BÌNH LOẠN VÒNG 06

XÓA MỐC 1985

Vòng 06 mùa giải năm nay đánh dấu một sự kiện lớn là xỏa bỏ quy định mốc giới hạn vào sân cho các doanh thủ sinh năm 1985. Rất nhiều các hảo thủ DNOL sẽ được hưởng lợi từ "chính sách" này của BTC như Mai Chí Thanh-VPP TTP, Nguyễn Phú Thiện -B&B, Trần Việt Dũng - FB, Trần Ngọc Thắng - Thiên Thiên Phát, Nguyễn Trung Hiếu - Q1, Nguyễn Hoàng Phúc - Listening, Nguyễn Đình Đại - Đồng Đội, Lê Tuấn Thành - Sơn Điền, Võ Quốc Hưng - Fairplay, Nguyễn Chiến Lũy - Sea....

 

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 06

03/01

17G00

B&B FC

THIÊN THIÊN PHÁT FC

18G00

SECURITY FC

QUẬN 4 FC

19G00

TÂN BÀU CÁT FC

LSB FC

20G00

LIÊN MINH FC

ELECTRIC UNITED FC

04/01

16G00

OSER FC

DIRECT FC

17G00

LUẬT SƯ FC

SEA COLLECTION FC

18G00

SƠN ĐIỀN FC

VPP THANH THUẬN PHÁT FC

19G00

FAIRPLAY FC

MỘ ĐỨC FC

20G00

ĐỒNG ĐỘI FC

LISTENING FC

05/01

17G00

QUẬN 1 FC

ĐOÀN KẾT FC

18G00

FB FC

DUYÊN HẢI FC

19G00

ĐAM MÊ FC

DIAMOND FC

20G00

BK-F FC

SGDN FC

 

SERIE A CÚP SEA COLLECTION 2013-2014

Direct vừa có ba điểm đầu tiên đang hừng hực khí thế để đón tiếp tân binh Oser. Xét tương quan lực lượng và lối chơi thì Oser và bầu Trung vẫn nhỉnh hơn Direct rất nhiều, chỉ duy nhất cái Direct có mà Oser lại thiếu đó là kinh nghiệm thi đấu tại serie A. Chỉ cần thi đấu tập trung và tận dụng tối đa các cơ hội có được, đặc biệt là trong hiệp hai, hiệp đấu mà Direct luôn xuống sức thì Oser sẽ có trận thắng, thậm chí là thắng đậm. Trận này Oser thiếu vắng doanh thủ Nguyễn Quốc Dũng do bị hai thẻ vàng. Hai cầu thủ đáng chú ý nhất của hai đội là Vũ Hữu Chương “Zidane” của Oser và Trang Anh Hào của Direct.


Luật Sư và Sea Collection sẽ có một trận đấu quyết liệt để dành 3 điểm trước đối thủ đồng cân đồng lạng, Luật Sư thừa kinh nghiệm thi đấu ở serie A nhưng lối chơi vẫn chưa phù hợp với lối đá sân nhỏ và họ chưa thật sự lăn xả để bảo vệ tỷ số khi cần thiết. Ngược lại thì Sea rất khó đoán, họ có thể thắng những đối thủ rất mạnh nhưng lại cũng dễ dàng thua đậm những đối thủ ngang tài, phòng ngự không còn là thế mạnh của Sea khi thi đấu tại serie A nên họ cần tập trung giải quyết tốt bài toán dứt điểm mà chủ yếu do chân sút chủ lực Huỳnh Đình Phúc đang mất “phong độ” thì mới có cửa thắng trong những trận cầu cân sức như thế này. Một thông tin đáng chú ý là Luật Sư vắng doanh thủ Trần Như Lực do bị hai thẻ vàng, cầu thủ dẫn dắt lối chơi Đặng Đăng Khoa lại đang bị chấn thương chưa hồi phục từ vòng 04.


Đáng xem nhất vòng này là cuộc đụng độ giữa hai “Đại gia” Sơn Điền và Văn Phòng Phẩm TTP, Sơn Điền có mất mát lớn khi thiếu vắng đội trưởng “Dị nhân” Tồn do bị 2 thẻ vàng nên có yếu thế hơn VPP TTP. Tuy nhiên vấn đề lớn nhất là thái độ nhập cuộc của Sơn Điền như thế nào, thi đấu cầm chừng để thăm dò đối thủ hay chơi quyết tâm để dành chiến thắng? Bởi vì dù cho có thua trận này thì Sơn Điền vẫn ngạo nghễ dẫn đầu BXH serie A do họ có cách biệt 5 điểm so với đội xếp sau. Do đó chúng tôi vẫn đặt cửa thắng cho VPP TTP của bầu Thanh vì họ xem ra sẽ có quyết tâm cao hơn và đội hình đầy đủ hơn. Trận này cũng chứng kiến màn “đọ súng” của hai chân sút danh tiếng nhất serie A là “Sát thủ có gương mặt thư sinh” Nguyễn Công Thành bên Sơn Điền và “Sát thủ máu lạnh” Nguyễn Trường Sơn bên phía VPP TTP, hai cầu thủ này đang có phong độ cao và là nhân tố chủ lực của cả hai đội bóng.


Faiplay chắc chắn sẽ trở lại sau hai trận thua liên tiếp vì nếu tiếp tục mất điểm ở trận này thì lần đầu tiên họ sẽ rơi ra ngoài top 6, một kết quả mà khó ai có thể nghĩ ra cho nhà ĐKVĐ khi giải mới bắt đầu. Tuy nhiên đối thủ của họ càng khó chơi hơn khi Mộ Đức bị vắng cầu thủ dẫn dắt lối chơi là Trần Như Hiệp do bị hai thẻ vàng và toàn đội đã bị 7 thẻ vàng (chỉ một thẻ nữa là đạt ngưỡng “cái đợi” cho suất “mất đồ trong túi”). Thiếu người, bị sức ép về tâm lý, lại gặp phải đội bóng đang khát điểm như Fairplay thì việc kiếm điểm của Mộ Đức vòng này trở nên hết sức khó khăn.


Đồng Đội và Listening sẽ là trận đấu cân sức cân tài nhất của vòng đấu này, đội nào chiến thắng sẽ xếp trên chính đối thủ của mình. Đồng Đội lực lượng tuy mỏng nhưng tinh thần và ý chí thi đấu rất tuyệt vời, luôn vào cuộc với quyết tâm cao nhất, không hề tỏ ra lo lắng ngay cho dù gặp các “Đại gia”. Trong khi đó thì Listening của bầu Linh tuy âm thầm lặng lẽ nhưng quyết tâm cao ở giải đấu năm nay qua việc đứng thứ 02 trên BXH sau 05 vòng đấu. Chân sút Lê Giang Sương của Đồng Đội và TM Bùi Hữu Thuận của Listening là hai cầu thủ đáng chú ý của cả hai đội, cuộc đối đầu giữa hai cầu thủ này sẽ quyết định phần lớn đến kết quả chung cuộc của trận đấu.


"Người cận vệ già" Lê Minh Thảo cùng Oser sẽ có 3 điểm trước Direct?


Tân binh Sea sẽ có chiến thắng trước Luật Sư để mừng năm mới 2014? 


Thiếu vắng "Dị nhân" Tồn sẽ là mất mát của Sơn Điền


Nhưng Nguyễn Công Thành sẽ lại nổ súng?


ĐT Đình Đại (áo vàng) sẽ dẫn đắt Đồng Đội vượt qua Listening?



SERIE B CÚP SEA COLLECTION 2013-2014

Trải qua 05 vòng đấu có thể nhận định ngoại trừ những đội Top đầu BXH thì những đội còn lại của serie B rất khó dự đoán vì tình hình nhân sự của họ không ổn định. Có thể hôm nay họ chơi rất hay và bùng nổ nhưng tuần sau lại thi đấu “ỉu xìu” và thậm chí thua đậm, một số đội bóng như SGDN, Security, Thiên Thiên Phát là điển hỉnh rõ ràng nhất.


B&B sau một vòng đấu có nhiều điều đáng nói trước Duyên Hải sẽ quyết tâm có điểm trước Thiên Thiên Phát “mưa nắng thất thường” của bầu Minh, nếu tiếp tục thiếu hụt nhân sự thì Thiên Thiên Phát rất dễ bị B&B “làm gỏi”. Trong khi đó nếu đủ quân số thì Security sẽ là đối thủ cân tài với Quận 4, đội thiếu vắng cầu thủ năng nổ Lê Xuân Đức do bị hai thẻ vàng, trận này còn có sự đối đầu đáng chú ý giữa Thái Duy Hưng – Q4 và Lê Vương Long – Security, hai cầu thủ có chuyên môn tốt nhất của mỗi đội, một kết quả hòa rất dễ xảy ra ở trận này.


Tân Bàu Cát sẽ gặp LSB đã trở lại với sự tăng cường lực lượng hợp lý từ vòng 05, hai chân sút Huỳnh Nhất Chi của TBC và Nguyễn Tố Hữu của LSB sẽ là các nhân vật trọng tâm quyết định đến kết cục. Chúng tôi vẫn đánh giá cao TBC do họ có sự ổn định từ vòng 01 đến giờ. “Đại gia” EU sau trận thua tan nát trước Diamond gặp đối thủ yếu hơn là Liên Minh, tuy nhiên nếu xem thường Liên Minh và bầu Thi thì "những thiên thần áo trắng” sẽ chuốc lấy thất bại trước đối thủ của mình, bài học BK-F khi đối đầu với Liên Minh vẫn còn nóng hổi.


Vòng này “ngựa ô” Quận 1 gặp đối thủ xứng tầm là Đoàn Kết, đây là cơ hội không thể tốt hơn cho cả Q1 lẫn Đoàn Kết kiếm điểm để tiếp tục tham vọng Top 8 mùa này. Đoàn Kết đã hết “bài”, trong khi Q1 vẫn còn con bài “tẩy” Chương “Baby” chuyển về từ Oser chưa tham gia thi đấu, trận này sẽ có cách biệt tối thiểu. Đội đầu bảng Diamond dù vắng “Sát thủ” Sầm Minh Mẫn do bị hai thẻ vàng cũng sẽ giành chiến thắng trước đội cuối bảng Đam Mê, chỉ cần cố gắng hạn chế thua đến mức tối thiểu đã là thành công của Đam Mê ở trận này. Tương tự là trận đấu giữa SGDN và BK-F, rất khó có cửa để SGDN làm nên chuyện trước BK-F, một điểm cũng là thành công ngoài mong đợi của đội bóng bầu Quản.   


FB gặp tân binh Duyên Hải là trận đấu đáng xem nhất ở vòng đấu này, sở hữu lực lượng đồng đều và đều có quyết tâm cao ở giải đấu năm nay nên mọi ánh mắt đều tập trung xem cầu thủ hai đội sẽ thể hiện ra sao sau khi họ lần lượt gặp một số sự cố ở vòng 04. Thiếu vắng Trần Văn Thạnh do bị hai thẻ vàng là một thiệt thòi cho FB nhưng sự trở lại của Nguyễn Văn Bộ hợp cùng đối tác ăn ý Hoàng Văn Thuận sẽ là đối thủ xứng đáng cho cặp tiền đạo họ Nguyễn, Nguyễn Thanh Quang và Nguyễn Ngọc Sơn, bên phía Duyên Hải. Một điều đáng chú ý nữa là cả hai đội FB và Duyên Hải đều là những đội có số thẻ phạt khá cao tính cho đến vòng 05. Nếu tiếp tục thi đấu “hừng hực máu lửa” như đã thể hiện ở các vòng trước thì cả hai đội đạt ngưỡng tiệm cận “mất đồ trong túi” rất có thể xảy ra sau vòng đấu này.


"Mourinho" Lê Vũ Phong và EU sẽ trở lại ở trận gặp Liên Minh


ĐT Phan Văn Hiếu (áo cam, đeo băng ĐT) sẽ dẫn dắt FB vượt qua Duyên Hải?


Hay ĐT Nguyễn Ngọc Sơn của Duyên Hải lại có nụ cười mãn nguyện khi dành chiến thắng?

ĐT Ngọc Anh - Đam Mê có kế sách gì để kiếm điểm trước Diamond


Sự trở lại của "Quái kiệt" Trần Văn Tâm (TM áo xanh) sẽ giúp Security vượt qua Quận 4?



Lưu ý: thông tin trong các bài bình loạn và tường thuật chỉ mang tính chất tuyên truyền báo chí chứ không phải là thông tin chính thức của BTC



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

05:04 PM, 02/01/2014

Chắc chắn Sea sẽ có chiến thắng trước Luật Sư, Bắc đã bỏ qua Thiên Vũ và Phạm Minh Giang của Sea khi bình luận rồi

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

05:07 PM, 02/01/2014

Cơ hội để Q4 rửa hận cúp B' mùa rồi trước Security?

Đăng bởi Thái Duy Hưng

10:18 AM, 03/01/2014

Có hận đâu mà rửa bác Mou?
Nhưng trận này em có thể nói 1 câu chắc chắn như sau:

Nếu đội bạn không đủ người thì Q4 sẽ thắng. kkk

Đăng bởi Nguyễn Thanh Quang

09:55 AM, 03/01/2014

Những thông tin làm hừng hực tinh thần thi đấu, cũng như nắm sơ bộ thông tin đối thủ. Thanks Mr Bắc!!!

Đăng bởi Nguyễn Hồng Lâm (1972)

10:13 AM, 03/01/2014

Pác Thảo có tấm hình oai phong quá, ghen tỵ đó nghe... kkk

Đăng bởi Thái Duy Hưng

10:24 AM, 03/01/2014

Chứng kiến bác Lâm đứng cả gôn 5 ( An Nam O30) và sân 11 ( Giải tứ hùng) thì bác có tác phong rất hay & chuyên nghiệp. Bác xứng đáng có tấm hình oai phong hơn 2 bác già Thảo ác & lão Mou trên kia. Đặc biệt là nhiều tóc hơn! kkk

Đăng bởi Trần Hồng Hải (1978)

10:42 AM, 03/01/2014

Hưng chỉ có cái là nói đúng, a thì a sợ 2 "lão" kia buồn nên không dám nói kkkkk

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

11:03 AM, 03/01/2014

Anh Lâm chắc thuộc hàng "cây đa cây đề" của DNoL rồi :D
Hưng & Hải nhớ nhá , ko ngờ chiến hữu lại chơi dìm hội đồng !!! kkkk

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

05:06 PM, 03/01/2014

Mou & Thaoarch là dân kỹ thuật, thông minh nên tóc ít, kkk

Đăng bởi Trần Hồng Hải (1978)

09:46 AM, 05/01/2014

Hoho lâu lâu troll mấy ông anh tý mà. Tài năng, đức độ mấy anh có thừa nên trách mấy thằng e làm gì hihi. Trận gặp Tân Bc a Mou phải xuất phát đấy nhá..


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 557271

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU