TƯỜNG THUẬT VÒNG 06











 

Tân binh Oser đã có chiến thắng 4-1 trước Direct, trận này Chương Zidane tiếp tục góp công cho Oser với 2 bàn thắng. Tân binh Sea cũng có một chiến thắng hoành tráng trước Luật Sư, Nguyễn Chiến Lũy và Đoàn Trường Thi đóng góp cho Sea mỗi người một hattrick.


Trận đấu đáng xem nhất giữa Sơn Điền và Văn Phòng Phẩm TTP diễn ra không đẹp mắt và sôi nổi như mong đợi bởi hai đội chủ trương đá chậm và chắc, chỉ đến khi hiệp hai Nguyễn Trường Sơn nâng tỷ số lên 3-1 cho VPP TTP thì Sơn Điền mới đẩy nhanh tốc độ trận đấu để tìm bàn thắng gỡ hòa, từ lúc này trở đi là liên tiếp các pha bắn phá khung thành của nhau nhưng cả hai TM Trương Quang Hiếu của SĐ và Hoàng Trung Sơn của VPP TTP đều chơi xuất sắc nên làm nản lòng các chân sút của cả hai đội, đặc biệt là TM “Bất đắc dĩ” Hoàng Trung Sơn đã có những pha phản xạ xuất thần không thua kém gì các thủ môn chuyên nghiệp. Trước trận đấu đại diện BTC trao quà lưu niệm cho đội bóng tiêu biểu tháng 12/2013 VPP TTP.


Fairplay đã trở lại bằng chiến thắng 4-1 trước Mộ Đức, không có nhiều điều để nói bởi khi thật sự chơi quyết tâm với đầy đủ lực lượng thì Fairplay có thể thắng bất cứ đối thủ nào. Lên sân thi đấu với chỉ đúng 5 người nhưng các cầu thủ Đồng Đội rất sung sức để chơi trọn vẹn cả trận đấu với tốc độ cao và dành chiến thắng đậm trước Listening mặc dù đông người nhưng chưa có sự đột biến về lối chơi. Trận này cầu thủ Phùng Tự Cường của Đồng Đội đã lập được cú poker đầu tiên của mình sau trận đấu thứ hai cho Đồng Đội.


B&B ngày càng chứng tỏ cho mọi người thấy không thể gạch tên họ ra khỏi nhóm UCV Vô Địch bằng chiến thắng 2-1 trước Thiên Thiên Phát, đáng chú ý trận này Thiên Thiên Phát đã lên sân rất đông nhưng vẫn chưa thi đấu mạch lạc và tìm được tiếng nói chung, đặc biệt là thiếu vị trí thủ môn, nếu tiếp tục để hở điểm yếu này ở các vòng tới thì Thiên Thiên Phát chắc chắn sẽ xa dần Top 8.


Security đá 4 người với Quận 4 nhưng chơi rất quyết tâm để bảo vệ tỷ số hòa 3-3, đặc biệt họ còn vượt lên dẫn trước đến 3-1. Gần như suốt hiệp 2 bóng chỉ ở trong chân các cầu thủ Quận 4, điều đáng nói nữa là các chân sút Quận 4 quá kém duyên khi lần lượt bỏ lỡ hết cơ hội này đến cơ hội khác để kết thúc trận đấu có lợi cho mình.


Tân Bàu Cát như một cỗ xe tăng tuy tiến rất chậm nhưng lại chắc, thắng từng trận một với cách biệt không cao là phương châm của đội bóng này lại được thể hiện rất rõ trong cuộc đối đầu với LSB. Trận này TBC còn dành được quà lưu niệm của BTC dành cho đội bóng tiêu biểu tháng 12/2013.  EU dẫn trước tân binh Liên Minh đến 3-0 sau hiệp một, nhưng vẫn như thói quen thường thấy Liên Minh thi đấu cực kỳ bốc lửa ở hiệp hai và gỡ liền 2 bàn để rút ngắn cách biệt, phải rất vất vả EU mới bảo vệ được chiến thắng 3-2 trước sức ép dữ dội của Liên Minh trong những phút cuối.


“Ngựa ô” Quận 1 lại có một chiến thắng nữa trước tân binh Đoàn Kết để tiếp tục tham vọng bay cao, trận này đánh dấu sự xuất hiện của Chương “Baby” bên phía Quận 1 bằng một bàn thắng và một thẻ vàng. FB đã dẫn tân binh Duyên Hải đến 3-0 sau hiệp một nhưng bất ngờ hiệp hai Duyên Hải chơi bùng nổ và lội ngược dòng 4-3, mãi đến phút 39 nhờ sự nỗ lực của Hoàng Văn Thuận thì FB mới tránh được một trận thua cay đắng.


SGDN lần đầu tiên lên sân đông đủ và chơi quyết tâm với UCV BK-F, thậm chí có lúc họ đã dẫn trước đến 3-1, tuy nhiên sự thiếu kinh nghiệm đã làm họ nhanh chóng sụp đổ ngay đầu hiệp hai khi để BK-F liên tục ghi bàn chỉ trong vài phút để dẫn lại đến 8-3, nỗ lực trong những phút còn lại của SGDN chỉ là bàn thắng rút ngắn cách biệt 4-8 của ĐT Phạm Văn Quản.


Đáng nói nhất vòng này là trận đấu giữa đội đầu bảng Diamond và đội cuối bảng Đam Mê, tưởng đâu Diamond dễ dàng “ăn tươi nuốt sống” Đam Mê ngay cho dù Đam Mê vừa có sự tăng cường đáng kể ba hảo thủ từ Nghệ Tịnh mùa trước, dẫn trước đến 3-0 làm cho Diamond có phần nào chủ quan nên bị Đam Mê nhanh chóng gỡ lại 2-3. Đầu hiệp hai Phạm Trung Thành lại ghi thêm một bàn thắng nữa để san bằng cách biệt cho Đam Mê, đến lúc này thì Diamond đã bừng tĩnh và chơi quyết tâm hơn nên có bàn thắng nâng tỷ số lên 4-3 do công của Liêu Hồng Phong  ở phút thứ 34. Đến phút 39 Diamond lại có cơ hội định đoạt trận đấu khi được hưởng quả phạt đền 6m, rất tiếc CTXS nhất trận đấu Nguyễn Quốc Huy lại đá hỏng quả này tạo cơ hội cho Đam Mê vùng lên và có bàn gỡ “quý như vàng” ở phút cuối cùng để khép lại trận đấu hấp dẫn với tỷ số 4-4.  


 Đại diện BTC trao quà lưu niệm cho Đội trưởng Mai Chí Thanh VPP TTP, đội bóng tiêu biểu tháng 12/2013 Cúp Sea Collection


Pha tranh bóng giữa Trần Bảo Kỳ (VPP TTP, áo xanh) và Trần Việt Phương (Sơn Điền, áo vàng)


Nguyễn Chiến Lũy (Sea, áo xanh) ăn mừng bàn thắng vào lưới Luật Sư


   

Đại diện BTC trao quà lưu niệm cho ĐT Trần Hồng Hải, Tân Bàu Cát, đội bóng tiêu biểu tháng 12/2013 Cúp Futsal.VN


Mặc dù thiếu người nhưng Lý Minh Sang (áo trắng, Security) và đồng đội đã chiến đấu hết mình để bảo vệ thành quả trước Quận 4


 Thiên Thiên Phát đầy đủ lực lượng nhưng vẫn ... thua


Pha sút bóng của ĐT Nguyễn Văn Thi, Liên Minh (áo cam) trước khung thành EU (áo trắng)


Cameraman đang làm nhiệm vụ


ĐT SGDN Phạm Văn Quản đi bóng trước sự truy cản của Little Boy Nguyễn Viết Kiên Trung BK-F






Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Lưu Đức Dương

03:39 PM, 07/01/2014

Sao không thấy bảng thống kê tỷ số trận Quận 1 và Đoàn Kết vậy Mr Bắc???


Đăng bởi Nguyễn Ngọc Cường (1990)

05:06 PM, 07/01/2014

chúc mừng đội trưởng Mai Chí Thanh đội VPP nhận giải thưởng của tháng nhé anh, cố gắng di trì anh nhé hiiii


Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

05:06 PM, 07/01/2014

" nhưng vẫn như thói quen thường thấy Liên Minh thi đấu cực kỳ bốc lửa ở hiệp hai và gỡ liền 2 bàn để rút ngắn cách biệt, phải rất vất vả EU mới bảo vệ được chiến thắng 3-2 trước sức ép dữ dội của Liên Minh trong những phút cuối."
 
Một phần lý do là do Trọng Tài nhé, đã họp với Bắc sau trận đấu rồi.

Đăng bởi Mai Chí Thanh (1985)

10:53 PM, 07/01/2014

Thanks Mr Cường nhé !

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

04:20 PM, 08/01/2014

ơ hay, mình lạc mất cái thông báo về tiêu chí giải thưởng "đội bóng tiêu biểu tháng" của BTC ở link nào rồi nhỉ?

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

04:31 PM, 08/01/2014

hehe, vụ này mới tinh luôn nè :D

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

04:49 PM, 08/01/2014

Giải thưởng này là sáng kiến mới của BTC, chủ yếu là về mặt tinh thần để cho giải thêm hấp dẫn và các đội bóng có thêm động lực thi đấu. Do đó, BTC sẽ chọn lựa dựa trên các tiêu chí lần lượt như sau

1. Thi đấu hòa nhã, tuân thủ luật lệ (căn cứ số thẻ phạt)

2. Thành tích thi đấu tốt (căn cứ điểm số và thứ hạng trên BXH)

3. Hợp tác tốt với BTC, góp phần giúp giải thành công (căn cứ việc tuân thủ thực hiện tốt điều lệ và các quy định của BTC đưa ra)


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 557221

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU