“Trách nhiệm, đoàn kết” phát huy cao ngay từ buổi họp trước Giải

Sáng nay, ngày 10/3 tại Café Phố Xưa, Ban chấp hành Hội Tennis ngành Trang trí nội thất Miền Trung - Nam Bộ và Tây Nguyên đã có buổi họp cùng Ban tổ chức Giải Tennis nhằm rà soát lại kịch bản, nhân sự tham gia, các công tác tổ chức, truyền thông cho giải được diễn ra từ ngày 11 – 13/03/2016 tại TP. Đà Nẵng.



Về phía Ban chấp hành hội Tennis ngành Trang trí nội thất Miền Trung - Nam bộ và Tây Nguyên có sự tham gia của ông Nguyễn Hữu Bài – Chủ tịch hội, Ông Đặng Quang Diệm – Phó chủ tịch Hội

Ông Nguyễn Hữu Bài – chủ tịch hội Tennis ngành Trang trí nội thất Miền Trung - Nam Bộ và Tây Nguyên


Ông Đặng Quang Diệm – Phó chủ tịch Hội Tennis ngành Trang trí nội thất Miền Trung - Nam Bộ và Tây Nguyên

Về phía Ban tổ chức, có Ông Đỗ Duy Mẫn - Trưởng Ban tổ chức Giải, và gần như đầy đủ các anh chị em trong Ban tổ chức như anh Nguyễn Vũ Ngọc Hoàng – Phó Ban Phụ trách hậu cần, anh Đoàn Văn Thủy - Ban hậu cần, Anh Trần Tuấn – Ban thư ký, Anh Nguyễn Tuấn Hưng – Ban chuyên môn, Chị Đào Thị Hiền - Ban tài chính, Nguyễn Phước Cảnh Lượng - Phó ban PT tài trợ,.....

 

Ông Đỗ Duy Mẫn - Trưởng Ban tổ chức Giải Tennis ngành Trang trí nội thất Miền Trung - Nam Bộ và Tây Nguyên lần thứ IX tại Đà Nẵng


Anh Nguyễn Vũ Ngọc Hoàng – Phó Ban Phụ trách hậu cần


Nguyễn Phước Cảnh Lượng - Phó ban PT tài trợ


Được ngồi cùng, lắng nghe các báo cáo và các ý kiến đóng góp trong buổi họp, chúng tôi ghi nhận được các công tác phân bổ nhân sự, chia ban của Ban tổ chức giải khá bài bản, các ban báo cáo tiến độ công việc rất chi tiết, từng khâu, ai phụ trách rất cụ thể rõ ràng.


Anh Nguyễn Tuấn Hưng - phụ trách chuyên môn cũng đã báo cáo sắp xếp xong tất cả nhân sự trong đó có một thành viên Ban tổ chức và hai thành viên trong Ban trọng tài trực xuyên suốt và giám sát từng Sân. 

Danh sách Vận động viên và số điện thoại đã tiến hành in bảng to treo tại các sân để các Vận động viên tiện liên lạc. Ban truyền thông chia sẻ các hình ảnh bangroll chào mừng treo tại các cửa hàng, các tuyến đường, khu công nghiệp chính tại Đà Nẵng.


Theo ghi nhận ban đầu thì Ông Nguyễn Hữu Bài và các anh trong Ban tổ chức có chia sẻ việc Vận động viên tham gia mùa này khá đông, số lượng Vận động viên từ 22 tỉnh thành sẽ tề tựu về TP. Đà Nẵng tham gia thi đấu lên đến 180 Vận động viên, với mong muốn gắn kết, phát huy tinh thần yêu thể thao là chính, để các anh em vận động viên thể hiện đúng khả năng chuyên môn của mình, các anh trong Ban chấp hành & Ban tổ chức đã dành hết một buổi chiều để ngồi rà soát lại Danh sách vận động viên tham gia, cũng như bổ sung thêm 01 nội dung  thi đấu, thay vì chỉ có 05 nội dung như các mùa trước, Thông tin chi tiết, Ban tổ chức Giải sẽ thông tin đầy đủ hết cho các anh em Vận động viên tham gia.

Ban phụ trách nội dung Doanh nhân Online sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về giải chia sẻ đến các anh chị em quan tâm.


 




Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin Câu lạc bộ

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật:

Bài viết: 77  |  Bình luận: 0

Lượt xem: 367618

Chủ tịch

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU