Tổng hợp Chung kết Serie B 2015: Phá vỡ lời nguyền

Mộ Đức và The Win mặc dù tinh thần thi đấu không thực sự cao nhưng cũng đã cống hiến một trận tranh hạng Ba hấp dẫn, kịch tích. Hai đội chơi cống hiến ăn miếng trả miếng để có tỷ số hòa 1-1 cho đến tận phút thứ 39 thì Huỳnh Ngô Tùng Duy của The Win có được bàn thắng quý như vàng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà dành được danh hiệu hạng Ba chung cuộc.

Tưởng đâu trận Chung kết serie B 2015 đã có diễn biến không đã mắt khi cả hai đội đều chơi chậm và thận trọng khi nhập cuộc nhưng những sai sót trong phòng ngự của DN Today đã tạo điều kiện cho ĐKVĐ Đồng Đội vượt lên dẫn trước đến 3-0, không có gì để mất nên khoảng thời gian 10 phút cuối của hiệp 02 thì DN Today đã vùng lên mạnh mẽ để gỡ lại 2-3 và có một thế trận không thể tốt hơn khi Đồng Đội còn hai phút cuối thi đấu thiếu người do Đặng Đăng Khoa nhận thẻ vàng thứ 02 phải rời sân. Tuy nhiên sự vô duyên đến kỳ lạ của các chân sút DN Today và thần may mắn đã ngoảnh mặt với họ khi họ tạo ra được rất nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không một lần tận dụng thành công, trong khi đó cũng phải dành những lời khen ngợi có cánh cho các cầu thủ Đồng Đội đã có đủ bản lĩnh và kinh nghiệm trong những phút cuối cùng để bảo vệ được thành quả của mình, phá vỡ lời nguyền DNOL khi là đội bóng đầu tiên bảo vệ được chức Vô địch.  

 





Đông đảo khán giả đến sân theo dõi đêm chung kết



Mặc dù tinh thần bị ảnh hưởng do thất bại ở Bán kết nhưng cả Mộ Đức (áo trắng) và The Win (áo đỏ) đã cống hiến một trận tranh hạng Ba thực sự hấp dẫn.



Đại diện BTC tặng hoa chúc mừng tổ trọng tài và cầu thủ hai đội DN Today & Đồng Đội tham gia trận chung kết



Thi đấu quyết liệt và hấp dẫn, cả hai đội Đồng Đội và DN Today đã tạo ra trận chung kết nghẹt thở cho đến phút cuối cùng



Đại diện BTC trao cúp luân lưu DNOL cho lãnh đội Đồng Đội




Các cầu thủ Đồng Đội nâng cao cúp Vô địch sau mùa giải căng thẳng kéo dài ròng rã 06 tháng


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Nguyễn Xuân Tuấn (1979)

02:14 PM, 08/06/2015

Chúc mừng Đồng Đội FC đã phá vỡ lời nguyền DNOL để bảo vệ thành công chức vô địch DNOL Serie B – 2015 với một trận thắng thuyết phục bằng chiến thuật hợp lý và hiệu quả cao.

Xin cảm ơn tất cả ae cộng đồng, khán giả trung lập... đã cổ vũ nhiệt tình cho hai đội trong trận CK

Chắc chắn là có một chút tiếc nuối khi không thể giữ lại "lời nguyền DNOL”, nhưng DN TODAY hòan tòan hài lòng với kết quả đạt được mùa giải này bởi sự đoàn kết, nỗ lực của tất cả thành viên… Và đặc biệt là nhận được sự yêu mến cổ vũ của ae các đội dành cho DN Today trong suối mùa giải….. (Điển hình là thông qua sự kiện ủng hộ cho Lưu Ngọc Thanh có cơ hội tham gia trận CK trong một tình huống đầy nhậy cảm….)

Nên thông qua đây cũng xin được thay mặt đội, xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các anh em đã ủng hộ cổ vũ cho DN Today…..

Cuối cùng xin chúc BTC cùng Tòan thể ae các đội sức khỏe – hạnh phúc . Tiếp tục giữ lửa đam mê thể thao để …HẸN GẶP LẠI MÙA TỚI……



Đăng bởi Nguyễn Đinh Trường Linh (1979)

02:50 PM, 08/06/2015

Cảm ơn Mr Tuấn và tất cả ae DNOL đã ủng hộ Đồng Đội FC trong suốt mùa giải.
Đồng Đội đã trải qua một mùa giải quá khó khăn về mọi mặt nhất là về nhân sự, nhưng đã may mắn vượt qua những khó khăn để cuối cùng đi đến trận chung kết với DN To Day của ông bạn già Tuấn Cobade.
Như đã thống nhất quan điểm với Mr Tuấn trước trận chung kết:
""Hi Mr. Linh và ae ĐĐ. Rất hiểu tâm lý cả 2 đội trong quá trình vận động việc xóa thẻ của Thanh. Đội nào cũng muốn có thêm chút lợi thế là điều chính đáng... Tuy nhiên thì B-One có đươc may mắn hơn DĐ chút thôi chứ ko phải tất cả... he.he... Trận đấu chỉ là sự kiện nhất thời, tình cảm ae sau trận mới là điều quan trọng... Nên hy vong chiều nay 2 đội sẽ chơi trận đấu hay, cống hiến... thắng thua đều vui vẻ nhé....""
DN To Day xứng đáng vô địch nhưng vào một buổi tối tại Celadon Đồng Đội quá may mắn mới có thể bảo vệ thành công chức vô địch Serie B DNOL 2015.
Một lần nữa xin cảm ơn ae DNOL & BTC!!!!!!!
Trân trọng!



Thông tin Diễn đàn

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 1128  |  Bình luận: 3121

Lượt xem: 1610067

Phó Ban tổ chức Giải

Ông Trần Hoàng Bắc

HĐTV

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU