Xem xét trọng tài trận Gia Phát Nguyễn và Quốc Hưng


Trong trận Gia Phát Nguyễn và Quốc Hưng vòng 9 vừa qua, ở phút thứ 13 trong tình huống tranh chấp giửa 2 cầu thủ GPN với số 3 của QH, tình huống phạm lỗi cũng không quá rõ ràng, trọng tài thổi phạt số 3 của QH, vì quá bất ngờ vì trọng tài phạt mình, số 3 của QH có hỏi là tình huống đó 2 cầu thủ của GPN va vào nhau mà té chứ trọng tài phạt tôi vì lỗi gì, chỉ hỏi vậy thôi nhưng trọng tài lại phạt số 3 của QH thẻ vàng, ngay cả những người theo dõi trên sân cũng bất ngờ với thẻ vàng này. Tình huống này không phải là lỗi phản ứng hay cãi trọng tài gì cả, mà chỉ hỏi rất nhẹ nhàng vì không biết mình bị lỗi gì thì trọng tài nên giải thích hoặc nhắc nhở thôi, đằng này trọng tài rút ngay thẻ vàng mà không cần nói gì.Còn nhớ vòng 2 cũng trong trận QH và GPN cũng chính trọng tài này đã bỏ qua nhiều lỗi trong đó cũng phạt thẻ vàng số 3 của QH trong tình huống không đáng phải nhận thẻ mà Tâm cũng có nhờ kỷ thuật cắt clip và BTC có nói trọng tài này sai hoàn toàn và đã xử lý trọng tài này rồi mà không biết tại sao trận lượt về này cũng chính trọng tài này lại cầm còi trận này....? Cũng vì 2 thẻ vàng không đáng có này mà QH bị trừ 3 điểm và số 3 của QH sẽ không được thi đấu trận kế tiếp? Vậy nhờ KT cắt lại tình huống thẻ vàng phút thứ 13 trận QH và GPN và mong BTC xem xét về công tác trọng tài và đặc biệt về trọng tài này. Sân chơi doanh nhân mà quá lạm dụng thẻ trong những tình huống như vậy thì có đáng không?


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

09:27 AM, 31/01/2016

Hiện nay HFF cũng đã nghỉ Tết nên qua Tết sẽ xem xét việc này nhé Mr.Tâm

Đăng bởi Trịnh Đình Tâm

10:12 AM, 18/02/2016

Ths BTC đã trả lời những thắc mắc
 Tâm không có nói là trọng tài sai hoàn toàn ở tình huống phạt thẻ vàng số 16 Nguyễn Hữu Tiến ở vòng 2. Đồng ý với BTC và HFF đó là tình huống phạm lỗi nhưng thẻ vàng như vậy có quá nặng lắm không? Vì đa số mọi người xem trên sân cũng như qua clip đều cho là không đáng thẻ vàng. Còn BTC nói khiếu kiện thì phải đóng phí thì được thôi, BCT cứ cộng vào phí quay phim để trước vòng 10 sẽ đóng đầy đủ vì khi khiếu kiện cũng cận tết và giờ mới qua tết nên chưa có thời gian lên sân và gặp thư ký đóng tiền được. Vậy nhờ BTC và KT cắt clip tình huống ở vòng 9 như Tâm yêu cầu để mọi người cùng có cái nhìn khách quan nhất về tình huống và thẻ vàng đó ha. Ths

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

11:25 AM, 18/02/2016

Cám ơn lãnh đội Quốc Hưng đã có phản hồi, tuy nhiên vẫn chưa tập trung vào vấn đề mà BTC cần làm rõ, trích nguyên văn nội dung thắc mắc ban đầu của Mr.Tâm


"Còn nhớ vòng 2 cũng trong trận QH và GPN cũng chính trọng tài này đã bỏ qua nhiều lỗi trong đó cũng phạt thẻ vàng số 3 của QH trong tình huống không đáng phải nhận thẻ mà Tâm cũng có nhờ kỷ thuật cắt clip và BTC có nói trọng tài này sai hoàn toàn và đã xử lý trọng tài này rồi mà không biết tại sao trận lượt về này cũng chính trọng tài này lại cầm còi trận này....?"


Đề nghị Mr.Tâm giải thích rõ thông tin từ đâu mà Mr.Tâm cho rằng BTC có nói trọng tài này sai hoàn toàn vì HFF cần làm rõ thông tin này để đảm bảo rằng BTC không có phán xét trọng tài mà chưa thông qua họ, đơn vị chịu trách nhiệm về công tác trọng tài của giải.

Đăng bởi Trịnh Đình Tâm

01:24 PM, 18/02/2016

ý Tâm nói là sai hoàn toàn:  là trọng tài đã sai khi cầm còi điều khiển  trong suốt trận đấu đó với nhiều tình huống và BTC đã ra thông báo số 2, vì BTC đình chỉ thi đấu tổ trọng tài  cầm còi ở vòng 2 mà không ghi rõ thời gian là bao lâu nên khi thấy cũng chính trọng tài này lại cầm còi ở vòng 9 cũng trùng với 2 đội thi đấu ở vòng 2 nên mới thắc mắc

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

03:02 PM, 18/02/2016

Phản hồi của Mr.Tâm vẫn chưa rõ để BTC có thể giải thích và làm việc tiếp tục việc này với HFF, họ cũng cần chúng ta hợp tác trên tinh thần xây dựng để ngày càng hoàn thiện hơn, tránh phán xét, dẫm chân lẫn nhau, đồng thời tạo tâm lý thoải mái khi làm việc với nhau


Cụ thể hơn Mr.Tâm có thể nói rõ BTC có nói trọng tài sai hoàn toàn là thế nào? Ai trong BTC nói? Nói lúc nào? Ai khẳng định nghe được việc này?


Lưu ý rằng BTC cần làm rõ thông tin này để tiếp tục kiến nghị HFF hợp tác xử lý tình huống trọng tài phạt thẻ vàng trận QH - GPN vòng 09 vừa rồi, sự thật thế nào thì vẫn là sự thật, có sai thì xin lỗi, tìm cách khắc phục nếu được, và rút kinh nghiệm tránh lặp lại lần sau, cả BTC lẫn HFF đều thống nhất quan điểm này.

Đăng bởi Trịnh Đình Tâm

05:33 PM, 18/02/2016

Thì rõ ràng thông báo số 2 đã đình chỉ tổ trọng tài trong trận vòng 2, vậy trọng tài có sai không mà đình chỉ? như vậy quá rõ ràng rồi chứng minh trọng tài xử lý nhiều tình huống sai. không đúng. Còn Tâm yêu cầu đưa tình huống vòng 9 vừa rồi lên để mọi người xem xét, sự việc vậy thôi nếu không muốn cắt clip đưa lên thì thôi sao lại nói hoài vậy!

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

06:02 PM, 18/02/2016

Có lẽ Mr.Tâm đang hiểu sai vấn đề BTC đưa ra thì phải, BTC đã hỏi rất chi tiết và nói lý do rất cụ thể tại sao cần lãnh đội Quốc Hưng trả lời vấn đề đó.


Nhắc lại lần nữa, Mr.Tâm thắc mắc BTC có nói trọng tài Dũng sai hoàn toàn trong tình huống phạt thẻ số 16 vòng 02, chứ không như comment bên trên của Mr.Tâm chỉ cần căn cứ Thông báo số 02 đình chỉ trọng tài là tự hiểu rằng trọng tài Dũng xử lý nhiều tình huống sai, hai việc này BTC và HFF hiểu là hai việc khác nhau. Vì vậy HFF cần BTC giải thích rõ việc này vì họ đã phân tích rõ tình huống đó cho BTC ngay từ lúc mổ băng rằng trọng tài nhận định phạt thẻ là chính xác nên giờ xem thông tin theo Mr.Tâm nói là BTC đã nói trọng tài sai hoàn toàn tình huống đó thì họ không chấp nhận việc BTC phủ quyết nhận xét và quyết định của họ.


Do đó, việc tiếp tục xem xét những thắc mắc của đội Quốc Hưng phải do đội Quốc Hưng quyết định. Nếu thắc mắc hợp tình hợp lý thì BTC luôn sẵn sàng xử lý như trước đây vẫn thực hiện, đồng thời BTC cũng có thể không xử lý các thắc mắc thiếu thông tin chính xác, thiếu cơ sở tin cậy, không mang tính chất xây dựng, dẫn đến hiều lầm, gây chia rẽ mất đoàn kết.
 
 

Ví dụ lãnh đội Quốc Hưng có thể đăng thông tin thắc mắc thẻ vàng trận đấu vòng 09 giữa QH-GPN và tại sao trọng tài Dũng lại thổi trận nhạy cảm này khi đã từng dính án trận này lượt đi là quá đủ, không cần phải thêm tình huống BTC nói rằng trọng tài sai hoàn toàn tình huống thẻ vàng lượt đi vòng 02 bởi vì đã có thông tin như vậy thì phải có cơ sở khẳng định thông tin đó để BTC và HFF cùng xem xét xử lý. Thực tế sự việc dông dài cũng do đội Quốc Hưng tự đưa ra mà thôi.      

Đăng bởi Nguyễn Hữu Thanh

10:29 AM, 19/02/2016

Kinh gui btc.
Btc cap nhat lai danh sach vua pha luoi cua b2 vong 9 vua roi phan ngoc duc ghi 3 ban .khong phai doi truong nguyen huu thanh ghi 3 ban.cam on

Đăng bởi Trịnh Đình Tâm

03:55 PM, 19/02/2016

Như ý mr Bắc bên đội Quốc Hưng chỉ cần đưa tình huống thẻ vàng vòng 9 vừa qua để xem và theo BTC có đánh giá nhận xét gì về tình huống này, còn chuyện vòng 2 bỏ qua không đề cập đến nữa. Vậy nhờ BTC và KT đưa lên dùm.Ths!

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

04:31 PM, 19/02/2016

Vậy xem như việc Mr.Tâm cho rằng BTC có nói trọng tài sai hoàn toàn trong tình huống đó thì thế nào, ai đúng ai sai? không lẽ cứ thích nói là nói, không được thì rút lại?


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 17/12

Bài viết: 48  |  Bình luận: 588

Lượt xem: 208799

Thành viên Sáng lập

Ông Nguyễn Quốc Viễn

Giám Đốc

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU