TÌNH HUỐNG TRANH CÃI TRẬN LT ATTT - LT KENTA SERIE C 2015

Gửi anh Phú lãnh đội LT ATTT, anh Kiên Trung, và toàn thể anh em đội LT ATTT

Tối qua cuối trận đấu LT ATTT và LT Kenta xảy ra tình huống ở phút thứ 40 pha tranh chấp giữa Mr.Vũ - LT Kenta và Mr.Trung - LT ATTT, Mr.Trung té ngã do Mr.Vũ móc chân nhưng trọng tài Hoàng Đạt Quý xử lý cho đội LT Kenta hưởng quả phạt (vì khi té ngã Mr.Trung có chạm tay vào bóng), đội LT Kenta đá nhanh quả phạt và suýt ghi bàn thắng. Ức chế với pha bóng này nên Mr.Trung đã đôi co với trọng tài và bị phạt 01 thẻ vàng. Không hải lòng với quyết định của trọng tài nên sau trận đấu Mr.Trung tiếp tục lại bàn trọng tài tranh cãi gay gắt.

Với trách nhiệm của mình, BTC đã cho cắt clip và gửi qua HFF để lắng nghe ý kiến của họ về pha bóng này và đã nhận được phản hồi là pha xử lý đó của trọng tài là không chính xác, HFF sẽ có buổi họp chuyên môn để rút kinh nghiệm và có hình thức xử lý kỷ luật đối với trọng tài Hoàng Đạt Quý (BTC cũng nhiều lần kiến nghị với HFF về công tác trọng tài qua video clip ví dụ như trận Quốc Hưng - 5P ở serie B mùa này trọng tài Nguyễn Văn Phục đã bị kỷ luật vì công nhận bàn thắng của Trần Hữu Sánh mặc dù bóng chỉ dội cột dọc).


Thông qua BTC thì HFF cũng gửi lời xin lỗi, chia sẻ, cảm thông với những ức chế mà Mr.Trung và anh em LT ATTT đã nhận do sai sót đáng tiếc của trọng tài, tuy nhiên họ cũng mong muốn anh em DNOL có cái nhìn chia sẻ và cảm thông hơn cho công việc đầy áp lực của anh em trọng tài, nhất là những trọng tài trẻ, nếu có trao đổi về chuyên môn với họ thì cũng trên tinh thần xây dựng nhẹ nhàng, tránh những tranh cãi gay gắt quyết liệt dễ dẫn đến ức chế cho cả hai bên.

Nhân chuyện này BTC cũng đã gửi lời chia sẽ cảm thông của anh em DNOL đến HFF và đề nghị họ tăng cường hơn nữa công tác trọng tài cho những vòng đấu knock-out quyết liệt sắp tới nói riêng và các giải bóng đá của DNOL nói chung.

Cá nhân Bắc mong rằng anh em đội bóng LT ATTT có thể vui vẻ với những gì Bắc đã chia sẻ, đồng thời cũng rút kinh nghiệm để có cách trao đổi với anh em trọng tài mềm mại hơn và giúp họ hoàn thiện hơn về chuyên môn, góp phần giúp cho hình ảnh anh em DNOL và trọng tài trong giải đấu của mình ngày càng lung linh hơn.

Trân trọng




Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

02:34 PM, 21/05/2015

Hoan hô BTC đã xử lý quá nhanh ca này lol 
Sẵn đây đề nghị BTC & Lãnh đạo các đội Serie C xem xét xoá thẻ vàng trong tình huống này của Mr Trung. Trọng tài đã xử lý sai mà lại rất nhanh tay rút thẻ vàng cảng cáo Mr Trung
 
Qua việc này anh em ATTT cũng đã họp nội bộ sau trận đấu & thống nhất rút kinh nghiệm, nhắc nhở anh em kiềm chế hơn trong cách ứng xử , tranh luận với các trọng tài, góp phần cho giải đấu thành công tốt đẹp



Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 17/12

Bài viết: 48  |  Bình luận: 588

Lượt xem: 209013

Thành viên Sáng lập

Ông Nguyễn Quốc Viễn

Giám Đốc

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU