SERIE A 2014: NGỌA HỔ TÀNG LONG

Sau thời gian dài trì hoãn vì những lý do khách quan, cuối cùng thì sân chơi có chất lượng chuyên môn cao nhất của DNOL sẽ khởi động trở lại vào trung tuần tháng 09. Serie A năm nay giảm đi số lượng đội bóng tham gia so với mùa giải trước, tuy nhiên không vì thế mà chất lượng chuyên môn giảm sút mà ngược lại còn tăng lên vì chắc chắn chất lượng đội hình của các đội tham gia mùa giải năm nay sẽ thay đổi đáng kể khi Điều lệ giải cho phép đối tượng tham dự giải ngoài các doanh nhân không phân biệt lứa tuổi thì còn mở rộng cho CB-CNV có độ tuổi từ 30 trở lên.


Nhìn sơ qua danh sách các đội đăng ký tham gia mùa giải năm nay có thể nhận ra Tứ đại gia của mùa giải năm nay sẽ là Đạt Vĩnh Tiến, Hiệp Tân, Mộ Đức và Sea Collection.


Đạt Vĩnh Tiến mùa này dưới sự dẫn dắt của Tồn “Dị nhân” chắc chắn mang nhiều phong cách mà đương kim Á quân Sơn Điền đã thể hiện ở mùa giải năm ngoái, năm nay với sự vắng mặt đáng tiếc của ĐKVĐ Fairplay thì đương nhiên Đạt Vĩnh Tiến trở thành cái tên “hot” nhất cho danh hiệu Vô địch vì đội hình của đương kim Á quân vốn đã rất mạnh lại được hứa hẹn bổ sung bom “tấn” Lê Phạm Bảo Thư từ chính…Fairplay.


Đối trọng với Đạt Vĩnh Tiến thì Hiệp Tân của bầu Nguyên và Đệ tam anh hào mùa trước Mộ Đức của bầu Cường chắc chắn sẽ là hai cái tên thách thức chức Vô địch. Mộ Đức vẫn giữ nguyên dàn khung đã thi đấu rất hay trong giai đoạn cuối mùa trước để đi một lèo đến thẳng hạng 3 chung cuộc, năm nay quyết tâm đổi màu huy chương nên bầu Cường còn mạnh tay bổ sung sung lực lượng. Hiệp Tân tập hợp được lực lượng từ đội “hot” nhất mùa trước VPP Thanh Thuận Phát và bổ sung một số cầu mới hứa hẹn bùng nổ ở mùa giải năm nay.

Kém hơn ba đội trên một chút là Sea Collection, tuy nhiên Sea đã làm được một việc mà rất nhiều đội mong muốn là từ chổ một đội bóng tân binh mùa trước họ đã làm cho các ông lớn phải nể mặt với nhiều trận đấu song phẳng, loại luôn cả các đội bóng từng nằm vùng nhiều năm ở serie A để hiên ngang vào VCK. Năm nay với kinh nghiệm sẵn có từ mùa giải trước và sự mạnh tay “không có điểm dừng” của bầu Phú dành cho việc tăng cường lực lượng, Sea chắc chắn mong muốn thành tích cao hơn.


Trong số các đội còn lại thì Địa Ốc 12g của bầu Linh “điệu” chắc chắn sẽ là cái tên đáng chú ý nhất vì họ có nhiều năm chinh chiến ở serie A nên nắm rõ tường tận các đối thủ, nếu thực sự quyết tâm cao và tăng cường lực lượng thích hợp thì Địa Ốc 12g hứa hẹn sẽ là ngựa ô của giải. Tương tự như vậy là Vinh City với thành phần nòng cốt là các cầu thủ Nghệ Tịnh năm nào, chắc hẳn bầu Thông cũng “rành sáu câu vọng cổ” về mức độ cạnh tranh quyết liệt của serie A nên đã có sự chuẩn bị tương xứng.


Có thể yếu nhất trong các đội mùa này vẫn là Direct, đội bóng này qua nhiều mùa bóng vẫn chưa có sự đột biến về “chất”, họ vẫn đặt muc tiêu “chơi xả láng” và không toan tính. Tuy nhiên năm nay với việc cơi nới suất doanh nhân thi đấu trên sân không giới hạn năm sinh, biết đâu Direct sẽ có sự thay đổi tích cực vì thành phần của họ đa số là các anh em còn rất trẻ.


Cuối cùng là đội khách mời, ẩn số đầy bí ẩn của mùa giải năm nay, khi còn chưa đầy 01 tuần nữa là khai mạc giải vẫn chưa có thông tin chính thức về đội bóng này thì đây có thể xem là nhân tố đem đến sự tươi mới và hấp dẫn cho serie A mùa này.


Điều lệ giải năm nay có sự thay đổi lớn để đề cao bóng đá cống hiến, hạn chế những pha bóng căng thẳng bằng cách trừ điểm những đội bị nhiều thẻ phạt trong từng trận đấu (03 thẻ đã bị trừ 01 điểm), cấm thi đấu hết giải đối với cá nhân bị 04 thẻ phạt, không áp dụng xóa thẻ. Ngoài ra BTC còn áp dụng việc trừ điểm và phạt tiền những đội bóng thiếu tinh thần thể thao khi lên sân thi đấu thiếu người chắc chắn sẽ làm cho giải đấu hay hơn, hấp dẫn hơn trong khuôn khổ luật lệ cho phép.



DỰ ĐOÁN TRÚNG THƯỞNG


Các thành viên DNOL tham gia dự đoán Nhà vô địch của mùa giải năm nay nhé.

 
Ai đoán trúng và sớm nhất sẽ nhận được giải thưởng là 02 quả bóng Geru, sẽ trao trong Đêm Tôn Vinh

 
Thời gian tham gia dự đoán sẽ kết thúc khi vòng 01 serie A bắt đầu khởi tranh.




Thiếu vắng "Giáo sư" Hòa và ĐKVĐ Fairplay là một sự đáng tiếc



Mộ Đức FC sẽ quyết tâm đổi màu huy chương



Sea đã thi đấu rất tốt mùa giải năm ngoái, năm nay sẽ còn tốt hơn



Lê Phạm Bảo Thư, át chủ bài của bầu Tồn và Đạt Vĩnh Tiến năm nay



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

10:44 AM, 12/09/2014

Các thành viên DNOL tham gia dự đoán Nhà vô địch của mùa giải năm nay nhé.
 
Ai đoán trúng và sớm nhất sẽ nhận được giải thưởng là 02 quả bóng Geru, sẽ trao trong Đêm Tôn Vinh
 
Thời gian tham gia dự đoán sẽ kết thúc khi vòng 01 serie A bắt đầu khởi tranh.

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

10:35 PM, 12/09/2014

Chưa biết danh sách cầu thủ, thôi cầu may vậy
 
Chọn đội Đạt Vĩnh Tiến vô địch

Đăng bởi Nguyễn Đắc Yên (1976)

09:26 AM, 13/09/2014

Chọn đội HIỆP TÂN VĐ

Đăng bởi Nguyễn Hồng Lâm (1972)

11:07 AM, 13/09/2014

Góp ý với BTC:
 
 
Do số ứng cử viên vô địch có hạn (khoảng 4 đội) nên chỉ cần 04 anh em dự đoán trước 4 đội thì các anh em khác hết cửa dự đoán.
Đề nghị BTC bổ sung phương thức: dự đoán đội vô địch và số phiếu có kết quả đúng đội vô địch. Ai đoán gần trúng số phiếu nhất thì đoạt giải, như thế sẽ thu hút nhiều anh em tham gia hơn.
 
 
Trân trọng.

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

06:49 PM, 13/09/2014

Xin lỗi các anh em Bắc quên điều chỉnh lại bài này vì hiện nay số đội đã tăng lên 10 đội nên các bài bình chọn đội Vô địch trong bài này bị vô hiệu.
 
Anh Mou và anh Yên thông cảm nhé.



Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 88  |  Bình luận: 836

Lượt xem: 397762

Thành viên Sáng lập

Ông Lê Minh Thảo (1973)

Phó Giám Đốc

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU