TÌNH HUỐNG THẺ VÀNG MR.DUNG TRẬN DN MỘ ĐỨC - EU TỨ KẾT SERIE B 2015

Gửi anh Cường lãnh đội và anh em đội bóng DN Mộ Đức,

Trong trận đấu giữa EU - DN Mộ Đức vòng Tứ kết serie B vừa rồi có xảy ra tình huống trọng tài phạt thẻ vàng cầu thủ Trần Như Dung của đội DN Mộ Đức vào phút thứ 09.

Mr.Dung tỏ vẻ ngạc nhiên, hết sức không hài lòng với quyết định của trọng tài và còn lớn tiếng đề nghị đổi trọng tài ngay sau tình huống này.

Sau trận đấu anh Cường có lại trao đổi trực tiếp với Bắc cho rằng trọng tài có vấn đề với đội Mộ Đức, và đặc biệt nhấn mạnh vào tình huống thẻ phạt của Mr.Dung là trọng tài có chủ đích cố tình phạt thẻ gây khó cho Mr.Dung và đội DN Mộ Đức.

Hôm nay Bắc có trao đổi với trọng tài và giám sát trận đấu thì nhận được câu trả lời là tình huống đó phạt thẻ vàng cảnh cáo hoàn toàn chính xác vì đó là một pha vào bóng có thể dẫn đến chấn thương cho cầu thủ đối phương, thậm chí có thể phạt nặng hơn vẫn được vì tình huống này rất nguy hiểm trong bóng đá.

Bắc mời anh em đội DN Mộ Đức xem lại tình huống trên để bình tĩnh nhận xét và có cái nhìn công tâm hơn đối với anh em trọng tài HFF đang công tác tại giải DNOL.

Trân trọng,




Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Nguyễn Xuân Tuấn (1979)

03:43 PM, 01/06/2015

Nhân tiện Toppic này thì DNTD cũng chia sẽ tình huống: (Theo biên bản phút 25, Theo clip thì phút 26)
Cầu thủ của Anh Tuấn của DNTD bị phạt thẻ vàng (là thẻ thứ 2 phải nghỉ trân BK)... mà theo chủ quan là không đáng.
  
* Tuy nhiên Ý kiến của DNTD đưa lên đây ko phải để xin xóa thẻ hay khiếu nại gì.... Mà chỉ đơn thuần chỉ là nhân tiện có Toppic này thì muốn BTC đưa lên để ae cùng có ý kiến, nhân xét về công tác trọng tài...
 
Nên nếu được thì  BTC cho cắt clip đó lên để tạo thêm không khí cho vui...
Thanks

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

04:03 PM, 01/06/2015

Có lẽ bác Tuấn hơi nhầm lẫn thì phải, theo thống kê của BTC thì Mr.Tuấn mới chỉ bị thẻ này là đầu tiên, Bắc cần phải kiểm tra thêm với Sổ kỷ luật của bên HFF (trước trận hai bên phải kiểm tra chéo với nhau).

Còn tình huống trên nếu muốn thì bác Tuấn mở topic riêng đề nghị chính thức BTC cho cắt clip chứ vui mà làm thì mấy em kỹ thuật cũng ...khó mà vui (ai cũng vui mà làm thì anh em họ mệt lắm đấy bác Tuấn)

Chia sẻ thêm theo nhận định của riêng Bắc cái thẻ này do Mr.Tuấn càm ràm trọng tài vì Bắc ngồi ngay đó nên nghe rõ (sau khi bị thổi phạt mà có lẽ các tình huống trước đó cũng có rồi), mà vụ phàn nàn trọng tài Bắc đã nhắc tất cả anh em trước khi thi đấu.

Đăng bởi Thiều Quang Cường (1979)

12:05 PM, 02/06/2015

Gửi Mr Bắc cùng toàn thể Anh em DNOL!

Cường có đôi lời nhận xét:

Vượt qua hai cầu thủ đội bạn với tốc độ cao, trên đà hướng tới để đoạt bóng nhưng một cầu thủ phía dưới cùng của EU đã đoán được hướng bóng đi, áp sát và phá bóng rất nhanh. Lúc đó Mr Dung hay bất cứ cầu thủ khác cũng không có cách nào tránh được sự va chạm, va chạm trong tình huống này hoàn toàn không cố ý, đó là lý do tại sao Dung phản ứng mạnh với trọng tài, rất nhiều trọng tài sẽ không phạt thẻ vàng trong trường hợp này mà chỉ nhắc nhở, đặc biệt hơn nữa đây là trận tứ kết hấp dẫn của hai UCV hàng đầu cho chức vô địch.

Thứ hai là pha bóng nhận thẻ vàng của Mr Cảnh, cũng thật không hiểu,… trong quá trình đi bóng vượt qua cầu thủ đội bạn với tốc độ cao nhiều lúc cầu thủ không thể nào quan sát đường biên, vừa vượt qua là Cảnh đá luôn nhưng trọng tài cho nhận thẻ vàng liền.

Pha bóng thẻ vàng của Cảnh, Cường yêu cầu BTK cắt clip để anh em xem và có đôi lời nhận xét

Trân trọng,



Đăng bởi Phạm Văn Quỳnh

12:35 PM, 02/06/2015

Ý kiến cá nhân chút
Xem đi xem lại hoài Video trận và các thể vàng của Mộ Đức thì như anh Cường có giải trình thì cả hai tình huống đó không cần thiết phải rút thẻ vàng, nhắc nhở để trận đấu bớt căng thẳng sẽ hợp tình hợp lý hơn.
- Thật đáng tiếc cho DN Mộ Đức khi vô BK mà vắng tới 3 cầu quan trọng.
Nhưng quyết định sau cùng nhất vẫn là BTC - TT- Và ĐT
Thank

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

02:26 PM, 02/06/2015

Dear Mr Cường,

Xin phép được phản biện 1 chút quna điểm của pác về các thẻ vàng của đội MĐ:
1) Thẻ vàng đầu tiên của Mr Dung : pha đó xem kỹ pha quay chậm từ máy quay đặt dưới đất se thấy: bóng đã ra ngoài tầm khống chế của Mr Dung ( ko phải là tranh chấp 5-5 ), cầu thủ EU phá bóng đi , nếu Mr Dung chỉ là trên đà lao xuống va chạm thì ko cố ý nhưng thực chất chân trái của Dung vẫn có động tác duỗi ra kê chân phá bóng của cầu thủ EU, động tác này rất dễ gây chấn thương nguy nhiểm cho đội bạn. Có lẽ trọng tài cũng quan sát thấy động tác này nên mới rút thẻ vàng, theo luật bóng đá thì những động tác như vậy luôn được khuey61n cáo sẽ phạt thẻ vàng.

2) Thẻ vàng của Mr Cảnh ( phút 39 ), trong hoàn cảnh MĐ đang dẫn trước EU, Cảnh đi bóng ra hết biên dọc , bóng ra ngoài biên 1 khảng khá xa ( gần sát rào lưới ) nhưng Mr Cảnh vẫn có động tác đá bóng đi, hành vi này được xem như cố tình đá bóng đi nhằm mục đích câu giờ nê trọng tài phải Mr Cảnh thẻ vàng là đúng luật.

Nhân đây cũng xin liệt kê thêm : tình huống phút 30, Bảo Kỳ cướp bóng phản công nhanh vượt qua 2 cầu thủ MĐ, chỉ còn Mr Trung là người cuối cùng, khi BK vượt luôn qua Trung thì Trung phạm lỗi với BK . Tình huống này trọng tài đã ko phạt Trung thẻ vàng là quá nương tay . Tình huống phản công này nếu BK vượt qua được Trung sẽ là tình huống đối mặt với TM & khả năng ghi bàn là rất cao, thậm chí trọng tài còn có thể phạt thẻ đỏ Trung cũng ko sai luật.

Đăng bởi Hồ Ngọc Bích

09:01 AM, 03/06/2015

Đăng bởi Phạm Văn Quỳnh

09:29 AM, 03/06/2015

Banh ra hết biên nhưng trọng tài chưa thôi, cầu thủ chỉ nghe lạnh trọng tài để dừng banh? còn người ta thấy không thổi người ta có quyền đá tiếp đó là chuyên đương nhiên. Oh vậy cũng thẻ vàng được sao?

Đăng bởi Nguyễn Quốc Dũng (1977)

09:50 AM, 03/06/2015

Đồng tình với quan điểm của Bác Quỳnh!

Nhìn nhận vấn đề chân chất hơn, thiết nghĩ chúng ta nên ngồi lại trao đổi cùng nhau về các vấn đề liên quan đến trọng tài. Chúng ta luôn xem đây là giải bóng đá phong trào dành cho Doanh Nhân, khía cạnh nào đó chúng ta đang tự nhận mình là những người bỏ lại công việc lấy sân banh, giải DNOL, để giải stress và thả mình được vô tư hồn nhiên sau những toan tính và căng thẳng của công việc... nên tổ trọng tài cũng nên tương tác và hiểu sâu xa hơn ý nghĩa của giải đấu VÔ TƯ - HỒN NHIÊN - HẾT MÌNH (em quên béng mất slogan của giải :P)

Đăng bởi Trần Hồng Hải (1978)

09:57 AM, 03/06/2015

Pha đầu tiên thẻ vàng là đúng, pha thứ 2 không đáng có thẻ vàng vì cầu thủ trên đà dẫn banh nên không thể xem là cố tình được. 
 
Vài lời góp ý cho vui hihi

Đăng bởi Phạm Thanh Nguyên (1989)

11:47 AM, 03/06/2015

Pha đầu tiên thẻ hợp lý : Nếu có va chạm thì chỉ va chạm người thôi, chân trái của Mr Dung vô như thế nguy hiểm cho đối phương khi bóng đã được phá lên.
Pha thứ 2 theo cá nhân N thấy không hợp lý, "thẻ khi trọng tài thổi bóng dừng, cầu thủ cố ý đá bồi thêm 1 cái. (Trong trường hợp này trọng tài không thổi thì cầu thủ có quyền đá vào lưới đối phương luôn.) Vừa thổi bóng ra biên vừa thẻ thì có hơi.....".
Vấn đề muôn thủa của cái giải đấu.hjhj!



Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 17/12

Bài viết: 48  |  Bình luận: 588

Lượt xem: 209249

Thành viên Sáng lập

Ông Nguyễn Quốc Viễn

Giám Đốc

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU