THÔNG BÁO SỐ 4 - GIẢI BÓNG ĐÁ DNOL SERIE B1 2015 - 2016

Gửi các đội bóng tham gia serie B1 2015-2016 và các thành viên DNOL,

Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng và căn cứ các tình tiết, thông tin thu thập được cũng như giải trình của các bên liên quan, BTC đưa ra các lý do liên quan đến việc ra thông báo cuối cùng như sau
 
1. Trường hợp cầu thủ Phan Văn Cường là lần thứ hai trong cùng một mùa giải đội Quốc Hưng không hợp tác thực hiện đối chiếu hồ sơ khi có yêu cầu của BTC. Lần đầu tiên là đối với trường hợp cầu thủ Lê Thanh Hiếu (xem lại Thông báo số 03)

2. Cầu thủ Phan Văn Cường (số 6) tham gia gần như đầy đủ các trận đấu của đội Quốc Hưng, được đa số thành viên đang tham gia serie B1 công nhận là nhân tố chính giúp đội Quốc Hưng xếp vị trí thứ Ba tạm thời trên BXH, ghi được 23/57 bàn thắng của đội (tỷ lệ 40%), đồng thời Mr.Cường cũng đang xếp vị trí thứ Hai trên bảng xếp hạng VPL

3. Cá nhân lãnh đội Quốc Hưng hiện tại thừa nhận từng có hành vi giả mạo nhân sự mặc dù xảy ra mùa giải trước khi còn thi đấu cho đội Hoàng Gia.

4. Các thành viên của đội Quốc Hưng hiện tại không có ai lên tiếng bảo vệ sự thật cũng như hợp tác với BTC để thẳng thắn nhìn nhận sự việc, trong đó có các thành viên từng thi đấu liên tục hai mùa giải gần đây trong màu áo Hoàng Gia và Quốc Hưng với cả 02 Mr.Cường


5. Mr.Phan Văn Cường từng thi đấu cho đội Hoàng Gia mùa giải vừa rồi (mà theo lãnh đội Quốc Hưng là không hợp lệ) đã được BTC kiểm tra , xác minh có đầy đủ hồ sơ theo đúng qui định Điều lệ giải. 

Trân trọng,
 
 

  

 



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Trịnh Đình Tâm

10:30 AM, 24/03/2016

Trước tiên chúc mừng Mr Chương và đội Kenta đã có được điều mình muốn. BTC đã nói là cân nhắc rất kỹ trước khi ra thông báo vậy mà những chi tiết này BTC có xem xét kỹ chưa:
1. "  Cá nhân lãnh đội Quốc Hưng hiện tại thừa nhận từng có hành vi giả mạo nhân sự mặc dù xảy ra mùa giải trước khi còn thi đấu cho đội Hoàng Gia.  
Tâm có thừa nhận bao giờ hả Mr Bắc? Bắc có đọc và có hiểu được vấn đề không mà nói vậy? . Rõ ràng và thực tế đá banh chỉ giao lưu giải trí đâu phải kiếm ra đồng tiền lo được cuộc sống hằng ngày đâu, hơn nữa Cường ở tận Đồng Nai, mà BTC yêu cầu đúng thời gian, địa điểm đó mang giấy tờ lên đối chiếu, vậy thử hỏi giữa biết bao nhiêu công việc cần phải lo, ai mà làm những việc chẳng đâu vào đâu như vậy, có đá được thì đá, còn không thì nghỉ thôi, còn tập trung cho cv nữa chứ!. Nên Tâm mới khẳng định chắc chắn Cường sẽ không lên được, BTC muốn xử sao cũng được.
2. Các thành viên của đội Quốc Hưng hiện tại không có ai lên tiếng bảo vệ sự thật cũng như hợp tác với BTC để thẳng thắn nhìn nhận sự việc, trong đó có các thành viên từng thi đấu liên tục hai mùa giải gần đây trong màu áo Hoàng Gia và Quốc Hưng với cả 02 Mr.Cường. 
Xin thưa rằng trong đội Quốc Hưng hiện tại không ai biết số điện thoại của Cường, chỉ có Tâm và Mr Dũng biết thôi, vì Dũng và Cường chơi với nhau từ nhỏ, từ đá banh cho đến công việc. Vậy BTC lấy gì và căn cứ vào đâu để khẳng định như vậy và cấm tất cả những ai có trong BBTĐ tham gia mùa tiếp theo, đặc biệt là Mr Đậu Thanh Tâm và Nguyễn Văn Lớn, 2 người này ở Sài Gòn, cũng mới tham gia vào đội, còn lại tất cả đều ở Đồng Nai, mỗi khí đá xong là ae về ngay vì đường xa, nên nhiều lúc còn nhầm tên nữa chứ nói gì biết số điện thoại của Cường mà cung cấp, hợp tác.Vậy BTC cấm như vậy có phải quá vô lý và bất công không, hay vì mình là BTC muốn làm sao cũng được!
3 Với kinh nghiệm qua nhiều năm tổ chức, BTC chắc chắn biết được hồ sơ nào là hợp lệ, hồ sơ nào có vấn đề, nhưng chẳng qua chưa ai hoặc ko có ai kiện cáo nên BTC chưa làm thôi. Hơn nữa giải này có mấy đội là hồ sơ hợp lệ 100%, nếu hợp lệ hết thì chắc sẽ không có giải này rồi. Chẳng qua vì mối quan hệ và đặc biệt là lợi ích mang lại cho BTC mà BTC sẽ có những xử lý theo kiểu " ta muốn làm gì cũng được". Dù sao cũng rất cám ơn BTC đã cấm không cho Tâm thi đấu những mùa tiếp theo nữa và chính vì vậy giúp Tâm nhận ra được 1 điều là tham gia giải này chẳng mang đến lợi ích nào cả chỉ lãng phí thời gian và tiền bạc, sau này cho dù có mời, gọi cũng không bao giờ tham gia giải này nữa, nói gì là cấm. À quên còn đá C cho đội Tầm Cao Việt còn 2 trận nữa vì đội vào bán kết. Vậy chắc BTC để Tâm đá hết 2 trận còn lại cho trọn vẹn tình cảm và hết giải với ae TCV chứ!

Đăng bởi Trịnh Đình Tâm

03:32 PM, 24/03/2016

BTC nên xem xét việc cấm tất cả các thành viên đội Quốc Hưng, đối với Tâm thì cũng chẳng sao, nhưng với những người còn lại có liên quan gì mà cấm người ta, Vậy BTC xem lại mùa giải trước với đội INOX BÌNH YÊN. 
Trích lời của Mr Bắc: " 
. Cầu thủ Phan Văn Cường (số 6) tham gia gần như đầy đủ các trận đấu của đội Quốc Hưng, được đa số thành viên đang tham gia serie B1 công nhận là nhân tố chính giúp đội Quốc Hưng xếp vị trí thứ Ba tạm thời trên BXH, ghi được 23/57 bàn thắng của đội (tỷ lệ 40%), đồng thời Mr.Cường cũng đang xếp vị trí thứ Hai trên bảng xếp hạng VPL
Vậy nhờ Mr Bắc thống kê dùm Sầm Minh Mẫn  mùa rồi như Mr Cường dùm nhé! Và xin hỏi khi BTC yêu cầu SMM lên gặp để đối chiếu thì Mẫn có lên không mặc dù Mẫn ở rất gần. Vậy BTC đã xử lý đội Inox như thế nào, có cấm ai không? có loại đội Inox không? thì tất cả ai cũng biết. Rồi khi chưa có thông báo chính thức thì bên đội INOX đã biết trước được thông báo là sẽ bị trừ 4 điểm, vẫn đá bán kết bình thường, trừ điểm nhưng vừa đủ số điểm nằm top4 vậy là sao? Cách xử lý 2 đội là như thế nào, vì ta là BTC thì muốn xử sao cũng được? Vì thấy bất công và không công bằng cho ae trong đội nên mới nói sự thật này thôi, xin nhắc lại 1 lần nữa, trừ Tâm và Dũng ra thì những ae còn lại có tội gì và chẳng liên quan gì cả, BTC lấy gì mà cấm người ta.

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

07:16 PM, 24/03/2016

Gửi Mr.Tâm và anh em đội Quốc Hưng,
 
 
Trong hoàn cảnh này việc Mr.Tâm và anh em đội Quốc Hưng bức xúc là hoàn toàn hiểu được và thông cảm được, công sức của cả tập thể trong một mùa bóng kéo dài 4-5 tháng khi đi đến giai đoạn kết thì đổ sông đổ biển, buồn bực lắm chứ nói bình thường thì sao mà bình thường được. Đọc những comment của Mr.Tâm thì Bắc thấy nội dung chính của câu chuyện Mr.Tâm muốn nói là liên quan đến Thông báo số 04 dành cho đội Quốc Hưng, do đó mong Mr.Tâm tập trung vào câu chuyện của mình, tránh lôi kéo thêm những anh em không liên can trong câu chuyện này để chia sẻ sự buồn bực của mình cho người khác và có thể ít nhiều làm tổn thương đến họ. Những gì của mùa giải trước cần mổ xẻ, phân tích thì cũng đã mổ xẻ, phân tích và xếp lại rồi, nếu Mr.Tâm cảm thấy sự việc đó cần phải bới đống tro tàn để mổ xẻ tiếp thì chắc hẳn đã làm từ đầu giải hoặc ngay thời điểm đó rồi chứ không đợi đến bây giờ mới mổ xẻ đúng không? Cũng có thể do Mr.Tâm bực bội cá nhân Bắc và BTC nên mượn câu chuyện đó để lấy cớ mổ xẻ, nếu đúng vậy thì mong rằng Mr.Tâm bình tĩnh và nên tập trung vào những gì mình muốn, tránh phải đụng chạm đến những anh em không liên can trong câu chuyện này nữa có thể làm mọi người mất hòa khí và đôi co qua lại không còn hình ảnh doanh nhân vốn có. Khi nào Mr.Tâm có thời gian cứ alo cho Bắc làm vài chai thoải mái trút giận và thắc mắc các thứ từ Đông sang Tây từ cổ chí kim nhé.
 
 
Quay trở lại câu chuyện của đội Quốc Hưng, Bắc thấy có 02 vấn đề Mr.Tâm đang rất bức xúc và cần được phản hồi, vậy Mr.Tâm vui lòng xem thông tin bên dưới như sau
 
 
1. Việc BTC cho rằng Mr.Phan Văn Cường (số 06) đang đá cho Quốc Hưng là không đúng với hồ sơ đăng ký vì hồ sơ đăng ký mà Mr.Tâm gửi BTK đang lưu là khuôn mặt của người khác, mà người này BTK đã liên lạc được và kiểm tra thông tin của anh ấy cung cấp hoàn toàn trùng khớp với thông tin của hồ sơ mà BTK đang lưu giữ. Tuy nhiên để đảm bảo mức độ chính xác tuyệt đối và tránh sai sót dù nhỏ nhất, BTC vẫn yêu cầu Mr.Cường (số 06 QH) đối chất với BTC để kiểm tra chéo thông tin (bằng cách nhờ Mr.Tâm cung cấp số điện thoại liên lạc) và mang hồ sơ gốc có dán ảnh để đối chiếu, rất tiếc cả 02 việc này Mr.Tâm đều từ chối (cho số điện thoại) và báo là Mr.Cường từ chối vì lý do thời gian hạn hẹp, nhà xa, bận việc,...(mặc dù thời gian cụ thể trong thông báo của BTC hoàn toàn do Mr.Cường quyết định từ chiều 21/3 đến trưa ngày 23/3). Mr.Tâm còn nhớ rằng BTC từng 01 lần yêu cầu tương tự với Mr.Lê Thanh Hiếu và cho thời gian cực kỳ rộng rãi do Mr.Hiếu tự chọn để Mr.Hiếu thu xếp gặp mặt BTC chứng minh hồ sơ đúng (BTC đã công bố nếu chứng minh điều này đúng thì BTC sẵn sàng xin lỗi cá nhân Mr.Hiếu và đội Quốc Hưng do nghi ngờ không chính xác) nhưng sau vài lần nhận thông báo delay thì cuối cùng BTC cũng nhận câu trả lời Mr.Hiếu làm ăn khó khăn, công ty không hoạt động nữa, xảy ra việc nhu vậy nên không hào hứng nữa nên không tham gia nữa,...
 
 
2. Việc BTC đình chỉ anh em đội Quốc Hưng tham gia từ mùa giải tới cho đến khi có sự đồng ý của BTC vì BTC đã nhiều lần kêu gọi trên diễn đàn, đồng thời BTK cũng nhắn tin cho các anh em đội Quốc Hưng mà BTK có số (Mr.Hưng, Mr.Tâm TM, Mr.Hùng) đăng đàn xem thông tin và phản hồi những gì mình biết để bảo vệ cho đội bóng hoặc cho ý kiến của mình nhưng không nhận được phản hồi. Có thể vài anh em đội Quốc Hưng không biết thông tin hoặc biết thông tin nhưng không lên tiếng vì ngại ảnh hưởng đến đội,....Quan điểm của BTC là các anh em cùng chơi chung trong sân chơi nên mỗi thành viên trong đội đều ít nhiều phải có trách nhiệm với đội, có trách nhiệm với sân chơi của mình, và khi BTC yêu cầu cung cấp thông tin của các thành viện trong đội thì nên hợp tác để bảo vệ quyền lợi đội mình, cá nhân mình và rộng ra là sân chơi của mình, nếu anh em im lặng có thể hiểu là không biết hoặc đang bao che hoăc đang chống đối với BTC, thậm chí nghĩ đơn giản nhất là anh em bàng quang vô tư xem như không phải việc của mình. Do đó BTC đưa ra một hình thức kỷ luật để anh em từ từ xây dựng ý thức bảo vệ quyền lợi của mình và của sân chơi.
 
 
Suy diễn phiến diện sâu xa việc này thêm một chút (xin lỗi Mr.Tâm trước nhé) thì nếu cảm thấy có trách nhiệm với anh em trong đội thì Mr.Tâm nên ngay từ đầu hoặc thậm chí sau đó có rất nhiều thời gian trước khi có thông báo số 04 để  khẳng định toàn bộ anh em trong đội không biết gì cả nên BTC không cần liên lạc anh em khác của đội để hỏi thông tin nữa, hoặc thậm chí cũng có một cách để Mr.Tâm có trách nhiệm với anh em là thông báo chọ họ biết để liên lạc làm việc trực tiếp với BTK hoặc cho số điện thoại các anh em trong đội cho BTK liên lạc với họ, ......tất cả đều không.
   
 
Tuy nhiên cũng rất có thể vài anh em không có thông tin nên BTC cũng mong muốn sau khi được anh em khác thông báo thì những anh em này có thể liên lạc với BTC cho biết ý kiến của mình nên BTC vẫn ghi rõ trong thông báo của mình là đình chỉ tham gia....cho đến khi có sự đồng ý của BTC, nghĩa là các anh em này vẫn có quyền nêu ý kiến và bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình bất cứ lúc nào họ muốn. 
 
 
Rất có thể phản hồi dông dài này chưa làm hài lòng Mr.Tâm và anh em đội Quốc Hưng nhưng nó thật sự là tất cả những gì cần nói cho đến thời điểm này.
 
 
Trân trọng,       

Đăng bởi Trịnh Đình Tâm

10:38 AM, 25/03/2016

Gửi Bắc! Tại sao Bắc lại viết như vậy:
"Cũng có thể do Mr.Tâm bực bội cá nhân Bắc và BTC nên mượn câu chuyện đó để lấy cớ mổ xẻ"
Đó chẳng qua là cách suy nghĩ của chính Mr Bắc rồi nghĩ người khác cũng như mình. Đúng là Tâm muốn nói đến thông báo số 4 nhưng là sự công bằng cho tất cả ae doanh nhân chứ không riêng gì cá nhân Tâm hay đội Quốc Hưng. Tại sao Tâm phải làm 1 phép so sánh về cách kỷ luật giữa 2 đội Quốc Hưng và Inox Bình Yên để thấy được cách chế tài kỷ luật hoàn toàn khác nhau như vậy, chứ không bực bội, khó chịu với cá nhân nào cả. Qua đây chắc ai cũng hiểu được vấn đề ở đây là BTC luôn đặt lợi ích của mình lên hàng đầu, cho rằng mình lúc nào cũng đúng, muốn xử sao là quyền của mình, thiếu tôn trọng với ae doanh nhân. Qua thông báo sô 4 cũng đã giúp Tâm cũng như tất cả ae hiểu rõ sâu sắc hơn về BTC và xin nhắc lại 1 lần nữa sau này cho dù có gọi mời đi nữa thì Tâm sẽ không bao giờ tham gia vào giải này nữa chứ đừng nói là đình chỉ cấm thi đấu!

Đăng bởi Nguyễn Thành Trung (1979)

03:09 PM, 25/03/2016

Trời ơi, sao mùa giải nào cũng đến trước vòng BK là có chuyện lùm xùm về nhân sự vậy các bác ? 
 
Em thấy TB 04 của BTC cũng có cái đúng, có cái hình như chưa thuyết phục cộng đồng lắm :

 - Kỷ luật Mr Phan Văn Cường & loại Quốc Hưng theo đúng ĐL Giải là Chuẩn không cần chỉnh
 - Kỷ luật đình chỉ các thành viên còn lại của QH cho đến khi có sự đồng ý của BTC thì mới đọc thấy có vẻ giống hình thức : " Thà chém lầm còn hơn bỏ sót " lol Nhưng nghĩ kỹ thì cũng đâu phải BTC chặn hết đường tham gia của các thành viên khác thuộc đội QH. "....cho đến khi có sự đồng ý của BTC " : có lẻ nên hiểu là các thành viên khác của đội QH mùa sau tham gia sẽ được BTC xét duyệt hs kỹ lưỡng hơn để tránh lập lại trường hợp như của Mr Phan Văn Cường    
 
Sẵn tiện vào mục Thông Báo em xem lại TB số 3 cũng có liên quan đến vấn đề nhân sự của đội Quốc Hưng & hình như kết quả cuối cùng theo yêu cầu đối chiếu , làm rõ hồ sơ của cầu thủ Lê Thanh Hiếu cũng không được công bố, chỉ thấy là Mr Lê Thanh Hiếu cũng "1 đi không trở lại" 
 
Vô tình bắt chước Mr Chương KENTA , em search Facebook thì tìm được thông tin này về Mr Lê Thanh Hiếu - GĐ CTY TNHH XD & Kinh Doanh DV Địa Ốc Hoàng Gia 

https://www.facebook.com/ThanhHieuLe
 
Hình ảnh trong FB của Lê Thanh Hiếu 
 
http://i.imgur.com/biSGB9j.jpg
http://i.imgur.com/CSpYhie.jpg
http://i.imgur.com/r2oYwdL.jpg
 
Còn đây là hình Mr Lê Thanh Hiếu đăng ký tham gia giải B1 DNOL 2015-2016 - số 16 đội Quốc Hưng

http://i.imgur.com/5TTTmFk.jpg
 
Wow có gì đó sai sai - giống giống nhau giữa 2 trường hợp của Lê Thanh Hiếu & Phan Văn Cường !!!
 
Riêng về chuyện Mr Tâm so sánh giữa hình thức kỷ luật của đội Quốc Hưng & Inox Bình Yên thì theo ý kiến cá nhân em :

 - Em nghĩ 1 số anh em DNOL cũng ko hoàn toàn đồng tình với mức độ xử lý kỷ luật Sầm Minh Mẫn & Inox Bình Yên. Nhưng đó là chuyện của mùa giải trước & mọi chuyện đã kết thúc. Hình như ở VN cũng ko áp dụng "Án Lệ" hay "Luật Hồi Tố" nên Mr Tâm có vẻ như đang né tránh việc thừa nhận hay phủ nhận việc có hay không sai phạm của đội Quốc Hưng về tính hợp lệ của hồ sơ 2 cầu thủ Lê Thanh Hiếu & Phan Văn Cường.
 
Chỉ là 1 vài ý kiến cá nhân khách quan, nếu có gì không vừa lòng, em mong bác Tâm bỏ quá nhe smiley
 



Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 360  |  Bình luận: 4460

Lượt xem: 1533940

Thành viên Sáng lập

Bà Nguyễn Ngọc Liên

Phó Ban Điều Hành

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU