TƯỜNG THUẬT VÒNG 04

 SERIE A CÚP SEA COLLECTION 2013 -2014

 






 

Serie A đã có một vòng đấu tưng bừng bàn thắng với những trận cầu có tỷ số rất cao nhưng không thật sự hấp dẫn như thường thấy.


Mở màn là trận Fairplay gặp Luật Sư, có lẽ vấn đề nhân sự cũng làm cho lãnh đạo Fairplay đau đầu khi họ lên sân vừa đúng năm người thi đấu và cũng không có được các hảo thủ tốt nhất của mình (Anh Tú, Công Tú, Thế Vinh, Bảo Thư thi đấu được một hiệp lại kẹt việc đi về). Tận dụng cơ hội tốt này Luật Sư tràn lên tấn công hòng kiếm 3 điểm đầu tiên, tuy nhiên điều rất đáng nói là dù cố gắng nhưng Luật Sư cũng chỉ thắng được ĐKVĐ thiếu trước hụt sau một bàn cách biệt mà còn bị dư luận đánh giá trận này có mùi "khét". Dù sao cũng chúc mừng bầu Lâm và Luật Sư đã chiến đấu hết mình  để có số vốn lận lưng đầu tiên tiếp tục hành trình gian nan sắp tới.


Mộ Đức và Direct cũng có một vòng đấu đầy cố gắng trước hai "Đại gia" khác của serie A là Văn Phòng Phẩm TTP nhưng sức lực "có hạn" nên họ cũng chỉ làm khó dễ đội bóng của Tồn "Dị nhân" và bầu Thanh một vài thời điểm trong suốt cả trận. Các trận đấu này ghi nhận sự xuất sắc của lão tướng Phạm Thế Linh (VPP TTP) với 5 bàn thắng và Trang Anh Hào (Direct) với một cú poker. Cầu thủ xuất sắc nhất của Sơn Điền là Nguyễn Công Thành cũng làm được một hattrick để leo lên dẫn đầu bảng phong Vua serie A. Điều đáng nhắc đến là một số thành viên của đội Direct đến sân trễn nên chưa hoàn tất các thủ tục về hồ sơ với BTC mà vẫn vào sân nên bị mời ra, đội Direct và các đội khác nên rút kinh nghiệm và chủ động hoàn tất hồ sơ thành viên mới của mình theo đúng yêu cầu Điều lệ và các Thông báo của BTC để tránh xảy ra ức chế tâm lý không mong muốn


Trong những cầu được đánh giá là cân sức cân tài thì Đồng Đội và Listening đã thể hiện được đẳng cấp "serie A" của mình trước những tân binh Oser và Sea Collection, mặc dù rất nổ lực nhưng có vẻ Sea và Oser vẫn còn thiếu kinh nghiệm để có thể đương đầu với các đội bóng đã nhiều năm chinh chiến ở serie A. Hy vọng thời gian tới các tân binh Oser và Sea sẽ tích lũy được thêm nhiều kinh nghiệm quý giá để có thể làm nên những bất ngờ ngoài dự đoán.


 
    Đại diện BTC chụp hình lưu niệm với Ông Lương Thế Tài, Ủy viên BCH LĐBĐ TPHCM khóa V –  Trưởng phòng thi đấu , đến sân theo dõi công tác trọng tài và điều hành của giải đấu chúng ta.
 

 
  Chương Zidane và Oser cần có thêm nhiều kinh nghiệm để trụ vững ở serie A


 

      Pha uy hiếp khung thành Listening của Huỳnh Đình Phúc (số 3, áo xanh) đội Sea Collection


 
Phan Anh Tuấn (số 10, áo cam) đội Sơn Điền ghi bàn vào lưới Direct

 
 
       Luật Sư (áo đen) đã nổ lực hết mình để kiếm 3 điểm đầu tiên

 
   
    Phạm Thế Linh (áo xanh) của Văn Phòng Phẩm TTP đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc


 
    Đội hình Văn Phòng Phẩm TTP FC
 

 
      Đội hình Mộ Đức FC
 

 
 Đội hình Đồng Đội FC


 
      Đội hình Oser FC

  
    Đội hình Sơn Điền FC
 

 
     Đội hình Luật Sư FC

 

    Đội hình Fairplay FC
 

 
      Đội hình Sea Collection FC
 
 

 
SERIE B CÚP FUTSAL.VN 2013-2014
 









 
 
B&B đã chứng tỏ được thực lực của mình và cảnh báo các đối thủ còn lại của serie B đừng quên họ cũng nằm trong nhóm các đội mạnh bằng chiến thắng đậm 5-2 trước một UCV Vô địch là FB. Diamond cũng đã trở lại nhóm đầu BXH bằng chiến thắng khá chật vật trước tân binh Duyên Hải.
 
 
Tân Bàu Cát lại có thêm một trận hòa nữa trước Security, xem ra nếu không cải thiện hàng công thì Tân Báu Cát rất khó kiếm được trọn vẹn ba điểm ở những trận cầu sắp tới vì hàng trên bỏ lở quá nhiều cơ hội. Security có sự trở lại của bầu Phong và thi đấu đầy nhiệt huyết, nếu cứ thi đấu với tinh thần như thế thì Security cũng sẽ là ngựa ô ngáng đường bất cứ đối thủ nào ở serie B.
 
 
Quận 1 lại gặp may mắn khi thi đấu với SGDN chỉ đúng 03 người nên họ đã có một chiến thắng đậm nhất từ đầu giải 12-0. EU và Quận 4 có các chiến thắng thuyết phục trước các đối thủ yếu hơn là Đoàn Kết và Đam Mê với tỷ số 8-1 và 5-2.
 
 
Đáng nhắc đến nhất ở vòng đấu này là Liên Minh FC của bầu Thi đã có một trận đấu rất tuyệt với trước UCV BK-F, mặc dù bị dẫn trước 5-2 nhưng Liên Minh vẫn nổ lực không mệt mỏi và trước sự trùng xuống của BK-F họ đã ghi liền một lúc 5 bàn để lội ngược dòng không tưởng với tỷ số 7-5, chúc mừng 3 điểm đầu tiên của Liên Minh và mong họ tiếp tục giữ vững tinh thần thi đấu như vậy. Ngược lại thì BK-F cần phải cũng cố lực lượng và tinh thần thi đấu sau hai trận thua liên tiếp nếu không muốn rơi khỏi nhóm đầu.
 
 
Thiên Thiên Phát và LSB đã cống hiến một trận đấu cuối cùng của vòng 04 đầy sôi động và hấp dẫn, đến gần cuối hiệp hai thì hai đội vẫn còn rượt đuổi tỷ số, một chút sơ sẫy của đội thầy Bình khi bỏ lỡ cơ hội cuối cùng đã tạo điều kiện cho Thiên Thiên Phát của bầu Minh ghi bàn kết thúc trận đấu với tỷ số 6-4 ngay trước khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc. Điều đáng nói nhất ở trận đấu này là các cầu thủ Thiên Thiên Phát không trang bị lót ống quyển mặc dù đã được trọng tài nhắc nhở nên liên tiếp bị 2 thẻ vàng. Thiên Thiên Phát và tất cả các đội cần rút kinh nghiệm đê thực hiện điều này tốt hơn ở các vòng sau.
 
  
 
     Đội hình Quận 1

 

      Đội hình Security
 

 
            Đội hình B&B
 

 
               Đội hình FB
 

 
    Đội hình EU
 

 
     Đội hình Đoàn Kết
 

 
     Đội hình BK-F
 

 
               Đội hình Liên Minh
 
 
 
             Đội hình LSB
 

 
       Đội hình Thiên Thiên Phát

 
 
             Đội hình Tân Bàu Cát

 
 
               Đội hình Duyên Hải

 
 
       Đội hình Diamond
 
 
      Đội hình Đam Mê

 
 
       Đội hình Quận 4
 

 
     Pha ghi bàn của đội Quận 4 (áo trắng) vào lưới đội Đam Mê (áo cam)
 

 
      Pha tranh bóng giữa ĐT Khánh Hoàng (Diamond) và ĐT Ngọc Sơn (Duyên Hải)
 


      Pha ăn mừng bàn thắng của Võ Cao Bách và Huỳnh Đắc Lộc đội Tân Bàu Cát (áo trắng)

 
 
              SGDN lên sân đúng 03 người
 



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 557307

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU