Gửi mr Bắc & AE DNOL, các v/đề cần lưu ý ở Serie A (trọng tài, nhân sự, văn hóa chung ...)

Mr Bắc xem giúp anh các trận đấu vòng 4 thuộc serie A vừa qua nhiều anh em có ý kiến về việc trọng tài bỏ qua một số lỗi chơi không đẹp. Nếu có, yêu cầu bên kỹ thuật cắt Clip, anh chuyển sang để trao đổi với tổ trọng tài làm việc lại với anh em bên đấy nhé, phân công làm nhiệm vụ anh em chuyên môn tốt hơn.

Và mr Bắc cũng xem lại việc nhắc nhở các anh em rút kinh nghiêm vi phạm, cũng như các đội trưởng để giải đấu có chất lượng chuyên môn nhưng vẫn giữ sự hồn nhiên rất riêng của DNoL, ... 

Lưu ý là giải mình là giải phong trào đầu tiên có tổ chức quay toàn bộ các trận đấu và đội ngũ edit, nên áp dụng thường xuyên việc phạt nguội (nếu có), không những trên sân thi đấu mà cả những anh em dự bị quá đam mê dẫn đến một số phát ngôn «không phù hợp», thiếu tôn trọng Đội bạn, Trọng tài, BTC, BTK ... cũng nên nhắc nhở hay kỷ luật ... vì một sân chơi chung của chúng ta, Đam mê & Hồn nhiên.



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

05:26 PM, 23/10/2014

Dear anh Trung và các anh em DNOL,

Hôm qua trận đấu vòng 04 serie A giữa Media 24h và Đạt Vĩnh Tiến xảy ra một tình huống 'nhạy cảm' khoảng giữa hiệp 02 là pha tranh bóng của Mr.Lê Phạm Bảo Thư-ĐVT và Mr. Lê Giang Sương-Media thì phải (Bắc không nhớ rõ cầu thủ bên Media)

Trong pha bóng này Mr.Thư vung tay rất cao, trọng tài thổi phạt và nhắc nhở. Một số anh em khán giả đứng ngoài sân và anh em cầu thủ Media có phản ứng sao trọng tài không phạt thẻ Mr.Thư, Bắc đứng gần bàn trọng tài có nhìn thấy nên qua hỏi giám sát và trọng tài bàn là tình huống đó sao không phạt thẻ thì không nhận được giải thích của họ, sau đó Bắc có lại khu vực kỹ thuật bên ĐVT nói với anh Tồn lãnh đội là phải nhắc nhở Mr.Thư.

Sau tình huống này thì bên Media có phần nào ức chế nên vào bóng cũng hơi rất, hậu quả là nhận 02 thẻ phạt từ trọng tài. Kết thúc trận đấu đội Media phản ứng trọng tài dữ đội vì cho rằng họ bị trọng tài ép. Sau trận đấu Bắc cũng làm việc trực tiếp với tổ trọng tài, đề nghị họ cho lời giải thích về tình huống đó thì nhận được trả lời là chưa đến mức nguy hiểm nên chỉ nhắc nhở.

Bắc biết lâu nay trong anh em có lời "đồn thổi" là Bắc có cảm tình với đội này, đội kia. Bắc thừa nhận trước khi tham gia thành phần BTC thì có chơi thân với một số anh em, hoặc đôi khi cũng "giao lưu" với anh em các đội bóng.

Tuy nhiên trong việc đại diện BTC điều hành giải Bắc khẳng định còn có những thiếu sót tồn tại cần khắc phục nhưng tư tưởng của Bắc chưa bao giờ suy nghĩ bao che, bảo vệ, bênh vực cho bất kỳ đội bóng hay cá nhân nào vi phạm Điều lệ giải. Bắc lại càng không thể "điều khiển" trọng tài như một số anh em suy nghĩ.

   


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 360  |  Bình luận: 4460

Lượt xem: 1526469

Thành viên Sáng lập

Bà Nguyễn Ngọc Liên

Phó Ban Điều Hành

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU