Xây dựng sân chơi kết nối được không?

Bóng đá nghiệt ngã & đam mê là vậy, cũng nhiều lần tôi cũng tự hỏi, có thể xây dựng sân chơi kết nối thông qua bóng đá được không, vì bản chất môn thể thao bộc lộ nhiều sự mâu thuẫn đến đau lòng, ... chiến thắng của người này là niềm đau của người khác, may mắn thắng cũng vẫn "sướng" như thường vì cuộc sống mà, trúng số không lẽ ... buồn, thua trong thế thắng, niềm đau như "hoạn" khắc khoải nhưng cũng có chút "đã" không hề nhẹ, làm vài chai lên mạng chửi đổng thế là cũng ... sướng, tuy nhiên cái sướng "ẩn mình" sướng không thành tên, sướng lạ, sướng mà nhiều người khác không biết, lâu lâu chửi tiếp, chửi một cách "sang trọng" để nhắc thiên hạ thấu cái sướng quen thuộc của mình, ... dự bị hết giải, đóng tiền đều, đội thắng vẫn nhậu, đem huy chương về khoe với vợ con, đưa lên "phây" ầm ầm, là cũng có nỗi sướng lắm lắm, đá banh đâu nhất thiết phải ... đá bóng,

Và bóng đá có cái hay khiến nó trở nên hấp dẫn hơn, là có quá nhiều cái để ... đổ thừa, đặc biệt là đều rất đúng mới thú vị chứ, ... trong người không khoẻ, chấn thương (cá nhân, bên trong), đồng đội không hết mình, dễ xìu (bên ngoài), trọng tài kém, mặt sân trơn do mưa, trời nóng do nắng, chiến thuật HLV đưa ra không hợp lý (môi trường) ... nữa là mình xui, hơn nữa là họ hên (hên/xui) ... quá tí nữa nữa là: bóng đá là vậy, hay hơn chưa chắc thắng, yếu hơn chưa hẳn thua, bà nhập, lên đồng (tâm linh), ... vui nhỉ, các pác nhỉ,

chuẩn bị đi đá bóng thôi, ... mời các pác chiêm ngưỡng một số cảm xúc vui mà thật của bóng đá,


'Mourinho, Wenger vác súng tìm Moyes'


Cộng đồng mạng sáng tạo những bức ảnh chế hài hước nhân sự kiện Man Utd sa thải HLV David Moyes.

Không có Moyes thì không có điểm. Jose Mourinho, Manuel Pellegrini, Arsene Wenger và Brendan Rodgers, HLV của bốn đội Chelsea, Man City, Arsenal và Liverpool, đồng loạt mang súng tấn công trụ sở Man Utd, uy hiếp nhà Glazer và đưa ra thông điệp: "Moyes sẽ không đi đâu cả".

 

Tất cả đã kết thúc. Wenger, Rodgers, Mourinho, Pellegrini và cả Tim Sherwood (HLV Tottenham) đau đớn khóc ròng khi Moyes nói lời chia tay.

 

Moyes năm 2002: "Tôi sẽ giúp Everton chơi hay hơn Man Utd. Không hề hứa cuội".

Moyes năm 2014: "Tôi đã thực hiện được lời hứa của mình".

 

Moyes và Fellaini hoàn thành nhiệm vụ tàn phá Old Trafford.

 

Man City, Chelsea và Liverpool chán đời muốn nhảy lầu tự tử vì Moyes bị sa thải.

 

Messi: "Moyes đã ra đi. Giờ thì tôi sẽ trở thành người phá kỷ lục giỏi nhất thế giới".

 

Aaron Ramsey lấy lại bản năng "sát thủ" mỗi khi ghi bàn. Lần này nạn nhân là HLV trưởng của Man Utd.

 

22/4 trở thành một ngày đáng nhớ trong lịch sử Man Utd, với hai sự kiện đăng quang Ngoại hạng Anh và sa thải HLV cách nhau tròn một năm. Đối với các CĐV, dường như cả hai sự kiện đều là niềm vui.

 

Các đội bóng Ngoại hạng Anh gào khóc trong lễ "tiễn đưa" Moyes.

 

Ngày cuối cùng tại Man Utd, Moyes phá thêm một kỷ lục: trở thành HLV đầu tiên bị Quỷ đỏ sa thải kể từ năm 1986. Thực ra, trước Moyes là Alex Ferguson đã gắn bó với sân Old Trafford suốt 27 năm.

 

"Mặt trời Ryan Giggs" mang ánh sáng tới sân Old Trafford và xua sự chết chóc đi theo vị cựu HLV.

 

Đông Hưng (vnexpress.net)




Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Nguyễn Ngọc Anh Tú (1978)

10:22 AM, 24/04/2014

sao không cò hình em bác Trung!


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 88  |  Bình luận: 836

Lượt xem: 397743

Thành viên Sáng lập

Ông Lê Minh Thảo (1973)

Phó Giám Đốc

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU