BÌNH LOẠN VÒNG 11

Sau vòng đấu thứ 11 thị trường cầu thủ sẽ chính thức đóng cửa nên vòng đấu này được xem như cơ hộ cuối để các đội bổ sung thiếu sót và vận hành thử nghiệm các phương án bổ sung cho bộ máy của mình trước những vòng cuối đầy cam go. Một sự bổ sung chất lượng vào giờ "chót” biết đâu lại có thể làm nên kỳ tích của cả mùa giải…..

 

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 11

28/02

17G00

ĐOÀN KẾT FC

DIAMOND FC

18G00

SGDN FC

LSB FC

19G00

THIÊN THIÊN PHÁT FC

ELECTRIC UNITED FC

20G00

DUYÊN HẢI FC

ĐAM MÊ FC

01/03

16G00

MỘ ĐỨC FC

SƠN ĐIỀN FC

17G00

LISTENING FC

FAIRPLAY FC

18G00

ĐỒNG ĐỘI FC

DIRECT FC

19G00

VPP THANH THUẬN PHÁT FC

LUẬT SƯ FC

20G00

SEA COLLECTION FC

OSER FC

02/03

17G00

QUẬN 4 FC

LIÊN MINH FC

18G00

BK-F FC

TÂN BÀU CÁT FC

19G00

SECURITY FC

B&B FC

20G00

FB FC

QUẬN 1 FC

SERIE A CÚP SEA COLLECTION 2013-2014

Mộ Đức đang trở lại với hai trận thắng liên tiếp, đặc biệt là trận thắng trước Đồng Đội ở vòng 10 trong khi Sơn Điền lại thất bại trước Sea và còn bị trừ 2.5 điểm vì 09 thẻ vàng nên khoảng cách giữa hai đội bắt đầu gần lại. Một chiến thắng nữa sẽ đưa Mộ Đức bám sát Sơn Điền và bắt đầu gây áp lực cho nhóm trên. Thiếu vắng doanh thủ Nguyễn Thanh Tồn là một mất mát không nhỏ cho Sơn Điền, đặc biệt trong những trận cầu quan trọng như thế này nhưng do có dàn hảo thủ Phạm Công Hưng, Trương Quang Hiếu, …và đặc biệt là chân sút đang dẫn đầu bảng phong Vua là Nguyễn Công Thành nên Sơn Điền vẫn được đánh giá cửa trên mặc dù Mộ Đức có đầy đủ lực lượng. Một điều đáng lưu ý là Mộ Đức cũng đang mắc "án treo” 2.5 điểm nên việc vào trận rất cẩn thận để tránh thẻ cũng làm họ bớt đi phần nào khí thế.

 

 

Listening đang vào "phom” khi leo cao trở lại trên BXH gặp ĐKVĐ Fairplay. So với trận lượt đi hai đội đã có nhiều thay đổi, Listening thi đấu ngày càng hay và có sự tăng cường đáng kể các hảo thủ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Trong khi đó Fairplay thi đấu thiếu ổn định sau khi thiếu vắng Lê Phạm Bảo Thư do chấn thương. Dự đoán trận này có kết quả hòa mặc dù lượt đi Fairplay dễ dàng dành thắng lợi cách biệt.

 

 

So với lượt đi khi "chân ướt chân ráo” thăng hạng thì giờ đây giữa Sea và Oser đã có nhiều khác biệt khi Sea thi đấu ngày càng hay và có tổ chức chặt chẽ hơn thì Oser bắt đầu có dấu hiệu "đuối dần” trong cuộc đua ở Serie A. Việc phụ thuộc vào Chương Zidane khiến lối chơi của Oser dễ bị "bắt bài”. Hơn nữa chiến thắng ở lượt đi của Oser trước Sea có công rất lớn của Lê Thiên Vũ, cầu thủ mà bây giờ đang khoác áo…Sea. Tuy nhiên do quá hiều nhau từ khi tham gia serie B mùa rồi nên trận đấu này sẽ không dễ dàng cho Sea mặc dù theo nhận định của người viết thì cửa thắng của Sea vẫn cao hơn.

 

 

Hai trận cuối cùng của serie A không khó dự đoán vì Direct và Luật Sư gần như đã "buông súng”, vấn đề tỷ số cuối cùng sẽ là bao nhiêu lệ thuộc rất lớn vào tinh thần chiến đấu của hai đội, về khoảng này có vẻ như Luật Sư làm tốt hơn rất nhiều so với Direct.

 

 

SERIE B CÚP FUTSAL.VN 2013-2014

Diamond đã chính thức là đội đầu tiên đoạt vé vào Top 8 nên có thể tung ra lực lượng dự bị tham chiến với Đoàn Kết để đảm bảo tránh thẻ phạt và chấn thương, tuy nhiên dù cho có thiếu vắng một vài chủ lực thì lực lượng của Diamond vẫn quá mạnh so với Đoàn Kết của bầu Dũng và nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung. LSB và thầy Bình sẽ tiếp tục kiếm thêm 3 điểm để nuôi hy vọng khi tiếp đội cuối bảng SGDN, đây là cơ hội không thể tốt hơn để LSB bám sát Top 8 và chuẩn bị cho loạt trận cuối căng thẳng.

 

 

EU sẽ kiếm thêm 3 điểm nữa để chắc suất Top 8 khi đón tiếp Thiên Thiên Phát gần như chỉ còn luyện tập để có thêm kinh nghiệm chuẩn bị cho …mùa sau, tuy nhiên dự đoán sẽ không dễ dàng cho EU nếu Thiên Thiên Phát thật sự quyết tâm cho màu cờ sắc áo vì trong thành phần của họ vẫn còn rất nhiều hảo thủ như Nguyễn Đình Minh, Hồ Văn Hóa, và đặc biệt là Nguyễn Văn Duy. Đam Mê tuy đã "hết cửa” nhưng với thành phần cầu thủ "cứng cựa” của mình hứa hẹn sẽ gây rất nhiều khó khăn cho Duyên Hải đang cần điểm để bám đuổi Top 8, nếu bộ sậu "Nghệ Tịnh’ tham gia thi đấu đầy đủ thì không chừng Đam Mê còn gây bất ngờ cho các chàng trai của bầu Sơn.

 

 

Quận 4 gặp Liên Minh sẽ là trận thư hùng giữa hai đối thủ trực tiếp, chiến thắng sẽ giúp đội này đẩy chính đội kia vào thế chân tường. Gây rất nhiều khó khăn cho Diamond ở vòng 10 cho dù thiếu vắng con "át chủ bài” Thái Duy Hưng, Quận 4 cho thấy họ không phải là đối thủ "dễ chơi”, vấn đề là họ cần cải thiện khâu thể lực khi từ giữa hiệp hai trở đi họ bắt đầu xuống sức, điểm yếu "chết người” đó của Quận 4 nếu không khắc phục chắc chắn sẽ bị Liên Minh khai thác triệt để vì theo thống kê chính Liên Minh là đội thi đấu tốt nhất trong hiệp 2 ở serie B (nếu chỉ tính riêng tỷ số hiệp 2 thì Liên Minh hiện đang có thể đứng thứ…2 trên BXH, rất ấn tượng!!!)

 

 

Trận thứ hai giữa hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp vòng này là BK-F và Tân Bàu Cát, Trần Thế Vượng của BK-F và Huỳnh Nhất Chi của Tân Bàu Cát bắt đầu nổ súng "đì đùng” trở lại. Việc tiếp đạn cho tuyến trên sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong trận đấu này mà vụ đó thì có lẽ Nguyễn Viết Kiên Trung của BK-F là bậc "thầy”. Do đó người viết vẫn đánh giá cao khả năng thắng trận của BK-F mặc dù Tân Bàu Cát cũng sở hữu thế trận phòng ngự phản công "cực kỳ khó chịu”.

 

 

Security sẽ không còn gì để mất khi gặp B&B, nếu tiếp tục thua trận này thì mọi hy vọng của Secu sẽ tan biến. Không khó dự đoán kết quả trận này bởi B&B vẫn là một đội mạnh của serie B năm nay trong khi nguồn tin riêng cho biết Secu sẽ vắng nhiều cầu thủ trận này vì bận việc riêng. Quận 1 tiếp tục chuỗi ngày khó khăn với mục tiêu Top 8 khi đón tiếp FB đang hừng hực khí thế, lối đá nhanh và ít chạm của FB chắc chắn sẽ phát huy tác dụng trước hàng phòng ngự có phần chậm chạp của Q1, thêm một trận thua nữa sẽ đẩy Q1 ra khỏi Top 8 sau 10 vòng đấu liên tiếp góp mặt.




Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Trương Vĩnh Thuận (1978)

12:30 PM, 27/02/2014

Mr Bac
Truong hop the vang cua HV Tam (So 5) cua doi Duyen Hai sao chua thay BTC hoi am. Xoa the hay khong xoa cung bao cho anh em Duyen Hai biet ma xap xep doi hinh cho tran ngay mai. 
Than

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

01:17 PM, 27/02/2014

Mr Thuận ơi, v/đ xoá thẻ nếu thành công thì chỉ tính cho qui định 9 thẻ = -2.5đ của đội & tổng thẻ cá nhân để xét "treo giò" dài hạn thôi. Dù đc xoá thẻ nhưng quy định 2 thẻ vàng = nghỉ lượt trận kế tiếp vẫn chấp hành như điều lệ giải nhe smiley

Đăng bởi Nguyễn Phú Thiện (1985)

01:32 PM, 27/02/2014

Danh bất hư truyền bác ác- đọc điều lệ ko sót 1 từ luôn kaka. Chắc mời thêm bác Mou cho som tụ quá kaka

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

01:50 PM, 27/02/2014

Quá chính xác anh Thảo. Like !!!

Đăng bởi Trương Vĩnh Thuận (1978)

06:32 PM, 27/02/2014

Cảm ơn anh Thảo


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 556975

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU