XẾP HẠNG VÒNG 05 SERIE B2 2015: PHÂN TỐP

An Lộc Phát đã trở lại bằng chiến thắng thuyết phục trước Family Businessman để vươn lên Top đầu của BXH, thua trận này FB phải nổ lực hơn ở 1/2 chặng đường còn lại vì sự bám đuổi đua tranh quyết liệt của nhóm dưới. Ô Tô Đức Dũng đã có chiến thắng vừa đủ trước người anh em Việt Úc Châu Á để giữ vững vị trí thứ 02 của mình trên BXH, trong khi đó thì CNC có được điểm đầu tiên sau trận hòa kịch tính nhờ bàn thắng ở những phút cuối của Nguyễn Thiếu Bình trước Trúc Nghinh Phong để lần đầu tiên sống lại cơ hội chen chân vào Top 8.

DN Trẻ bất ngờ thiếu hụt lực lượng nên bị KTS mặc dù lực lượng cũng không hơn gì (ra sân thi đấu 04 người) vượt qua và kéo luôn DN Trẻ vào top tranh chấp với mình, các pháo thủ Hoàng Gia được mong đợi sẽ có trận cầu hấp dẫn với đội mạnh khác là Kenta nhưng bất ngờ lại thiếu người (ra sân thi đấu 04 người) nên bị đối thủ vùi dập không thương tiếc, thêm trận thua này nữa có thể đánh giá nội bô Hoàng Gia có thể tinh thần đang chao đảo sau những chiến thắng ấn tượng đầu mùa. DNQN lại có chiến thắng ấn tượng trong trận cầu đinh với Đơn Dương để tiếp tục dẫn đầu BXH, tuy nhiên cũng có thể nói rằng mặc dù cả hai bên đã tung hết lực lượng mạnh nhất của mình ra sân trận này nhưng Đơn Dương có thể thiếu may mắn hơn nên bại trận vì họ vẫn có những cơ hội tuyệt vời có thể định đoạt trận đầu nhưng đều bị các chân sút bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Có thể nói sau gần 1/2 đoạn đường vòng loại thì BXH đã có sự phân cực rõ nét với Top đầu gồm có DNQN, Ô tô Đức Dũng, Kenta, Hoàng Gia, Đơn Dương, và An Lộc Phát với khoảng cách điểm số tới 05 điểm so với nhóm dưới, nếu tiếp tục ổn định phong độ như đã thể hiện và không có xáo trộn lớn về lực lượng thì nhiều khả năng 06 đội này sẽ chắc vé Top 8. Nhóm còn lại gồm có Trúc Nghinh Phong, Faminly Businessman, DN Trẻ, thậm chí cả KTS, Việt Úc Châu Á, CNC (nếu nhóm 03 đội cuối bảng này thực sự quyết tâm và tăng cường lực lượng hợp lý trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa sau vòng 07) sẽ có cuộc cạnh tranh rất quyết liệt cho 02 chiếc vé cuối cùng vào Top 8 vì khoảng cách điểm số giữa các đội chỉ là 1-2 trận thắng.  






Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Phạm Thanh Nguyên (1989)

01:06 PM, 03/08/2015

May mắn cho An Lộc Phát Fc. Do B. Hiếu ra ngoài sân. Nên An Lộc Phát thắng trong thế huề. Trả được mối nợ mùa trước.hjhj! Vị trí thứ 6 đứng im, hy vọng không rớt top như mùa rồi.



Thông tin Diễn đàn

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 1128  |  Bình luận: 3121

Lượt xem: 1625604

Phó Ban tổ chức Giải

Ông Trần Hoàng Bắc

HĐTV

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU