64 --- 60 Chung Kết Seri B 2013-2014

Chung Kết Seri B 2013-2014

K/G BTC: Sau khi trao đổi với đối thủ của EU trong trận chung kết là TBC với tinh thần bằng hữu doanh nhân cũng như để cho cả 2 đội có đội hình mạnh nhất thi đấu 1 trận chung kết đẹp và sòng phẳng mùa giải này, anh Hải (TBC) đã đồng ý với ý tưởng xin BTC xóa thẻ cho anh Lê Vũ Phong – đội trưởng hiện tại của EU. Thiết nghĩ, việc xóa thẻ này chỉ ảnh hưởng đến quyền lợi của 2 bên liên quan là TBC và EU, mà phía TBC đã xem như đã tán thành nên em – cựu đội trưởng EU - xin đại diện đội EU gởi đến BTC mong muốn này. Đồng thời, EU cũng nêu rõ lý do và quan điểm vì sao xin xóa thẻ cho anh Lê Vũ Phong như sau: 1. Anh Lê Vũ Phong là người anh, lớn tuổi nhất đội, thàm gia DNOL ngay từ mùa đầu tiên với 2 đội WinWin và Security, tham gia tích cực vào hầu hết việc tập luyện và thi đấu của đội, nên nếu sự vắng mặt của anh Phong (nếu có), mà lại là trận chung kết thì toàn thể anh em EU (không riêng gì anh Phong) đều buồn không hề nhẹ. 2. Thật ra về chuyên môn, sự vắng mặt của anh Phong không ảnh hưởng nhiều đến khả năng của EU vì trong các trận vòng bảng anh Phong cũng đã vắng 2 trận và EU cũng đã có các phương án dự phòng khả thi cho trường hợp anh Phong vắng mặt rồi. Thậm chí, theo kết quả EU thua TBC 7-2 tại vòng bảng, hình như chính anh Phong làm cho đội hình EU hơi bi yếu thêm. 3. Và EU đi đến được trận chung kết này thì cũng đã thành công vượt quá chỉ tiêu ban đầu của đội rồi, nhưng nếu có sự góp mặt của đầy đủ anh em, bất kể là thành viên nào, thì sự niềm vui trọn vẹn hơn dù kết quả trận chung kết có như thế nào. Ban Huấn Luyện đã có kế hoạch cho toàn bộ hơn 10 cầu thủ EU ai cũng đều được vào sân thi đấu trong trận Chung kết này, nếu có mặt trên sân. Nếu TBC lại tiếp tục thắng EU trong trận Chung kết này thì TBC hoàn toàn xứng đáng với chức vô địch seri B như hầu hết các Doanh nhân cũng như EU đang ủng hộ.
Tuy nhiên, đây chỉ là quan điểm của EU, nên dù cho BTC quyết định như thế nào, tập thể EU vẫn vui vẻ đón nhận và thi đấu tốt - đẹp trận chung kết. Mong sớm nhận được phản hồi của BTC. Mến chúc BTC và các Doanh nhân có một ngày Thứ sáu kết thúc mùa giải thật sôi động và hạnh phúc.
 
 



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Võ Cao Bách (1978)

10:16 AM, 26/04/2014

Chúc mừng Eu
Chúc mừng màn kịch ''Điệu hổ ly sơn'' của Eu hay.
Chúc mừng trưởng BTC và các đội trưởng cả ngày hôm qua mất thời gian vào diễn đàn để xóa thẻ cho a Mou. Anh Mou thật là nhân vật ''chính''!???.
Chúc mừng trưởng ban điều tiết Eu điều hành thành công Eu.
 
 

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

04:23 PM, 05/05/2014

Sống và làm việc theo Pháp luật nhe Bách.

Nếu tôi làm gì sai, các đội sẽ tẩy chay ngay, và BTC sẽ huýt còi liền, Bách không phải lo.

Hình như Bách đang có ý nói các đội và BTC .....!!!!

Đăng bởi Nguyễn Ngọc Anh Tú (1978)

12:04 PM, 26/04/2014

BTC up clip trận chung kết B lên giúp. 
 
Thanks!

Đăng bởi Phạm Thanh Dũng

12:08 PM, 26/04/2014

anh Tu dang hao huc muon xem anh da bi "hanh ha" nhu the nao......., kkk

Đăng bởi Vũ Hữu Chương (1978)

05:34 PM, 26/04/2014

Kaka, diễn biến không ngoài dự kiến của tôi. Nếu BTC ra kèo bác Mou sẽ tham gia hay không tham gia trận CK khi đã được đối thủ rất faplay "cởi trói" cho bác í để được toại nguyện thi đấu trận ck thì tôi đã dự đoán trúng rồi. Hazz, thật tiếc quá đi thôi. lollollol
Quả không hổ danh là bác Mou, bác í quả là cao thủ và quả là ...quách tỉnh. coolcool
Chúc mừng bác Mou nói riêng và EU nói chung......lovelovelove

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

11:19 AM, 27/04/2014

Quánh Tỉnh hả? chắc nhiều người không biết là ai đâu.

Showbiz Việt đã có bà Tưng, thôi, hay gọi anh là Ông Tưng đi cho nó vui,kkk

Đăng bởi Hà Duy Trung

05:56 PM, 26/04/2014

thực ra thì là chuyện ... ai cũng biết mà, đúng ra BTC "ép" luôn thêm một điều kiện là sau khi 16/16 đã thổn thức giúp sức Lão Ông có mặt trong trận chung kết, BTC đã uốn cong một cách "mềm mại" luật fusal ... thì thêm luôn điều kiện rất tình cảm khác: để đáp ứng thịnh tình tấm lòng của cộng đồng DNoL, đồng ý với đieu kiện Lão Ông phải xuất hiện ngay từ đầu trận để Anh em DNoL "thoả" ước mong, ... thật khó xử cho Coach, và có thể diễn biến tiếp theo là sau 3 phút chịu nhiệt ... Lão Ông đột ngột được anh em dìu ra sân, ... kkk, sân chơi này ngày càng tinh tế, ...
 


<  1 2 3 4 5 


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 17/12

Bài viết: 172  |  Bình luận: 4375

Lượt xem: 791780

Thành viên Sáng lập

Ông Hà Duy Trung

Ban Cố Vấn

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU