hoàn nói chỉ còn 4-5 anh em tâm huyết, tuy nhiên nhìn rộng ra một chút và xem xét kỹ lưỡng một chút thì bác Hoàn sẽ thấy đội nào cũng vậy, nòng cốt của đội chỉ khoảng 5-6 người, anh em còn lại gần như mùa nào cũng có sự thay đổi tùy thuộc vào mối quan hệ bên ngoài, tính tình, chiến thuật, ....đó là điều gần như mặc định của sân chơi này và của tất cả các đội, sự thay đổi về mặt con người của các đội bóng sau mỗi mùa cũng là nét hay để làm mới đội bóng, làm mới giải, ...., và quan trọng việc này BTC không thể can thiệp mà chỉ thuận theo tự nhiên.
 
 
Về tâm lý mà luận thì dù có tham gia B2 (theo bác Hoàn là vừa sức) nhưng nếu đội lại may mắn ...lên hạng thì tiếp tục rơi vào vòng lẩn quẩn (cho là B1 không vừa sức nên lại muốn ...rớt hạng), trừ khi tham gia B2 mà không cần đứng ở 03 hạng đầu Nhất Nhì Ba để thăng hạng nên mãi mãi chơi B2 cho vửa sức, mà đã không cần tranh đua thì chơi B1 hay B2 cũng thế thôi vì không quan trọng chuyện thắng thua nữa rồi đá đâu cũng vậy.
 
Phân tích bên trên vậy để bác Hoàn thấy cả tình lẫn lý của việc bỗng dưng...rớt hạng của Figo Sport chưa thật sự thuyết phục, tuy vậy BTC vẫn có 03 pá để đội mình lựa chọn tùy theo quyết định của đội mà BTC tôn trọng
 
 
1. Bỏ giải (không tham gia cả B1 lẫn B2): việc này BTC chắc chắn 100% không mong muốn và cá nhân Bắc nghĩ đội Figo không mong muốn vì chắc chắn sẽ bị phạt rất nặng như mất ký quỹ, đình chỉ các thành viên đội Figo có tên trên BBTĐ mùa rồi đăng ký tham gia giải mới nếu không có lý do chính đáng,....
 
 
2. Kiếm đội nào muốn tham gia B1 nhường suất lại cho họ và gom đủ tối đa 04 anh em của đội Figo tham gia B2 với tên gọi mới (chắc chắn không được lấy lại tên Figo), cách này vừa sức cho đội theo trình bày của bác Hoàn nhưng phải chấp nhận hy sinh tên gọi 01 mùa và tìm kiếm thêm nhân sự mới cho hợp Điều lệ B2. Lưu ý là nếu đã có đội nhận tham gia B1 thay thế mà đội mình vẫn không tham gia B2 thì vẫn bị xử phạt như trường hợp bỏ giải
 

3. Tiếp tục động viên anh em tham gia B1 và tìm kiếm thêm nhân sự mới tham gia với đội
 
 
Quả bóng giờ nằm trong chân đội Figo rồi nhé bác Hoàn. Mong anh em trong đội có được lựa chọn sáng suốt  nhất.

Đăng bởi Trần Văn Hoàn

11:27 AM, 25/04/2016

Sorry bác Bắc vì đăng đàn vấn đề này trễ quá, mấy bữa trước có nói với bé Hà nhờ sắp xếp và hỏi giúp chuyển này nhưng 1 phần do bận công việc và phần nữa do không hiểu rõ thủ tục nên mới đăng trễ như vậy, mong bác thông cảm.
Hoàn cũng muốn tâm sự thêm với bác Bắc và các anh em rằng tuy mới tham gia được 2 mùa nhưng thật sự rất yêu mến và tâm huyết với DNOL. Việc muốn xuống B2 không phải là vì lánh nặng tìm nhẹ, mà trong tình cảnh lực lượng hiện tại thì Hoàn muốn có một sân chơi vừa sức với đội hình hiện tại để anh em chơi vừa vui vẻ vừa không nản chí. Đội hình mùa vừa rồi hiện tại bị thiếu hụt rất nhiều: Bình bị đứt dây chằng phải nghỉ dài hạn, Dũng, Hảo, Trần Việt Phương vì lý do riêng không tham gia đội bóng, Nguyễn Minh Thuyết bị chấn thương đầu gối không đá được hết sức. Tránh tình trạng thực lực quá yếu mà ráng gồng mình đá dẫn đến anh em dễ bị nản và bỏ cuộc như một số đội trong giải một vài mùa gần đây.
Vì vậy nên đội bóng thống nhất với nhau xuống B2 1 mùa để anh em củng cố và xây dựng lại và sẽ trở lại sân chơi cao nhất DNOL trong thời gian ngắn nhất có thể.
 
 Hoàn có đôi điều tâm sự như vậy mong các anh em hiểu và thông cảm nhưng chắc chắn là không có phương 1 đâu bác Bắc yên tâm nhé!


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 360  |  Bình luận: 4460

Lượt xem: 1524751

Thành viên Sáng lập

Bà Nguyễn Ngọc Liên

Phó Ban Điều Hành

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU