NHỮNG TRẬN CẦU TÂM ĐIỂM VÒNG 13


 



Ông trời rất biết cách sắp đặt khi đẩy đưa hai đội bóng cạnh tranh trực tiếp vé vào Top 6 đối đầu với nhau ở vòng đấu thứ 13 này. Đồng Đội (hạng 6, 19 điểm) sẽ đón tiếp Oser (hạng 7, 14.5 điểm), một chiến thắng sẽ chính thức đưa Đồng Đội vượt xa tầm với của chính đối thủ và ngược lại nếu chiến thắng thì Oser sẽ phà hơi nóng vào gáy của chính Đồng Đội.


Sở hữu lão tướng Lê Minh Thảo có ngoại hình và tài năng tương tự Fabien Barthez ngày nào nên Oser nằm trong số những đội bóng thủng lưới ít nhất ở serie A. Tuy nhiên dàn trên của họ sau sự ra đi của Lê Thiên Vũ đã thiếu vắng một chân sút nhạy bén nên đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội đáng tiếc trong những trận cầu quan trọng, điển hình là trận gặp Sea mới đây, khiến họ không thể có được số điểm tối ưu như mong muốn. Ngoại trừ Vũ Hữu Chương Zidane có thể được xem là một tài năng ở serie A, các cầu thủ còn lại của Oser chỉ ở mức trung bình khá nên phần lớn kết quả các trận đấu của Oser phụ thuộc rất nhiều vào hai cái tên Thảo Barthez và Chương Zidane mặc dù gần đây Nguyển Thành Trung (số 4) cũng đã có nhiều tiến bộ, còn VPL serie B mùa rồi là Nguyễn Quốc Dũng (số 10) gần như mất hút vì chấn thương.


So với Oser thì Đồng Đội sở hữu lực lượng tương đối đồng đều hơn, mặc dù tài năng chưa bằng Barthez Thảo nhưng Nguyễn Đình Cường cũng là một chốt chặn cuối đáng tin cậy. Cặp anh em Nguyễn Đình Đại và Nguyễn Đình Nhân sở hữu kỹ thuật cá nhân khéo léo và tràn đầy nhiệt huyết cũng hứa hẹn gậy rất nhiều khó khăn cho hàng thủ Oser, chưa kể họ được bổ sung chân sút danh tiếng từ Fairplay Trần Hữu Sánh từ vòng 09, người đã ghi 04 bàn thắng vào lưới Sơn Điền ở vòng 12.


Hơn nữa lão tướng “đẹp trai như diễn viên” Huỳnh Trần Phương tuy có những đóng góp thầm lặng cho Đồng Đội nhưng cũng là một chân sút thượng thặng, có những lúc anh nằm trong Top 3 của bảng Phong Vua serie A. Và cuối cùng đừng quên Lý Quốc Duy và Lê Giang Sương cũng là những cái tên mong muốn của bất cứ đội bóng nào nếu họ chịu rời Đồng Đội.


Với tương quan lực lượng như trên nhận xét Đồng Đội sẽ có ít nhất một điểm trận này cũng không phải là bất hợp lý.


Nguyễn Thành Trung (áo cam) và Lý Quốc Duy (áo vàng): Ai sẽ giành chiến thắng?


Lê Minh Thảo Barthez sẽ chặn đứng các chân sút Đồng Đội









Tương tự trận Mộ Đức – Oser ở serie A, Quận 1 (hạng 9, 17 điểm) sẽ đối đầu Duyên Hải (hạng 6, 22 điểm) tại serie B để mong chờ một chiến thắng nhằm chen chân vào Top 8 trước khi vòng loại khép lại. So sánh từng vị trí trên sân thì Duyên Hải có vẻ vượt trội hơn Quận 1 khi người gác đền của họ là TM Nguyễn Kiên Cường chơi chắc chắn và ít phạm sai lầm hơn người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến là TM Trần Thoại Thanh, dàn trên của Quận 1 có được Nguyễn Trung Hiếu (số 8) đầy sáng tạo và lắt léo có thể nói là cầu thủ nổi trội nhất của cả hai đội. Tuy nhiên các vệ tinh xung quanh Mr.Hiếu chơi rất phập phù, ổn định nhất có lẽ chỉ là Võ Anh Chương “Baby” nhưng cầu thủ này lại hạn chế về mặt tranh chấp. Ngược lại phía Duyên Hải mặc dù dàn cầu thủ tuyến trên đã luống tuổi (Mr.Thuận, Mr.Sơn ĐT đã thuộc lứa ‘băm’) nhưng lại có thể lực dồi dào và không ngại tranh chấp, ngoài ra họ còn có một Trịnh Đình Tâm (số 5) cực kỳ năng nổ và không ngại “bao sân”.

Để hạn chế sức mạnh thể lực của Duyên Hải nhiều khả năng bầu Tiến của Quận 1 sẽ tung “Hot Boy” Huỳnh Nguyên Khôi vào sân ngay từ đầu để tận dụng thể hình to lớn của anh, lão ông Lâm Thuận Phước cũng sẽ là một con bài chiến thuật của Quận 1 khi sở hữu những cú sút rất hiểm hóc nhưng việc sử dụng lão tướng này như thế nào cho hợp lý cũng là cả một vấn đề của Quận 1 khi tuổi tác của anh đã thuộc hàng tứ.


Lực lượng dự bị của cả hai phía cũng có cán cân nghiêng về Duyên Hải khi họ sở hữu Phan Trung Tiến, Phạm Thanh Nguyên trẻ trung so với Lê Vĩnh Cường bên phía Quận 1 có phần chậm chạp và Lưu Đức Dương có vẻ phối hợp chưa tốt với đồng đội.


Trong một trận cầu sống mái thì một sai lầm về chiến thuật hay của một cá nhân đều có thể làm hỏng cả những tính toán ban đầu, do đó việc tránh những sai lầm đáng tiếc là việc quan trọng nhất cầu thủ của cả hai đội phải làm, mà việc này Duyên Hải cũng được đánh giá cao hơn.


Một điều nữa đáng lưu ý của trận đấu này là cả hai đội đều có số thẻ vàng khá cao, chỉ cần thi đấu “nhiệt tình quá mức cho phép” thì không chừng cả hai đều thiệt đơn thiệt kép sau trận này.

Nhận định: Duyên Hải sẽ dành chiến thắng     

Nguyễn Trung Hiếu





Chương Baby và Lưu Đức Dương sẽ là niềm hy vọng của Quận 1




Nhưng Nguyễn Kiên Cường - Duyên Hải sẽ là thử thách thật sự cho họ, đồng thời cũng phải cẩn thận với sức trẻ của Phan Trung Tiến.




Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Nguyễn Thanh Quang

03:00 PM, 13/03/2014

Thanks bác Bắc! Những thông tin và nhận định như vậy sẽ giúp trận đấu thêm " hot"

Đăng bởi Nguyễn Vũ Huy Hải

04:26 PM, 13/03/2014

hấp dẫn quóa, thanks bác Bắc nhiều...

Đăng bởi Trương Vĩnh Thuận (1978)

04:33 PM, 13/03/2014

Bắc được cái bơm & sản xuất bơm...
Những trận thua của Duyên Hải cũng do đạp phải bơm....kaka


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 557233

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU