XẾP HẠNG VÒNG 03 SERIE B2 2015

DNQN tiếp tục có chiến thắng thứ 03 liên tiếp trước KTS để một mình một ngựa dẫn đầu BXH, quả thật sau nhiều mùa giải lận đận bầu Minh đã quyết định đầu tư lực lượng mà điển hình là sự bổ sung 02 cao thù Nguyễn Hữu Hoàng Phúc (EU cũ) và Trần Thế Vinh (Fairplay cũ) đã đưa DNQN từ chú vịt xấu xí hóa thành thiên nga ở mùa giải năm nay, phải công nhận bầu Minh đã có quyết định mang tính bước ngoặt mùa này cho đội.


Đội hình Doanh nhân Quảng Nam trong trận gặp KTS FC vòng 3

Ô tô Đức Dũng đã thể hiện sự "già rơ" đến khó tin mặc dù lực lượng của họ rất mỏng (chỉ có đúng 02 cầu dự bị) để dành chiến thắng sít sao trước đối thủ rắn mặt là Kenta để chen chân vào Top 4, thua trận này Kenta vỡ ra được nhiều bài học vì không ngờ còn có đối thủ khó chịu hơn họ đến vậy. Trúc Nghinh Phong đã có một đêm chiến đấu tuyệt vời trước đối thủ được đánh giá rất cao là các chàng pháo thủ Hoàng Gia, tuy nhiên những sai sót cá nhân và thể lực cạn kiệt làm cho họ đành thúc thủ một cách tiếc nuối.



VUCA thua đậm trước Đơn Dương không có gì là bất ngờ vì đội bóng này nhiều mùa liên tiếp vẫn thiếu chất kết gắn cần thiết mặc dù chất lượng đội hình của họ không phải là yếu tại serie B2. An Lộc Phát đã có trận derby cực hay trước người anh em DN Trẻ, sự tỉnh táo và tận dụng tốt cơ hội ghi bàn đã cho đối thủ thấy được sự gắn kết, bản lĩnh và kinh nghiệm trận mạc là thứ mà không thể một sớm một chiều có thể có được cho dù trong tay có các cầu chất lượng tốt. Family Businessman đã lấy lại được tinh thần cho những vòng đấu khó khăn sắp tới khi dành chiến thắng xứng đáng trước "kho điểm" CNC, thua tiếp trận này có thể nhận định CNC rất khó chen chân vào Top 8 nếu không có gì thay đổi đột biến trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. 



Việt Úc Châu Á FC



ĐƠN DƯƠNG FC



AN LỘC PHÁT FC


DOANH NHÂN TRẺ FC



CNC FC



FB FC



HOÀNG GIA FC



TRÚC NGHINH PHONG FC



DOANH NHÂN QUẢNG NAM FC



KTS FC


KENTA FC


ÔTÔ ĐỨC DŨNG FC



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Phan Văn Hiếu

05:21 PM, 20/07/2015

Dear BTC!
 
1./ Mùa này chất lượng hình ảnh các đội, hình ảnh biên bản trận đấu và Video cực mờ, mặc dù xem Full HD 720p...
2./ Video trận đấu nên có quay chậm lại các tình huống phạm lỗi và những pha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thì sẽ hay và sinh động hơn...
 
Đôi lời góp ý cùng BTC! 


Thông tin Diễn đàn

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 1128  |  Bình luận: 3121

Lượt xem: 1607810

Phó Ban tổ chức Giải

Ông Trần Hoàng Bắc

HĐTV

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU