Chung kết Serie B 2014: KHÔNG SAY KHÔNG VỀ

Gửi các đội bóng và anh em DNOL thân mến,
 
Vậy là một mùa bóng nữa của DNOL đã trôi qua với nhiều vui buồn lẫn lộn, có thể nhiều anh em hài lòng nhưng cũng có thể không ít anh em bực bội, bức xúc, giận hờn, chán nản,....Nhưng trên hết là chúng ta đã có cùng một sân chơi để từ đó có thể giao lưu kết bạn, giải bầu tâm sự, rèn luyện sức khỏe hay ít nhất cũng là có cái ...để nói.
 
Điều Bắc muốn nói cho dù bạn là ai hay vào sân chơi với mục đích gì thì cuối cùng điều đọng lại đối với tất cả mọi người có lẽ cũng chỉ là cuộc chơi thôi mà, đừng để những lo âu phiền muộn từ cuộc chơi này làm ảnh hưởng đến cuộc sống xung quanh chúng ta, bởi quanh ta còn rất nhiều điều tốt đẹp mà ta chưa để ý, chỉ có những gì chưa đẹp làm ta bận tâm nhiều.
 
Sáu tháng trời ròng rã với những nổ lực của tất cả anh em thì cuối cùng serie B cúp Đạt Vĩnh Tiến 2014 cũng đã có được những cái tên xứng đáng nhất bước vào đêm thi đấu cuối cùng, ít nhất là về lý thuyết.
 
BTC sẽ cố gắng trong khả năng của mình để tổ chức một đêm CK đúng theo truyền thống của DNOL như tặng hoa trước giờ thi đấu, thuê MC bình luận trực tiếp, trao Cúp danh dự của DNOL cho đội Vô địch (Cúp thật sẽ trao trong Đêm Tôn Vinh), bắn pháo giấy mừng nhà vô địch,...
 
Mùa giải chỉ còn 01 đêm cuối cùng, BTC mời các anh em DNOL đến sân thật đông để cổ vũ cho các đội cũng như chia sẻ niềm vui chiến thắng của các đội đã lọt vào Chung Kết, dù cho đội nào Vô địch đi nữa thì cũng hoàn toàn xứng đáng.
 
Riêng cá nhân Bắc thì dù cố gắng sắp xếp nhưng cũng không kịp về chung vui cùng với anh em trong đêm CK này, Bắc rất tiếc và thành thật có lời xin lỗi với anh em, BTC vẫn sẽ có người đại diện cùng với anh em trong đêm cuối cùng của mùa giải.
 
Hẹn gặp lại các anh em trong Đêm Tôn Vinh, chúc các đội bóng thi đấu thật hay, thật hấp dẫn với tinh thần fairplay cao thượng để không uổng công các anh em đã ủng hộ trong đêm CK này và trong mùa giải vừa qua. Chúc các anh em DNOL có một trận cầu mãn nhãn và một đêm....không say không về mà lại....miễn phí.
 
Vài lời viết vội, rất cám ơn anh em đã đọc qua.
 
Trân trọng


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 88  |  Bình luận: 836

Lượt xem: 397735

Thành viên Sáng lập

Ông Lê Minh Thảo (1973)

Phó Giám Đốc

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU