XẾP HẠNG V3 SERIE C II 2015: SỨC MẠNH HIỆP TÂN

LT Hiệp Tân khẳng định sức mạnh và giải mã luôn hiện tượng LT DN Today bằng một thế trận lấn lướt vượt trội để một mình dẫn đầu BXH một cách thuyết phục bằng 03 trận thắng liên tiếp, qua trận này có thể khẳng định nếu không có gì bất trắc trên đoạn đường dài chinh phục mùa giải này (chấn thương, thẻ phạt, kiện cáo,...) thì LT Hiệp Tân chắc chắn sẽ là UCV số 01 cho chức Vô địch bởi chất lượng đội hình và phong độ vượt trội so với tất cả các đội còn lại.

LT The Win đã trở lại bằng chiến thắng không thể ấn tượng hơn 7-1 trước LT Quốc Hưng để có thể chinh phục giấc mơ vàng mà họ đã từng bỏ lỡ mùa giải trước, trong khi đó thua trận thứ 03 liên tiếp xem ra LT Quốc Hưng cầm chắc suất đèn đỏ của BXH nếu không có gì thay đổi trước lượt về.

Chủ nhà LT Sport Plus cũng đã trở lại ấn tượng bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đối thủ ngang tầm LT Giang Nam để cùng với The Win và Giang Nam tiếp tục đeo bám Top 4, tuy nhiên vừa thất bại lại nhận thêm 03 thẻ phạt đã làm LT Giang Nam bị trừ thêm 01 điểm xếp hạng gây ra nhiều khó khăn cho họ trong cuộc đua ở những vòng sắp tới.

ĐKVĐ LT HH-Tân Phú đã có chiến thắng nhọc nhằn trước một đội mạnh khác của giải năm nay là LT Powerland để giữ vững vị trí trong Top 4 cùng với đối thủ của mình cùng hai đội khác là LT DN Today và LT Hiệp Tân. Chắc chắn vị trí trong Top 4 sẽ có nhiều thay đổi thú vị ở những vòng sắp tới vì ngoại trừ LT Hiệp Tân thì cả 03 đội còn lại đều có trình độ tương đồng và có thể thay thế lẫn nhau bất cứ lúc nào.





Đại diện BTC tặng quà của đơn vị tài trợ bóng thi đấu Geru cho các đội tham dự giải



LT Hiệp Tân



LT DN Today



LT Sport Plus



LT Quốc Hưng



LT Powerland



ĐKVĐ LT HH-Tân Phú



LT The Win



LT Giang Nam


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin Diễn đàn

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 1128  |  Bình luận: 3121

Lượt xem: 1613112

Phó Ban tổ chức Giải

Ông Trần Hoàng Bắc

HĐTV

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU