Thông tin về Buổi Họp của Ban tổ chức trước Giải

Sáng ngày 14/03/2013, Các Thành viên trong Ban Tổ chức Giải Tennis Miền Trung Nam Bộ & Tây Nguyên năm 2014 đã có mặt tại Thành phố Vũng Tàu từ rất sớm, để giám sát khâu triển khai tổ chức Giải một cách kỹ lưỡng.

Đúng 13h00 các Thành viên đã có mặt đông đủ tại Sảnh khách sạn Dic Star, 169 Thùy Vân, Thành phố Vũng Tàu, để họp bàn cho Buổi bốc thăm vào lúc 14h30 chiều cùng ngày và rà soát lại Danh sách các Vận động viên lần cuối trước khi chính thức Bốc thăm & Thi đấu


 
 


Khách sạn Dic Star, cùng chung hệ thống với Cap Saint Jacques nằm trong khu vực khá yên tĩnh, đây cũng nơi các Vận động viên các tỉnh thành sẽ nghĩ ngơi trong 2 ngày thi đấu tại Thành phố Vũng Tàu.



 Các Thành viên trong Ban chấp hành hội tennis Miền Trung Nam Bộ & Tây Nguyên cùng Ban tổ chức giải tennis Miền trung Nam bộ & Tây nguyên – 2014 trò chuyện trước khi vào cuộc họp

 

 Ông Trương Đức Phát, Giám đốc Doanh Nghiệp Hân Khang – P.Chủ tịch Ban chấp hành hội tennis đến khá sớm.

 

Ông Hoàng Thanh Minh, Giám đốc Công ty Ngọc Hà – Thành Viên Ban chấp hành Hội, cũng là Trưởng Ban tổ chức Giải cho lần này đã thu xếp các Khâu tổ chức gần như hoàn tất, bên cạnh là Ông Nguyễn Văn Hải, Cty TNHH Hoàng Sơn, Phó Ban tổ chức Giải.


 

Danh sách các Vận động viên năm nay khá đông, theo như Ông Trương Đức Phát trao đổi thì đây là Giải có số lượng Vận động viên đông nhất từ trước đến nay, 



 
Ông Đặng Quang Diệm, Giám đốc Công ty Diệm Trang – P. Chủ Tịch Ban chấp hành hội tennis Miền Trung Nam Bộ & Tây Nguyên đang xem lại Kịch bảng Chương trình Bốc thăm

 

Các Anh trong Ban chấp hành & Ban tổ chức đang thảo luận "trình độ chuyên môn" của các Vận động viên từng Tỉnh thành trong mùa giải năm nay.

 

 Ông Trần Đình Dũng, Giám đốc Công ty Ngọc Nga – Thành Viên Ban chấp Hành Hội



 Ông Lâm Tấn Phát, Giám đốc Công ty Vĩnh Phúc – Thành viên Ban chấp hành Hội (bên trái)



Ông Chen Wei Chih, GĐ Công ty sứ Caesar – P. Chủ Tịch Ban chấp hành hội - Đồng thời Caesar cũng là một trong những nhà tài trợ Kim Cương cho mùa Giải năm nay.


Giải tennis Miền Trung Nam Bộ & Tây Nguyên là sự kiện thể thao truyền thống của ngành trang trí nội thất. Với mục đích phát triển và đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe cho các VĐV tham dự giải, giao lưu, gặp gỡ tạo nên sân chơi hấp dẫn, nâng cao thể lực, mạnh mẽ về sức khỏe, thông minh về đấu pháp và cao thượng về phong cách với tiêu chí " Đoàn kết, thân ái, học hỏi lẫn nhau trong ngôi nhà chung của cộng đồng ngành trang trí nội thất”

Giải  Tennis  Miền  Trung  Nam  Bộ  &  Tây  Nguyên  năm  2014 sẽ  do  CLB  Tennis  Miền  Trung Nam Bộ & Tây Nguyên phối hợp cùng CLB Trang trí nội thất Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức từ ngày 15 đến ngày 16/03/2014 Tại TP Vũng tàu.

Các  CLB các Tỉnh, Thành được đăng cai phải hội đủ các điều kiện về cơ sở vật chất và nhân sự để đứng ra tổ chức, đươc sự giám sát của BCH Hội tennis Miền Trung- Nam Bộ & Tây Nguyên. Ban tổ chức phải thông qua Địa phương và phối kết hợp chặt chẽ với Liên đoàn quần vợt Tỉnh để nhận sự hỗ trợ về mọi mặt của các cơ quan này.
Giải hứa hẹn mang đến những trận bóng đầy kịch tính.

Thông tin về Giải đang tiếp tục được cập nhật …. 


 


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin Câu lạc bộ

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật:

Bài viết: 77  |  Bình luận: 0

Lượt xem: 366966

Chủ tịch

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU