BÌNH LOẠN VÒNG 05

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 05


27/12

17G00

B&B FC

DUYÊN HẢI FC

18G00

ĐAM MÊ FC

LSB FC

19G00

FB FC

BK-F FC

20G00

TÂN BÀU CÁT FC

ĐOÀN KẾT FC

28/12

16G00

FAIRPLAY FC

SEA COLLECTION FC

17G00

DIRECT FC

LUẬT SƯ FC

18G00

SƠN ĐIỀN FC

OSER FC

19G00

ĐỒNG ĐỘI FC

VPP THANH THUẬN PHÁT FC

20G00

LISTENING FC

MỘ ĐỨC FC

29/12

17G00

LIÊN MINH FC

THIÊN THIÊN PHÁT FC

18G00

SGDN FC

SECURITY FC

19G00

DIAMOND FC

ELECTRIC UNITED FC

20G00

QUẬN 1 FC

QUẬN 4 FC

 


SERIE A CÚP SEA COLLECTION 2013-2014

Dễ dàng dự đoán ĐKVĐ Fairplay sẽ có chiến thắng khi gặp đội tân binh Sea Collection, xét tương quan lực lượng thì Fairplay quá vượt trội so với Sea mặc dù được tăng cường thêm Lê Thiên Vũ và Nguyễn Quốc Tuấn từ Oser và Quận 4 trừ khi Fairplay tự làm yếu mình như đã từng xảy ra ở vòng 04. Đã từng gặp nhau ở Siêu Cúp nên quá hiểu nhau, nếu kiếm được 1 điểm ở trận này đã là thành công ngoài mong đợi của Sea. Hơn nữa sự vắng mặt của Lê Quốc Dũng (thẻ phạt) cũng ảnh hưởng không ít đến cầu 1980 của Sea.

Gặp đội cuối bảng Direct là cơ hội tốt để Luật Sư tiếp tục có thêm 3 điểm củng cố vị trí của mình trên BXH sau chiến thắng bất ngờ trước Fairplay ở vòng 04. Direct càng đá càng cho thấy sự cách xa về trình độ chuyên môn cũng như tác phong của họ so với mặt bằng chung serie A, nếu không nhanh chóng cải thiện thì việc Direct trở thành “ngân hàng điểm” cho các đội bóng ở serie A là một việc không làm ai ngạc nhiên.

Đại gia Sơn Điền sẽ có một trận cầu vất vả trước tân binh Oser, mặc dù lực lượng rất đông và đồng đều nhưng Oser vẫn còn thiếu nhiều kinh nghiệm để có thể tạo tiếng vang ở serie A, nhất là khi đối đầu với những đội bóng lớn như Sơn Điền. Sự có mặt của thủ thành Thảo “Ác” nhiều năm chinh chiến serie A phần nào tích lũy thêm những kinh nghiệm cho Oser nhưng vẫn là chưa đủ, xem ra hết lượt đi mùa này thì Oser mới có thể trưởng thành nhiều hơn. Ngược lại với Oser thì Sơn Điền gồm nhiều cầu thủ đã chinh chiến ở serie A nên kinh nghiệm không phải là vấn đề của họ, vấn đề của Sơn Điền là kết nối nhiều “ngôi sao” trong một đội hình, việc mà Oser đang làm rất tốt, nếu có thể thi đấu ngày càng ăn ý hơn thì ngay cả các đội như Fairplay hay VPP TTP cũng phải “ngán” Sơn Điền chứ không riêng gì Oser. Cửa thắng vẫn rộng cho đội đầu bảng Sơn Điền, kiếm được một điểm cũng là thành công của các chàng trai Oser.

Đại Gia còn lại của serie A là Văn Phòng Phẩm TTP chắc chắn sẽ rất vất vả ở vòng này khi gặp “ngựa ô” serie A Đồng Đội của bầu Đại, lực lượng tuy mỏng nhưng rất đồng đều nên Đồng Đội có thể làm nên bất cứ bất ngờ nào trước Tam đại gia serie A trong một ngày sung sức. Văn Phòng Phẩm TTP của bầu Thanh có vẻ vẫn đang bắt nhịp rất chậm và chưa ‘bung’ hết sức, nếu cứ tiếp tục nhập cuộc chầm chập như đã thể hiện thì họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước “cục xương” Đồng Đội vòng này. Một điều đáng lưu ý nữa là chỉ cần “bắt chết” sát thủ Nguyễn Trường Sơn thì VPP TTP mất hết 40% sức mạnh. Vẫn đặt cửa hòa cho trận này mặc dù VPP TTP nhỉnh hơn.

Listening và Mộ Đức cũng là một trận cân sức, Listening nhỉnh hơn chút đỉnh vì có dàn cầu thủ đã trải nghiệm serie A so với tân binh Mộ Đức. Chiến thắng trước Sea ở vòng 04 cho thấy bản lĩnh của Listening như thế nào mặc dù cuối trận họ đã bị xuống sức nhìn thấy rõ rệt. Mộ Đức cần phải chơi chắc chắn hơn nữa trong khâu phòng ngự và tận dụng tối đa các cơ hội có được thì mới mong kiếm được điểm ở trận đấu này. Việc phung phí quá nhiều cơ hội đã làm Mộ Đức mất đi một số điểm đáng tiếc ở các vòng vừa qua.



Lê Thiên Vũ có giúp Sea kiếm điểm trước ĐKVĐ Fairplay




Việc kèm chặt sát thủ Nguyễn Trường Sơn (áo xanh, VPP TTP) là chìa khóa chiến thắng của Đồng Đội




Luật Sư (áo đen) sẽ có chiến thắng thứ hai trước Direct?




Dị nhân "Tồn" (áo cam) và đồng đội sẽ có chiến thắng thứ 05 liên tiếp trước Oser?



SERIE B CÚP FUTSAL.VN 2013-2014

B&B đã trở lại và lợi hại hơn xưa với chiến thắng trước FB ở vòng 04, gặp tân binh Duyên hải cũng đầy tham vọng là thuốc thử chính xác nhất cho thực lực của B&B năm nay có xứng đáng lọt vào hàng ngũ các đội mạnh serie B hay không? Duyên Hải người đông nhưng không có ai thực sự quá nổi bật ngoại trừ hai chân sút Nguyễn Ngọc Sơn và Nguyễn Thanh Quang có chút vượt trội so với đồng đội. Ngược lại thì B&B bao gồm dàn cầu thủ danh tiếng serie B như Tuấn “bà đẻ”, Huy “Chân Nhân”, Thiện “Yến sào”, Nathan Nguyễn, vừa rồi lại bổ sung thêm một cầu thủ chơi rất khá là Nguyễn Đăng Huy ở vòng 04. Xét tương quan thực lực thì B&B cửa thắng vẫn rộng.

Vửa nhận thất bại cay đắng ở vòng 04 nên cả hai UCV FB lẫn BK-F đều phải quyết thắng ở vòng này, FB có lực lượng trẻ khỏe nhưng vắng mất nhân tố chủ chốt Nguyễn Văn Bộ (hai thẻ) nên BK-F vẫn được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Tân Bàu Cát sẽ có trận đấu với đối thủ cân tài Đoàn Kết, cả hai đội đều có hàng công không thực sự mạnh, nhưng xét về phòng ngự thì Tân Bàu Cát có ưu thế hơn hẳn nên Tân Bàu Cát vẫn được đánh giá “cửa trên”.

Đam Mê và đội cuối bảng LSB sẽ có trận đấu để kiếm điểm lận lung, nhiều khả năng Đam Mê sẽ có điểm vì LSB nhân sự thiếu vắng do bận việc riêng. Tương tự như vậy là trận đấu giữa SGDN và Security, SGDN vẫn thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng nên nếu không có sự bổ sung nào về nhân sự thì một thất bại trước Security đã ‘máu’ hơn là điều có thể thấy trước.

Liên Minh vừa có 3 điểm đầy bất ngờ sẽ gặp một đội bóng hạng khá ở serie B là Thiên Thiên Phát, nếu đầy đủ lực lượng thì Thiên Thiên Phát của bầu Minh vẫn nhỉnh hơn Liên Minh của bầu Thi tuy lực lượng đông đảo nhưng chất lượng chỉ tầm trung. Đặc biệt sự cơ động của buồng phổi Nguyễn Văn Duy bên phía Thiên Thiên Phát sẽ là một mối đe dọa thường trực cho khung thành Liên Minh. Quận 1 đang bay cao ở top trên BXH sẽ gặp đối thủ xứng tầm là Quận 4 ở vòng này, xét tương quan lực lượng Quận 4 có phần còn nhỉnh hơn Quận 1, chẳng qua các còng đấu vừa qua Quận 1 chưa gặp phải một đối thủ thực sự “lớn”, nếu thắng được Quận 4 trận này thì mới có cơ sở nhận định khả năng thực sự của Quận 1 mùa giải năm nay.

Đáng xem nhất tuần này là trận đấu giữa Diamond và EU, hai UCV Vô Địch đang nằm Top trên BXH, có thể nói đây là trận Super Sunday của tuần khi hội ngộ đầy đủ các gương mặt đình đám của serie B hiện nay: anh em nhà Huy – Hoàng, Sầm Minh Mẫn bên Diamond, Mr.Thế Anh, Mr.Dũng “Nesta”, TMXS Nhất serie B mùa rồi Lê Đình Hùng bên EU. Diamond mạnh công nhưng yếu thủ, còn EU tương đối đồng đều cả công lẫn thủ nhưng không có được những tiền đạo xuất sắc như Sầm Minh Mẫn. Sẽ là một trận đấu kịch tích và căng thẳng từ đầu đến cuối, thắng lợi không giành cho những người “yếu tim”.



Huỳnh Nhất Chi (áo trắng) sẽ nổ súng để giúp Tân Bàu Cát có điểm?




ĐT Tiến và 'ngựa ô' Quận 1 sẽ gặp đối thủ xứng tầm vòng 05 này là Quận 4




Hạn chế tối đa ngòi nổ Sầm Minh Mẫn (áo trắng) là nhiệm vụ phải làm của hậu vệ EU nếu muốn giành chiến thắng trước Diamond



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Trương Vĩnh Thuận (1978)

04:41 PM, 26/12/2013

Minh Mẫn đúng sát thủ...Chúc mừng Diamond sở hữu tiền đạo này

Đăng bởi Lưu Đức Dương

11:14 AM, 28/12/2013

Trận cầu Tâm điểm Diamond - EU. 

Đăng bởi Huỳnh Nguyên Khôi (1985)

03:16 PM, 28/12/2013

Áo trắng không phải Smm nhé mr Bắc

Đăng bởi Huỳnh Nguyên Khôi (1985)

03:21 PM, 28/12/2013

Áo trắng không phải Smm nhé mr Bắc



Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 556947

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU