XẾP HẠNG VÒNG 02 SERIE C 2015: KHÓ LƯỜNG

Vòng 02 serie C đã có những bất ngờ xảy ra khi LT Bàu Cát có trận thắng oanh liệt trước UCV LT Hiệp Tân đưa họ trở lại nhóm ứng viên ...không phải dạng vừa đâu, đặc biệt nếu tận dụng tốt cơ hội tạo ra thì LT Bàu Cát thậm chí có thể có số bàn thắng lên đến 10 bàn. Ở chiều ngược lại thì việc tăng tốc chậm với hai trận thua liên tiếp sẽ khiến UCV nặng ký LT Hiệp Tân gặp rất nhiều khó khăn trong chặng đường sắp tới. 

Chủ nhà LT Sport Plus lại có trận thắng thứ 02 liên tiếp trước đội mạnh là LT HH-Tân Phú để đảm bảo vị trí của mình trên BXH và khẳng định là UCV tiềm tàng cho chức Vô Địch cùng với LT The Win, đội cũng có trận thắng thứ hai trước "khúc xương" LT ATTT. LT HH-Tân Phú trận này chơi chùng xuống và đặc biệt là thiếu vị trí gác đền tin cậy nên thua đậm, nếu không nhanh chóng khắc phục gót chân Archilles này thì HH-Tân Phú khó mà vượt qua được các trận cầu với đối thủ ngang tầm.

LT Diamond lần thứ hai thất bại nặng trước LT Kenta đồng nghĩa với việc bị các đội khác điểm mặt là "ngân hàng điểm", nếu không kịp cải thiện tình hình ngay từ vòng 03 thì rất có thể LT Diamond là đội đầu tiên mất khả năng cạnh tranh Top4 chỉ sau nửa chặng đường. Ngược lại đối thủ của họ là LT Kenta với trận thắng này đã lên tinh thần và chuẩn bị sẵn sàng cho những trận đấu khó khăn sắp tới.

CTXS Nhất vòng đấu do BTC bình chọn: cầu thủ Huỳnh Trần Phương của đội LT Sport Plus.

Theo Điều lệ qui định, BTC mời cầu thủ Huỳnh Trần Phương vòng đấu thứ 03 có mặt trên sân để nhận giải thưởng, nếu không BTC sẽ trao giải cho cầu thủ khác.

Chân thành cám ơn đơn vị đã đồng hàng cùng giải đấu


 






Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Nguyễn Hải Sơn (1971)

06:27 PM, 09/04/2015

Gửi BTK
LT HH Tân Phú chỉ có 1 thẻ vàng thôi nhé !

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

08:30 AM, 10/04/2015

Dear anh Sơn,

Căn cứ BBTĐ thì v2 vừa rùi LT Sport Plus nhận 01 thẻ của Trần Tuấn Trường chứ không phải LT HH-Tan Phu.

Cám ơn anh đã phát hiện sai sót này và thành thật xin lỗi LT HH-Tân Phú

BTC sẽ cho cập nhật lại ngay.


Thông tin Diễn đàn

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 1128  |  Bình luận: 3121

Lượt xem: 1650897

Phó Ban tổ chức Giải

Ông Trần Hoàng Bắc

HĐTV

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU