BÌNH LOẠN VÒNG 04

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 04

20/12

17G00

ĐAM MÊ FC

QUẬN 4 FC

18G00

DIAMOND FC

DUYÊN HẢI FC

19G00

TÂN BÀU CÁT FC

SECURITY FC

20G00

SGDN FC

QUẬN 1 FC

21/12

16G00

FAIRPLAY FC

LUẬT SƯ FC

17G00

SƠN ĐIỀN FC

DIRECT FC

18G00

LISTENING FC

SEA COLLECTION FC

19G00

ĐỒNG ĐỘI FC

OSER FC

20G00

MỘ ĐỨC FC

VPP THANH THUẬN PHÁT FC

22/12

17G00

B&B FC

FB FC

18G00

ELECTRIC UNITED FC

ĐOÀN KẾT FC

19G00

LIÊN MINH FC

BK-F FC

20G00

LSB FC

THIÊN THIÊN PHÁT FC

 

SERIE A CÚP SEA COLLECTION 2013-2014

ĐKVĐ Fairplay sẽ lại có chiến thắng trước Luật Sư của bầu Lâm để tiếp tục ở trong top đầu của BXH, xét về tương quan lực lượng thì Fairplay vẫn quá mạnh so với Luật Sư nên rất khó để Luật Sư kiếm điểm ở trận đấu sớm nhất của vòng 04 serie A này. Tương tự là đội cuối bảng Direct phải đương đầu với ông "kẹ” Sơn Điền, nếu quyết tâm cao thì khả năng Direct cũng chỉ gây khó dễ cho Sơn Điền trong hiệp một, đúng với kịch bản họ đã từng thể hiện ở các vòng trước đó. Sơn Điền sẽ có thêm 3 điểm để tiếp tục dẫn đầu BXH.


 

Listening và Sea Collection là một trận đấu rất đáng xem, thừa thắng xông lên với ba điểm vừa kiếm được đầy bất ngờ trước VPP TTP ở vòng 03, Sea chắc chắn đang hưng phấn trở lại và sẽ chơi quyết tâm trước đối thủ ngang tầm. Ngược lịa thì Listening cũng không muốn đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mình cho chiếc vé vào Top 6 bám đuổi, một chiến thắng sẽ tạo khoảng cách an toàn với chính đối thủ của họ, có thể cho rằng đây là trận cầu "6 điểm” đầu tiên của vòng đấu này.


 

Trận cầu "6 điểm” thứ hai là cuộc đối đầu giữa Oser và Đồng Đội, đều thất bại ở vòng 03 nên cả Oser và Đồng Đội phải quyết tâm kiếm điểm ở vòng này để tiếp tục giữ khoảng cách an toàn trong top 6. Xét tương quan chất lượng cầu thủ hai bên tương đồng như nhau, nếu Đồng Đội có Nguyễn Đình Nhân và Lê Giang Sương, Huỳnh Trần Phương thì Oser cũng có Chương Zidane, Nguyễn Quốc Dũng (VPL serie B mùa rồi) và cầu thủ nhanh nhẹn Lê Thiên Vũ, người gác đền của cả hai bên là Mr.Thảo ‘Ác’ và Trương Quang Hiếu đều là những Goal Keeper đáng tin cậy và có phong độ cao ở serie A hiện tại. Tinh thần thi đấu là điểm mạnh của Đồng Đội nhưng lực lượng hùng hậu lại là điểm mạnh của Oser nên họ luôn chơi rất hay những phút cuối trận, dựa vào điểm này có thể đánh giá tân binh Oser nhỉnh hơn một tý và họ sẽ có điểm ở trận đấu này.


Đại Gia còn lại của serie A là Văn Phòng Phẩm TTP chắc chắn sẽ rất quyết tâm ở vòng 04 để lấy lại những gì đã mất khi lỡ xảy chân ở vòng 03, rất không may mắn cho Mộ Đức là họ vừa kiếm được 3 điểm đầu tiên lại phải đối đầu với "ngọn núi” ngay sau đó. Nhìn lực lượng hai đội rất dễ nhận xét Mộ Đức lép vế hơn hẳn, cần ra sân với tinh thần thi đấu cao và chơi hết 200% sức lực thì Mộ Đức mới mong có điểm ở vòng này. Biết đâu may mắn sẽ mỉm cười khi họ quyết tâm? Hãy nhìn xem Sea là một ví dụ ở vòng 03. Một điều đáng quan tâm nữa với Mộ Đức là họ đang là đội dẫn đầu danh sách Tiều Phu Bảng với 05 thẻ vàng chỉ sau 3 trận, án phạt trừ 2.5 điểm nếu bị 9 thẻ vàng sẽ ở không xa nếu họ không cẩn thận.


 

SERIE B CÚP FUTSAL.VN 2013-2014

Quận 4 tuy không là đội mạnh nhưng sẽ thắng trước đội yếu hơn là Đam Mê, tân binh Duyên Hải đang rất vui vẻ với vị trí thứ 5 trên BXH nhiều khả năng sẽ "trở lại mặt đất” khi đối đầu với UCV Vô Địch Diamond của bầu Yên, đội vừa có chiến thắng "hủy diệt” trước một UCV Vô Địch khác là BK-F. Theo thông tin bên lề chúng tôi được biết Diamond sẽ càng mạnh thêm khi vòng này nhiều khả năng có sự trở lại của Huỳnh Thanh Vi, một đối tác vô cùng ăn ý và chơi không kém ‘Sát thủ’ Sầm Minh Mẫn, người đang dẫn đầu bảng phong Vua. Sẽ là một trận đấu đầy khó khăn cho đội bóng bầu Sơn và bầu Thuận mà nếu cố gắng và thêm may mắn thì họ mới có khả năng kiếm được một điểm, ngược lại một trận thua đậm trước Diamond cũng không làm ai ngạc nhiên.


 

Security khi nắng khi mưa và có vẻ chưa thật sự hết mình với cuộc chơi nên Tân Bàu Cát dù lực lượng không mạnh nhưng tinh thần tập thể rất cao được đánh giá cao hơn, đến giờ phút này một vài vị trí của Secu vẫn chưa chắc ra sân trong khi Tân Bàu Cát rất sẵn sàng cho mục tiêu Top 8 năm nay, chiến thắng sẽ đến với người thật sự quyết tâm nên người viết vẫn đánh giá cửa thắng cho Tân Bàu Cát mặc dù nếu đầu đủ lực lượng thì Secu có thể là đối thủ rất "khó chơi” tại serie B như những gì họ đã thể hiện ở vòng 03. SGDN cũng tương tự như Secu, nếu không nhanh chóng kết nối anh em và tăng cường lực lượng trước vòng 04 thì một thất bại nữa của đội bầu Luân-bầu Quản trước Quận 1 là điều dễ thấy, mặc dù lực lượng Quận 1 không có ai thực sự nổi trội nhưng sự quyết tâm có thể thấy được ở đội bóng này là hơn hẳn SGDN.


 

LSB sẽ tăng cường lực lượng vòng 04 để lấy lại địa vị vốn có của mình, trong khi đó Thiên Thiên Phát của bầu Minh cũng vừa thể hiện họ không phải là đội dễ bị bắt nạt. Lực lượng hai bên tương đồng và đều vừa đủ người nên rất khó dự đoán kết quả trận này, có thể tỷ số sẽ rất cao và cách biệt chỉ là một bàn duy nhất. UVC số 01 BK-F chắc chắn sẽ lấy lại thể diện sau trận thua "muối mặt” trước Diamond ở vòng 03 khi gặp đội trong nhóm cuối bảng Liên Minh ở vòng này, một thất bại nữa của Liên Minh cũng rất dễ dự đoán. Vấn đề là nếu tiếp cận trận đấu như trong trận gặp Diamond thì BK-F sẽ lại gặp rất nhiều khó khăn mặc dù Liên Minh không mạnh như Diamond.


 

Đón tiếp tân binh Đoàn Kết là một cơ hội tốt để EU tiếp tục kiếm điểm củng cố ngôi đầu bảng, nếu không cải thiện khâu phòng ngự Đoàn Kết rất khó có điểm mặc dù hàng công của EU cũng chưa phải là "đáng sợ”. Trận đấu đáng xem nhất của vòng này là giữa hai đối thủ cân tài cân sức và xứng đáng có mặt trong top 8 mùa này B&B và FB. B&B có nhiều cầu thủ kinh nghiệm như Tuấn "bà đẻ”, Thiện "yến sào” và Quang Huy, ngược lại với sức trẻ của mình thì FB với Nguyễn Văn Bộ và Hoàng Văn Thuận có thể làm khổ sở bất cứ hàng phòng ngự nào của serie B. Kịch bản trận đấu này sẽ lại giống như các trận có FB thi đấu, FB sẽ tràn lên tấn công ào ạt ngay từ đầu trận và liên tục dẫn điểm nhưng sau đó lại bị đối phương bắt kịp, và nếu gặp đối thủ giàu kinh nghiệm (như B&B chẳng hạn) thì FB sẽ mất dần ưu thế vào những phút cuối và bị đối thủ vượt qua?



        
             Oser FC (áo xanh) sẽ có trận cầu "6 điểm" với Đồng Đội
 


         
   Mr.Hoàng Trung Sơn (số 8, áo xanh đậm) và Văn Phòng Phẩm TTP sẽ quyết lấy 3 điểm trước Mộ Đức
 


  
      Bầu Phú và Sea Collection sẽ có 3 điểm....
 
  

 
  Hay bầu Linh và Listening sẽ chiến thắng trong trận cầu tâm điểm Listening - Sea Collection
 
 
 
Duyên Hải FC phải luôn chăm sóc "Sát thủ" Sầm Minh Mẫn của Diamond mới có hy vọng kiếm điểm vòng này
 
 

 
 Mr.Tuấn (đang dẫn bóng, áo cam) và Tân Bàu Cát sẽ có trận đấu khó khăn trước Security đã trở lại đầy lợi hại
 
 

 
  Quận 4 (áo cam) sẽ có trận cầu nhẹ nhàng nhất vòng 04?


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

04:36 AM, 20/12/2013

Vòng 04 này BTC nhiều khả năng sẽ bố trí được các tay săn ảnh chuyên nghiệp (chắc chắn tay nghề hơn Bắc cả chục lần,kkk) để tăng cường công tác hình ảnh và huấn luyện cho Bắc nâng cao "tay nghề"
 
Do đó, BTC thông báo các ĐT báo các thành viên của mình tham gia lên sân đầy đủ và mặc trang phục đồng bộ đã có để chụp hình lưu niệm cả đội

Đăng bởi Trương Vĩnh Thuận (1978)

08:47 AM, 20/12/2013

Được đóa...Dần dần lên chuyên


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 556556

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU