SERIE B VÒNG CUỐI: SÒNG PHẲNG LÀ CÁI CHI CHI ???

Các đội Diamond, B&B, FB, BK-F, và EU đã chắc 5 suất vào Tứ kết, 3 vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữ Tân Bàu Cát (24 điểm), Quận 1 (23 điểm), Duyên Hải (22 điểm) và Liên Minh (21 điểm).


Về lý thuyết nếu bầu Hải và Tân Bàu Cát (hạng 5) thất bại trước Đam Mê họ vẫn có “cửa” bị loại vào phút cuối cùng vì Liên Minh (hạng 9) có thể chiến thắng SGDN để bằng điểm với họ nhưng Liên Minh có đối đầu chiến thắng TBC nên đương nhiên họ sẽ xếp trên.  Tuy nhiên Đam Mê của bầu Ngọc Anh hiện nay tinh thần đang xuống rất thấp sau khi tăng cường dàn hảo thủ Nghệ Tịnh mà vẫn không thể cạnh tranh được một vé vào Top 8 mặc dù có thời điểm Đam Mê đã khiến cho ngay cả các đội hàng đầu của serie B phải dè chừng. Vấn đề của Tân Bàu Cát lúc này là liệu Đam Mê có củng cố tinh thần và lực lượng để có thể chia tay giải bằng trận đấu “để danh’ với Tân Bàu Cát tương tự như cái cách mà các chàng trai Luật Sư đã rất hiên ngang ngẩng cao đầu rời giải sau khi chơi trận sòng phẳng với Đồng Đội ở serie A. Với thực lực của Tân Bàu Cát thì người viết vẫn đánh giá cửa của Tân Bàu Cát sáng nhất vì Đam Mê muốn đá sòng phẳng cũng chưa chắc làm khó được họ. 


Quận 1 chỉ cần chiến thắng trước EU đã đủ điểm sẽ đoạt vé bất chấp kết quả các trận còn lại, với mối giao hảo giữa doanh nhân hai đội thật khó để EU có thể “chẹt” đường sống người anh em của mình, chưa kể tâm trí EU lúc này còn bận rộn cho những toan tính về thẻ phạt và đối thủ của vòng knock-out sắp tới. Không khó để bầu Long, bầu Tú, bầu Phong “mềm” lòng trước sự thuyết phục của “Hot Boy” Huỳnh Nguyên Khôi và Chương Baby bên phía Quận 1 như họ dường như đã từng “mềm” trước Tân Bàu Cát vòng rồi. Do đó nhận định Quận 1 sẽ chiếm chiếc vé thứ hai.


Với phân tích bên trên thì chiếc vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Duyên Hải và Liên Minh. Duyên Hải bất ngờ tuột dốc ở những vòng cuối, tinh thần và lực lượng của Duyên Hải không còn mạnh mẽ và hùng hậu như giai đoạn đầu mùa giải nên họ liên tiếp dẫm chân tại chổ và tạo điều kiện cho các đội phía sau vượt lên, nếu vòng 14 mà Quận 4 thắng được BK-F để có đủ động lực “chiến” với Duyên Hải vòng này thì họ nguy to. Tuy nhiên nếu căng ra mà đá thì Quận 4 vẫn chưa phải là đối thủ của Duyên Hải ngay cho dù họ có đầy đủ lực lượng huống chi hiện giờ “gà son” của họ là Thái Duy Hưng vẫn đang bị chấn thương dai dẳng hành hạ.


Liên Minh có “cửa” cực hẹp, họ phải chờ một trong ba đội là Tân Bàu Cát, Quận 1, và Duyên Hải xảy chân rồi mới quyết đấu với SGDN để dành 3 điểm tuyệt đối mới đoạt được chiếc vé mơ ước. Với phân tích bên trên việc ba đội Tân Bàu Cát, Quận 1, Duyên Hải xảy chân đã khó, Liên Minh vượt qua SGDN ở trận cuối cùng còn khó hơn vì như chúng ta đã biết thì đội bầu Quản sau khi tăng cường lực lượng vào giờ chót đã liên tiếp có những chiến thắng vang dội trước cả những đội hàng đầu serie B là EU và Diamond. Nếu lực lượng đầy đủ như lúc này, không chừng SGDN còn nằm trong top UCV sáng giá của chức Vô địch năm nay.


Tuy khó nhưng mong rằng Đam Mê, EU, và Quận 4 có thể thi đấu sòng phẳng và cống hiến, học tập tinh thần của Security, BK-F, Luật Sư, Sơn Điền để góp phần tạo nên câu chuyện cổ tích của Liên Minh mùa này.        




Huỳnh Nhất Chi và Tân Bàu Cát rộng cửa nhất



vì Phạm Trung Thành và Đam Mê đã hết động lực



"Hot Boy" Huỳnh Nguyên Khôi sẽ tiếp tục cười tươi như hoa




do trận cuối gặp anh Mou và Real Madrid EU của serie B đã rộng đường tính toán



Nguyễn Ngọc Hải (Quận 4) có tiếp tục nổ súng như những trận gần đây



để chặng đường tiến của anh em nhà Duyên Hải




và giúp bầu Thi của Liên Minh khỏi thất vọng



để "chiến" với bầu Quản và SGDN trong trận cuối cùng




Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Huỳnh Nguyên Khôi (1985)

09:48 PM, 31/03/2014

Trời ơi, ai chụp hình em dìm hàng quá vậy nè???

Đăng bởi Phạm Văn Quản

12:03 PM, 01/04/2014

Chưa đá vòng cuối mà thấy bầu Thi đã ôm đầu , bứt tóc rôi , làm sao SGDN dám ...hết mình sợ bác Thi Buồn wá lại ...trốn nhậu nữa wá hihi . Mà giữa tình và lý không biết tính sao vì hình như kèo đã ra từ vòng 8: SGDN-Liên Minh : ai thua chung 1 thùng beer rồi ...dk bác Thi?  Anh Em Liên Minh có ra kèo ngược lại không để Quản ...suy nghĩ hihi: SGDN-LM : ai thắng mời 2 thùng beer ?
Bác Thi và anh em ơi chủ nhật đá xong xin mời ae cùng SGDN, Q1, Liên Minh ...nhậu một bữa tẹc ga ạ(Kèo đã chính thức thiết lập...https://www.facebook.com/photo.php?fbid=279898668840652&set=pcb.279899485507237&type=1&theater

Đăng bởi Võ Minh Luân

04:54 PM, 01/04/2014

Dear A&e DN online,
 Neu nhin cuc diện của serie B hiện tại thì 1 số đội trong đó có SGDN đã không còn động lực cháy hết mình nữa! Trong khi, tinh thần thì còn nguyên mà động lực thì mất hút, nên chăng BTC sẽ có thêm 1 sân chơi mở rộng cho các tất cả ae cháy hết năng lượng ? Ae DN Online cùng gởi tối hậu thư ủng hộ cho ý kiến mở sân chơi nhỏ để cháy hết năng lượng nhé !
 Thân gởi
Võ Minh Luân - TGĐ Cty TC Châu Á (SGDN fc).

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

10:18 PM, 01/04/2014

Để tránh tình trạng này, nên chăng mùa sau 8 đội đầu không bốc thăm hên xui nữa mà cứ hạng 1 gặp hạng 8, hạng 2 gặp hạng 7, hạng 3 gặp hạng 6, .....

Đăng bởi Trần Hồng Hải (1978)

11:04 PM, 01/04/2014

Vòng cuối quả là khó lường! 40p quýêt định cho 3 vé còn lại của 4 đội: Tbc, Q1, Duyên Hải và Liên minh. Dù kết quả thế nào, Tbc muốn có giải tứ hùng mở rộng cho 4 đội. Ae đội trưởng hưởng ứng không nhỉ???

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

10:58 AM, 02/04/2014

LIKE!


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 551722

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU