VÒNG 02 CÚP ĐẠT VĨNH TIẾN: BÁT GIA THẲNG TIẾN



BÁT GIA THẲNG TIẾN

Sau trận ra quân thất bại tức tưởi trước Chung Sức trong một chiều mưa, SGDN có lý do để “vùi dập” Security vào thứ Sáu tuần này để tìm kiếm 3 điểm đầu tiên cho mục tiêu lớn của mùa bóng . Ngược lại thì Security do vẫn chưa thi đấu vòng 01 nên vẫn là một ẩn số, tuy nhiên nếu không thay đổi thực lực và phong cách chơi so với mùa giải vừa rồi thì việc thua đậm trước đội bóng bầu Quản đã có sự lột xác cực lớn là điều dễ dàng dự đoán trước dành cho Security.



 

Bầu Hòa vốn nhiều tham vọng nên dù lực lượng chưa thuộc hàng top của giải năm nay nhưng dưới sự mát tay của Giáo Sư thì Chung Sức vẫn thi đấu rất có nét, rất bản lĩnh thể hiện qua trận thắng SGDN ở vòng 01. Bị ép sân trong suốt hiệp 2 nhưng những cầu thủ đầy kinh nghiệm của Chung Sức đã biết cách đứng vững và vượt qua khó khăn để bảo toàn thắng lợi. FB vẫn giữ nguyên phong cách của mình như thường thấy, vào cuộc khí thế và liên tục ghi bàn dẫn điểm sau đó “xìu” dần để đối thủ bắt kịp và vượt qua thường là vào nữa cuối hiệp 2. 5P già rơ đã tận dụng triệt để yếu điểm này của FB để lội ngược dòng 6-4 mặc dù bị dẫn trước đến 3-0, nếu không thể khắc phục được điểm yếu này thì FB rất có thể trả giá bằng một trận thua nữa trước Chung Sức mặc dù vòng này họ có sự tăng cường một thủ môn khá tốt và chân sút thượng hạng HS7 từ chính....Chung Sức.

 

KTS vẫn chưa có sự thay đổi đáng kể so với mùa rồi. Với lực lượng và lối chơi như đã thể hiện ở vòng 01 thì mục tiêu khả dĩ nhất của họ là lọt vào nhóm tranh play-off nên dự đoán họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với một trong Bát Gia của mùa này là 5P (bảy đội còn lại là EU, TBC, Diamond, FB, HH-Tân Phú, SGDN và Chung Sức). Thậm chí nếu thua sớm rất có thể KTS sẽ vỡ trận trước 5P.

 


Đồng Đội và DNQN sẽ có một trận đấu cân sức, với thực lực như đã thể hiện ở vòng 01 thì trận đấu này rất đáng xem vì hai đội này nhiều khả năng sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với nhau suất play-off (nhóm Bát Gia được giới chuyên gia dự đoán nhiều khả năng đoạt 8 suất đầu). DNQN có tinh thần thi đấu đoàn kết và quyết tâm cao, trong khi đó thì Đồng Đội thể hiện được bản lĩnh trận mạc dày dạn của mình và có một Bùi Văn Thủy “gừng càng già càng cay” khá hiệu quả ở tuyến trên. Dự đoán trận đấu này sẽ có tỷ số chêch lệch một bàn nghiêng về phía Đồng Đội.

 


Ẩn số Sao Mai đã lộ diện, với dàn cầu thủ đa phần lần đầu tham gia sân chơi còn nhiều bỡ ngỡ và thiếu sự toan tính như những ông “kẹ” khác, Sao Mai rất dễ bị các đội khác điểm danh là “ngân hàng điểm”. Gặp gỡ ĐKVĐ EU sau trận đầu không thành công là lại thêm một bất lợi nữa cho đội bóng non trẻ này trong hành trình kéo dài 6 tháng của mùa giải, nếu không thực sự quyết tâm và có trọn niềm đam mê rất có thể sau trận cầu vòng 02 này Sao Mai sẽ bắt đầu trượt dốc không phanh.

 

Tương tự Sao Mai thì Bách Sơn chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Diamond vòng này, sự chêch lệch về tương quan lực lượng của cả hai đội nhìn thấy quá rõ nên chỉ có may mắn mới giúp Bách Sơn kiếm được 01 điểm trước Diamond để chuẩn bị cho những toan tính trước vòng 03 khi gặp đối thủ cân sức là LSB.

 


Một cặp đấu nữa không cân sức là HH-Tân Phú gặp LSB, không quản công chiêu quân mãi mã nên bầu Thi mùa này đã thực sự đưa HH-Tân Phú lên hàng ngũ những đội hàng đầu mà vòng đấu đầu tiên ngay cả Diamond cũng gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với họ (một kỷ niệm nhỏ là HH-Tân Phú mùa trước dưới tên Liên Minh đã bị Diamond dễ dàng chặn đứng đường vào Tứ kết). Với lực lượng đang thiếu hụt và cũng không thực sự chất lượng, LSB có thể hài lòng với mục tiêu play-off hơn là căng sức ra tranh đua với các đại gia của giải, 01 điểm sau trận này đã là thành công lớn của LSB.



 Ba Miền đã có trận ra quân thắng lợi và giúp họ có 03 điểm quý giá trong chặng đường cam go phía trước mà Tân Bàu Cát chính là vật cản đầu tiên. Hừng hực khí thế vào cuộc nhưng “cụt hứng” đôi chút vì trận đấu với Security bị hoãn, đương kim á quân TBC sẽ có trận ra mắt dàn cầu thủ thuộc hàng “khủng” của mình với tham vọng lớn mùa này. Dự đoán Ba Miền sẽ vất vả chống đỡ sức tấn công mãnh liệt của TBC và nếu không trụ vững sau hiệp một rất có thể họ sẽ ra về trắng tay.        

 



Ba Miền (áo xanh) sẽ có trận đấu khó trước ĐK Á Quân Tân Bàu Cát




Thầy Bình và LSB sẽ ngã ngựa lần nữa trước HH-Tân Phú?




Bầu Bách có rất nhiều việc phải làm để lèo lái Bách Sơn qua tâm bão Diamond




Sao Mai (áo xanh) liệu có đứng dậy được khi gặp ĐKVĐ EU?




KTS (áo xanh) sẽ có trận đấu rất chênh lệch với 5P



Bầu Hòa và Chung Sức (áo trắng) sẽ có trận đấu hay nhất vòng 02



với FB của bầu Hiếu (áo trắng)


 



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Trang Thái Long

12:12 AM, 06/07/2014

Anh em "Sao Mai FC" se bat nhip nhanh thoi ,hay doi day .....chung toi khong phai la " ngan hang diem " cua may " ong ke " , cuoc dua con dai day Mr Bac.
Cuoc choi chi moi bat dau voi chung toi thoi.





Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 557317

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU