TỔNG HỢP TỨ KẾT SERIE B 2015

Đội hình đồng đều và có nhiều kinh nghiệm cụng như bản lĩnh hơn đối thủ đã giúp Đồng Đội và DN Today có những chiến thắng thuyết phục trước Quốc Hưng và HH-Tân Phú có vẻ thiếu quyết tâm trong trận quyết định.

EU mặc dù thiếu vắng ngôi sao Nam Khánh nhưng cũng có trận đấu rất hay trước DN Mộ Đức không hề kém cạnh, rất tiếc cho họ là khi đang có một thế trận tốt từ giữa hiệp hai và dẫn trước đối phương 01 bàn thì bất ngờ bị gỡ hòa, xuống tinh thần nên những sai sót cá nhân sau đó đã chính thức tiễn chân EU khỏi vòng Tứ kết năm nay. Đáng nói nhất ở trận đấu này là mặc dù thi đấu hay và có những pha dàn xếp đẹp mặt nhưng thật có chút bất công cho EU khi phần lớn khán giả trên sân (khu vực khán đài) lại ủng hộ cho DN Mộ Đức???

The Win đã có trận đấu cực kỳ xuất sắc khi thể hiện sự lăn xả hết mình và tinh thần chiến đấu cực cao để bù đắp cho chuyên môn có phần thiếu hụt so với đối thủ, thậm chí họ đã dẫn trước đến 02 bàn cho đến gần cuối hiệp 2 thì bất ngờ bị đối thủ gỡ lại 4-4. Lợi thế lớn về mặt tâm lý khi "chết đi sống lại" và lại có tâm lý tốt do cầu thủ The Win đá hỏng quả luân lưu thứ nhất nhưng các chàng trai Inox Bình Yên lại lần lượt thay nhau sút hỏng các quả 6m của mình (chỉ mỗi Hồng Tấn Thạnh thành công) góp phần giúp cho đối phương đoạt vé vào Bán kết.






Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin Diễn đàn

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 1128  |  Bình luận: 3121

Lượt xem: 1614394

Phó Ban tổ chức Giải

Ông Trần Hoàng Bắc

HĐTV

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU