Vì sao EU đoạt cúp seri B 2013 - 2014 - futsal.vn

Hình như EU chưa bao giờ được "Bình luận viên” trước các vòng đấu đánh giá cao, hãy xem lại thử:

 

1) Tứ kết:

- EU tối mai chắc chắn không còn thử nghiệm đội hình đa dạng của mình mà buộc phải tung ra đội hình mạnh nhất

- Nếu tối mai chơi với 100% khả năng và khắc phục được điểm yếu phòng ngự bằng cách chơi tập trung và không ham rê dắt bóng, Duyên Hải có cơ hội trả lại món nợ đã cho EU vay ở vòng bảng.

- Duyên Hải vào Top 8 của serie B rất xứng đáng nhưng dường như thành tích đó đã là "giới hạn trên” của họ ở mùa giải năm nay, càng đá tinh thần và lực lượng của Duyên Hải càng giảm sút rõ rệt so với đầu mùa nên không có gì khó hiểu khi họ thua dễ EU với người đông thế mạnh và quyết tâm cao hơn.

2) Bán kết:

- Nếu thi đấu đúng với thực lực và phong độ của mình, Diamond sẽ vượt qua EU dù cho là rất vất vả chứ không dễ dàng như trận hai đội đã gặp nhau ở vòng loại (Diamond thắng 6-2)

- Tiếc cho Diamond trong trận cầu ‘lớn’ của mùa giải họ lại thiếu vắng cầu thủ quan trọng nhất Sầm Minh Mẫn vì những lý do cá nhân, tuy nhiên anh em Diamond đã cho thấy tinh thần và ý chí quật cường rất đáng khen để thi đấu sòng phẳng với Real Madrid EU đông binh đủ tướng và chỉ chịu thua với tỷ số sít sao 0-1.

- EU vượt qua được đối thủ lớn nhất của mình ở bán kết là Diamond, tuy nhiên chiến thắng của EU kém phần…hoành tráng và bị nhiều người đặt dấu hỏi vì đối thủ của họ thiếu vắng chân sút chủ lực Sầm Minh Mẫn.

3) Chung kết:

- EU có lực lượng thuộc dạng đồng đều nhất ở serie B nhưng vấn đề lớn nhất của họ vẫn là khâu quan trọng nhất "ghi bàn” thật sự chưa có cầu thủ nào đảm trách. Minh chứng rõ ràng nhất trong trận bán kết gặp Diamond họ đã ép sân toàn diện nhưng lần lượt bỏ lỡ hết cơ hội này đến cơ hội khác.

- Tân Bàu Cát đang được người hâm mộ nhìn nhận là ứng cử viên xứng đáng nhất của chức Vô địch, liệu họ có vượt qua được sức ép mong đợi của dư luận?

- Chấn thương bất ngờ của chân sút Huỳnh Nhất Chi trong những phút đầu tiên của trận đấu làm Tân Bàu Cát bị động hoàn toàn về mặt chiến thuật. Không còn bị đe dọa thường trực nên các chàng trai Real Madrid EU mạnh dạn đẩy cao đội hình tấn công và dồn ép TBC vào thế chống đỡ vất vả, với phần lớn đội hình đã luống tuổi và nhân sự không thực sự dồi dào, TBC chỉ có thể chịu được nửa hiệp đấu đầu tiên và chấp nhận vỡ trận để EU có một chiến thắng 6 sao trong trận chung kết mà họ cũng không thể ngờ lại dễ dàng như thế.

 

 

 

Vậy em xin các bác cho ý kiến vì sao EU lại đoạt cúp khi mà chỉ về thứ 6 sau 15 vòng xếp hạng, chỉ hơn đội xếp thứ 8 có 2 điểm mà thôi?




Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Phạm Thanh Dũng

12:23 PM, 27/04/2014

chắc em nghĩ có quế nhơn phù hộ độ trì

Đăng bởi Nguyễn Ngọc Anh Tú (1978)

01:00 PM, 27/04/2014

Them mot ti Sam cao Ly cua Han Quoc nua!


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 88  |  Bình luận: 836

Lượt xem: 397159

Thành viên Sáng lập

Ông Lê Minh Thảo (1973)

Phó Giám Đốc

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU