SERIE B 2015 - TỔNG KẾT VÒNG 05

The Win mở màn vòng 05 bằng trận thắng trước đội cuối bảng KTS giúp họ giữ vững vị trí trong Top 4, KTS thua trận này cho thầy họ vẫn chưa có triển vọng tốt và trở thành "kho điểm" của các đội. Không biết có phải do HTV Thể Thao 360 lên ghi hình trận đấu hay không mà FB và Quốc Hưng đã có trận đấu rất kịch tính tới phút cuối cùng với kết quả hòa 2-2 mỗi đội nhận 01 điểm, ấn tượng nhất vòng đấu có lẽ là đội nhiều mùa giải luôn nằm Top đèn đỏ SGDN (VUCA) tiếp tục có trận thắng thứ 04 trước BM Bro để lần đầu tiên trong lịch sử tham gia giải DNOL lên đứng đầu BXH. Trận cuối cùng trong ngày thi dấu thứ 01 của vòng 05 kết thúc với chiến thắng 6 sao cho HH-Tân Phú trước DN Today giúp họ leo vào Top 4 BXH.


Ngày thi đầu thứ 02 của vòng 05 chứng kiến Trúc Nghinh Phong có chiến thắng đầu tiên giúp họ "ngoi lên mặt đất" trước Inox Bình Yên, tuy nhiên theo dõi trận này nhiều người đánh giá Inox Bình Yên tự thua nhiều hơn do họ lên sân đúng 05 người và buộc bầu Yên phải án ngữ khung thành và trở thành "tử huyệt" của đội khi liên tiếp để thủng lưới, nếu chỉ cần Inox Bình Yên có 01 thủ thành tốt có lẽ trận này Trúc Nghinh Phong vẫn còn "ở dưới mặt đất" vì hàng công của Inox Bình yên thi đầu khà hiệu quả. Ba Miền và Phi Thường đã có cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục khi hai bên thay nhau dẫn điểm để cuối cùng hòa nhau 5-5. Tương tự như vậy là trận ĐKVĐ Đồng Đội tiếp đón DN Quảng Nam, mặc dù dẩn trước đến 3-1 nhờ hattrick của VPL mùa trước Nguyễn Thiện Minh nhưng một vài phút cuối lơ là cộng với tinh thần thi đấu kiên cường của DNQN trận đấu đã kết thúc với tỷ số 3-3, điều đáng nói là đội bóng Phong Cách mùa rồi DNQN là đội đang dẫn đầu Bảng Tiều Phu khi nhận 07 thẻ / 05 vòng, chỉ cần 02 thẻ nữa là họ đạt mốc "mất đồ trong túi". UCV cạnh tranh chức Vô địch sáng giá EU cũng có chiến thắng vất vả 6-5 trước dàn cầu thủ lão luyện của 5P+ khi đã bị dẫn trước đến 03 bàn trong hiệp một nhưng nhờ bản lĩnh trận mạc và sự xuống sức của đội bạn đã lội ngược dòng giành chiến thắng ngoạn mục. Kết thúc vòng 05 là trận chiến "thể lực" giữa Kado và DN Mộ Đức mặc dù hai bên chỉ lên sân đúng 05 người nhưng thay nhau đẩy tốc độ trận đấu lên cao và tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng không bên nào tận dụng được, chỉ đến khi gần cuối trận Kado mở được tỷ số thì DN Mộ Đức bắt đầu đá 5 để vỡ trận và thua chung cuộc 3-1 




Đại diện BTC trao quà cho các đội bóng tham gia giải từ các nhà tài trợbóng thi đấu Geruquán nướng Niki Town (đối diện siêu thị Aeon)


đội Trúc Nghinh Phong


đội The Win


đội SGDN (VUCA)


đội Quốc Hưng


đội KTS


đội Kado


đội Inox Bình Yên


đội HH-Tân Phú


đội FB


đội Đồng Đội


đội DN Quảng Nam


đội DN Today


đội DN Mộ Đức


đội BM Bro


đội Ba Miền


đội EU


đội 5P+




Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin Diễn đàn

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 1128  |  Bình luận: 3121

Lượt xem: 1650001

Phó Ban tổ chức Giải

Ông Trần Hoàng Bắc

HĐTV

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU