BÌNH LOẠN VÒNG 09


Sau thời gian dài nghỉ Tết Nguyên Đán, các đội bóng lại tiếp tục bước vào giai đoạn quan trọng nhất của hành trình chinh phục đỉnh cao mùa này. Nhìn chung lực lượng các đội gần như không có nhiều thay đổi để ảnh hưởng mạnh đến thành tích của đội, do đó việc “quản” quân tốt để đảm bảo sức khỏe trong suốt thời gian nghỉ Tết gần như là điều kiện tiên quyết để các đội chạy nước rút trong giai đoạn quyết định này.


LỊCH THI ĐẤU VÒNG 09

14/02

17G00

BK-F FC

ELECTRIC UNITED FC

18G00

QUẬN 1 FC

LIÊN MINH FC

19G00

DUYÊN HẢI FC

THIÊN THIÊN PHÁT FC

20G00

QUẬN 4 FC

LSB FC

15/02

16G00

VPP THANH THUẬN PHÁT FC

LISTENING FC

17G00

SEA COLLECTION FC

ĐỒNG ĐỘI FC

18G00

OSER FC

FAIRPLAY FC

19G00

DIRECT FC

MỘ ĐỨC FC

20G00

LUẬT SƯ FC

SƠN ĐIỀN FC

16/02

17G00

FB FC

ĐAM MÊ FC

18G00

B&B FC

TÂN BÀU CÁT FC

19G00

SGDN FC

ĐOÀN KẾT FC

20G00

SECURITY FC

DIAMOND FC

 

SERIE A CÚP SEA COLLECTION 2013-2014


Serie A mở màn bằng trận đấu giữa VPP TTP và Listening, nếu đầy đủ lực lượng thì Trần Bảo Kỳ, Hoàng Trung Sơn, Phạm Thế Linh, Nguyễn Quốc Đạt,…của TTP vẫn được đánh giá là nhỉnh hơn so với Nguyễn Phi Hùng, Nguyễn Hoàng Phúc, Bùi Hữu Thuận, Bùi Văn Thủy, Đặng Duy Dũng,..của Listening. Nếu cố gắng và chơi với quyết tâm cao thì Listening vẫn hy vọng kiếm được một điểm trong trận này. Lưu ý hiện nay TTP đang đứng đầu bảng còn Listening đứng ở vị trí thứ 6, tuy nhiên khoảng cách giữa Listening và đội thứ 7 cạnh tranh vé vào Top 6 là Oser vẫn còn khá an toàn (5.5 điểm).


Đội hạng 5 là Sea gặp đội hạng 4 là Đồng Đội cũng là một trận đấu rất đáng xem, liên tục có những chiến thắng ở vòng 6 đến vòng 8 đã bất ngờ đưa Sea lên vị trí thứ 5 trên BXH, tuy nhiên Đồng Đội với những hảo thủ Đình Nhân, Quang An, Quốc Duy, Tự Cường, Trần Phương, nay lại bổ sung HS7 Trần Hữu Sánh từ Fairplay xem ra là đối thủ trên tầm của Sea mặc dù Sea cũng sở hữu vài doanh thủ đáng xem như Đoàn Trường Thi, Hà Đình Hòa, Lê Thiên Vũ. Dự đoán chiến thắng dành cho Đồng Đội.


Oser đang rất cần điểm để bám đuổi Top 6 lại gặp phải “ngọn núi” là ĐKVĐ Fairplay, nếu thi đấu đúng thực lực và phong độ thì Lê Minh Thảo, Trần Bảo Trung, Vũ Hữu Chương,…của Oser vẫn chưa phải là đối thủ của Lê Phạm Bảo Thư, Hồ Quốc Huy, Trần Thế Vinh,….bên phía Fairplay. Tuy nhiên, điều đáng nói là phong độ gần đây của Fairplay không được tốt, nếu cứ tiếp tục chơi phập phù như giai đoạn trước Tết thì việc Oser có điểm trước Fairplay cũng không quá bất ngờ.


Hai trận còn lại của vòng 09 thì Mộ Đức tuy không phải là đội mạnh nhưng vẫn được dự đoán dành chiến thắng trước Direct, còn Sơn Điền thì quá mạnh so với Luật Sư, nhiều khả năng Sơn Điền sẽ có chiến thắng đậm để “khai trương” năm mới.



SERIE B CÚP FUTSAL.VN 2013-2014


Mở màn cho serie B là trận đấu BK-F gặp EU, một cuộc hội ngộ duyên nợ kỳ lạ khi EU vừa chuyển nhượng TM Lê Đình Hùng cho chính…BK-F từ vòng 09. Hơn nữa ngay trong thành phần của EU có những cầu thủ mà mùa trước là quân số của chính…BK-F. Quá hiểu rõ nhau nên trận đấu này rất khó dự đoán kết quả, nhiều khả năng sẽ là một trận hòa, các cầu thủ Phạm Thanh Dũng, Nguyễn Đăng Hoài, Nguyễn Trí Dũng, Phạm Văn Thanh bên phía EU và Nguyễn Viết Kiên Trung, Trần Thế Vượng, Lê Minh Phước, Lê Đình Hùng bên BK-F sẽ là các nhân tố chủ chốt định đoạt kết quả trận đấu.


“Ngựa ô” Quận 1 sẽ bắt đầu vào giai đoạn “thử thách nghiệt ngã” với trận mở màn năm mới với đối thủ ngang tầm Liên Minh, Quận 1 đang ở rất cao trên BXH nhưng lối chơi của Quận 1 dựa rất nhiều vào cầu thủ dẫn dắt Nguyễn Trung Hiếu cộng thêm sự nhiệt tình của Lưu Đức Dương, Huỳnh Nguyên Khôi và đặc biệt là TM Trần Thoại Thanh, còn Liên Minh thì đồng đều hơn về lực lượng, tất cả các cầu thủ trên sân của Liên Minh đều có trình độ ngang nhau, ngoại trừ Nguyễn Văn Thi tỏ ra nhỉnh hơn đôi chút. Do đó nhận định chủ quan của người viết thì Q1 chỉ cần thiếu vắng một vị trí trụ cột kể trên thì rất có thể sẽ thất bại trước Liên Minh vòng này. Đáng chú ý nữa là trong thành phần của Liên Minh có chân sút Trang Thái Long khá lợi hại.


Thiên Thiên Phát lực lượng tuy không yếu với sự góp mặt của buồng phổi Nguyễn Văn Duy và cầu thủ rất khỏe là Hồ Văn Hóa nhưng vẫn còn thiếu chất kết dính để có thể làm nên chuyện. Do đó rất khó để Thiên Thiên Phát vòng này kiếm điểm trước Duyên Hải đang ngày càng khẳng định lối chơi “khó chịu” của mình. Trận còn lại của ngày thứ Sáu thì LSB gần như không còn hy vọng vào Top 8 nhiều khả năng sẽ lại mất “trắng” trước Quận 4 quyết tâm hơn.


FB khai màn năm mới bằng trận đấu với đối thủ ngang sức Đam Mê, rất tiếc việc tăng cường “bộ tứ Nghệ Tịnh” của Đam Mê khá trễ nên giờ đây vị trí của họ vẫn nằm ngoài top 8, tuy nhiên sự có mặt của bộ tứ này giúp cho Đam Mê trở thành một thế lực mạnh của serie B mà ngay cả FB cũng phải nể họ mấy phần. Chơi quyết tâm và chắt chiu từng cơ hội sẽ giúp Đam Mê có điểm trước FB, đội bóng đã nhiều lần đánh mất mình vào những phút cuối cùng của trận đấu.


Đón tiếp B&B sẽ là màn thử thách “lớn” cho Tân Bàu Cát ngay giai đoạn quyết định, B&B càng chơi càng sắc nét và khẳng định họ là một UCV cho chức vô địch. Nếu đầy đủ lực lượng với sự góp mặt của Nathan, Xuân Tuấn, Đăng Huy, Quang Huy, Phú Thiện thì B&B sẽ thực sự gây khó khăn cho các “lão tướng” Hồng Hải, Nhất Chi, Bách “phi thường”, Văn Trung, Thanh Quang bên phía Tân Bàu Cát. Ngược lại thì Tân Bàu Cát bắt đầu có dấu hiệu hụt hơi khi liên tiếp hòa và thua trong những trận đấu gần đây, vì vậy kiếm được một điểm trước B&B đã là thành công của Tân Bàu Cát vòng này.


Hai trận còn lại thì dễ dự đoán đội đầu bảng Diamond sẽ có chiến thắng trước Security, trừ khi Trần Tấn Tùng, Lý Minh Sang, "Phillip" Lam thực sự quyết tâm kiếm một điểm vì vị trí của Security hiện tại hoàn toàn có thể tranh chấp vé vào tứ kết. Đoàn Kết và SGDN gần như chỉ còn mục tiêu thi đấu giao lưu và “còn nước còn tát”. 


Nguyễn Quốc Dũng (Oser) sẽ có trận đấu khó khăn trước ĐKVĐ Fairplay


BLĐ và cầu thủ Mộ Đức phải lấy 3 điểm trước Direct để "nuôi" hy vọng Top 6


Nguyễn Quốc Cường (Luật Sư, áo đen) và đồng đội chỉ còn mục tiêu thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo




Các cầu thủ Thiên Thiên Phát (áo xanh) phải thắng tất cả các trận còn lại mới mong lọt vào Top 8




Lâm Thuận Phước, chiến binh O40, "cánh chim không mỏi" của ngựa ô Quận 1





Lê Xuân Đức, ngòi nổ rất "mắn" bàn thắng của Quận 4




Lão tướng O40 Võ Thanh Quang của Tân Bàu Cát, tuổi càng cao sức càng dai





Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Đặng Thanh Bình (1978)

08:50 AM, 14/02/2014

... "LSB gần như không còn hy vọng vào Top 8" ...
Like!
... " sẽ lại mất "trắng” trước Quận 4 "....
Like! Like! Like!!!
 
 

Đăng bởi Trần Hồng Hải (1978)

09:39 AM, 14/02/2014

Tân Bàu Cát bỏ mục tiêu top 8, dat muc tieu top 12 kkk

Đăng bởi Nguyễn Xuân Tuấn (1979)

02:22 PM, 14/02/2014

Trong lịch sử CLB, trận nào B&B được nhà cái đánh giá cửa trên....đều là những trận đấu khó khăn và nhọc nhằn.....và cả bất ngờ....
Pác Hải! Sau trận 2 đội sẽ đi...."tình tính tang" nhé.

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

02:24 PM, 14/02/2014

Cứ chơi hết mình đi bác Tuấn, trận này Bắc nằm B&B chấp Tân Bàu Cát nửa trái nhé

Đăng bởi Trần Hồng Hải (1978)

08:47 PM, 15/02/2014

Đồng ý với bác Tuấn


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 556863

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU